Vụ thiếu nữ 15 tuổi bị sát hại ở Bình Dương: Hé lộ nguyên nhân

Vụ thiếu nữ 15 tuổi bị sát hại ở Bình Dương, bước đầu cơ quan chức năng xác định giữa nạn nhân và nghi phạm có quan hệ tình cảm.

Ngày 4/9, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ thiếu nữ 15 tuổi bị sát hại ở phòng trọ.

Danh tính nạn nhân là em N.K.D (SN 2009, quê Đầm Dơi, Cà Mau) .

Báo Công an TP.HCM đưa tin, theo xác minh ban đầu, chiều 3/9, em N.K.D đến nhà trọ của em Đ.T.B (SN 2004, quê An Giang) ở khu phố 6, phường Uyên Hưng (TP Tân Uyên, Bình Dương) để chơi và dùng cơm chiều. Em D. và em B. quen biết nhau từ trước.

Khoảng 18h45 cùng ngày, Đặng Minh Hiếu (SN 2005; quê quán Lấp Vò, Đồng Tháp) là bạn trai của em D. cầm dao xông vào phòng trọ của em B. với thái độ hung hăng.

Tại phòng trọ, mặc dù mẹ của em B. ra sức khuyên can, nhưng Hiếu không nghe. Hoảng sợ mẹ con em B. vùng chạy thoát ra ngoài nhưng D. thì còn kẹt lại phía trong.

Nghe tiếng la thất thanh của D., em B. và mẹ tri hô để mọi người đến hỗ trợ giải thoát em D. Tuy nhiên do cửa phòng đã khóa trái bên trong nên không ai vào được. Người dân điện báo Công an phường Uyên Hưng.

Hiện trường vụ thiếu nữ 15 tuổi bị sát hại ở Bình Dương. Ảnh: Vietnamnet

Hiện trường vụ thiếu nữ 15 tuổi bị sát hại ở Bình Dương. Ảnh: Vietnamnet

Khi lực lượng chức năng có mặt, yêu cầu Hiếu mở cửa phòng trọ nhưng Hiếu vẫn cố thủ bên trong. Nhìn từ cửa sổ phòng trọ thấy Hiếu đang có hành vi tự sát và có ý định đốt phòng trọ nên Công an phường phá khóa cửa, xông vào khống chế đối tượng.

Tại hiện trường, em D. đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Hiếu được đưa đến Trung tâm y tế TP Tân Uyên để cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên chuyển về Bệnh viên đa khoa tỉnh Bình Dương để điều trị.

Liên quan đến vụ việc, báo VnExpress đưa tin, bước đầu xác định, do xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái rồi tử tự nhưng bất thành.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)/Đời sống Pháp luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thieu-nu-15-tuoi-bi-sat-hai-o-binh-duong-he-lo-nguyen-nhan-a614408.html