Hội mẹ bỉm tràn vào Facebook Mái ấm Hoa hồng, nhìn những clip yêu thương giả tạo ngày xưa mà rơi nước mắt thương các con

Nhìn những đứa trẻ đáng thương, không ai không cảm thấy đau xót.

Dù mỗi đứa trẻ sinh ra trong một hình hài khác nhau, gia đình khác nhau nhưng tựu chung duy nhất là chúng xứng đáng nhận được tình yêu thương từ bố mẹ và tất cả mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bên cạnh những đứa trẻ may mắn có cuộc đời đủ đầy, xã hội vẫn còn những em nhỏ vừa chào đời đã gặp phải bất hạnh, bị chính người sinh ra mình bỏ rơi. Thậm chí, dù được nhận nuôi, nhưng đâu có ngờ đây mới là bắt đầu của những chuỗi ngày “địa ngục trần gian”.

Kể từ sau khi vụ việc bạo hành trẻ em ở một cơ sở mái ấm tình thương mang tên Mái ấm Hoa hồng bị vạch trần, MXH và truyền thông cả nước không khỏi bàng hoàng trước sự thật quá đỗi đáng sợ và đau lòng này. Theo đó được biết, Mái ấm Hoa hồng là nơi hiện đang nuôi dưỡng 86 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi, từ trẻ sơ sinh cho đến độ tuổi mầm non. Mỗi nhóm tuổi sẽ có bảo mẫu chăm sóc các bé.

Hình ảnh bảo mẫu bạo hành bé sơ sinh ở Mái ấm Hoa Hồng.

Bình thường, vẫn sẽ có nhiều mạnh thường quân, thậm chí là những sao Việt nổi tiếng đến đây để làm thiện nguyện, trao gửi một chút tấm lòng với hy vọng sẽ có thể giúp cho mái ấm có nguồn lực tài chính tốt để chăm sóc, nuôi dạy những đứa trẻ đầy đủ và chu toàn hơn.

Cứ tưởng mái ấm sẽ là gia đình mới, cho những đứa trẻ bất hạnh bị bỏ rơi một cuộc sống tái sinh tươi sáng hơn, nào ngờ tại nơi đây lại chứa đựng một sự thật không ai ngờ. Hình ảnh người bảo mẫu có những lời nói chửi bới, hành vi đánh đập dã man những em bé sơ sinh chỉ mới vài tháng tuổi khiến ai xem cũng không khỏi xót xa.

Mái ấm hiện đang nuôi dưỡng 86 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi.

Ngay sau khi sự thật tội ác tại mái ấm “đội lốt” tình thương được vạch trần, hội mẹ bỉm đã tràn vào trang mạng xã hội của Mái ấm Hoa Hồng, trái tim của những người làm mẹ khi nhìn ngắm lại những thước phim, hình ảnh ghi lại tại nơi đây ngày xưa, trước khi câu chuyện bạo hành đau lòng này xảy ra mà rơi nước mắt. Hoá ra, cái mà mọi người được thấy, được chứng kiến cảnh tượng yêu thương của những người bảo mẫu, tất cả chỉ là giả tạo mà thôi.

Nơi mà tình yêu thương thực sự hiện hữu, vốn dĩ không bao giờ có những tiếng khóc, gào thét đau đến xé lòng mỗi ngày, cũng không có những tiếng la mắng, chửi bới hằng đêm, nhưng mọi thứ đó đều tồn tại trong một mái ấm mang tên Hoa Hồng. Thử hỏi, có ai kìm lòng được để thôi xót xa. 

Hiện tại, trang mạng xã hội của Mái ấm Hoa Hồng đang bùng nổ bình luận, có người vào đây để bày tỏ sự phẫn nộ, có người vào đây và để lại vài dòng tâm sự gây nhói tim về vụ việc, ngắm nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc từng có của bọn trẻ rồi lẳng lặng rơi nước mắt. 

Những hình ảnh được nhóm Mái Ấm Hoa Hồng chia sẻ trên mạng xã hội.

- Không hiểu sao những người mẹ có thể sinh con ra rồi rũ bỏ những thiên thần nhí mang nặng đẻ đau của mình đi, để rồi các con phải chịu khổ cực ở nơi vốn dĩ không phải là nhà thế này.

- Những đứa trẻ này sinh ra đã chịu thiệt nhiều rồi, không cha không mẹ. Nếu đã lựa chọn cưu mang cuộc đời của các con, mong những mái ấm có thể đừng bạo hành các bé, hãy cho con ăn và ngủ thật ngon được không, chứ sự việc báo chí đang đưa tin khiến mình đau lắm.

- Nhìn những gương mặt ngây thơ này mà trái tim như có ai bóp nghẹt không thở được, các bảo mẫu trong mái ấm Hoa Hồng có ai đã làm mẹ rồi không?

- Chắc có lẽ, thời gian hạnh phúc nhất của các con là khi có người đến thăm. Còn khi mọi người ra về, cũng là lúc các con phải đối mặt với “địa ngục trần gian”, thương các con quá.

- Mong pháp luật vào cuộc và xử lý nghiêm khắc những đối tượng không có tình người này, trẻ nhỏ có tội tình gì đâu mà phải chịu những dày vò như thế.

- Cứ tưởng các con được cưu mang sẽ có một cuộc đời bớt đau thương hơn, nhưng hoá ra là bất hạnh chồng chất những bất hạnh.

- May là có người phát hiện sự thật đáng sợ này và đưa nó ra ánh sáng, nếu không thì chuỗi ngày đen tối của bọn trẻ biết đến bao giờ mới kết thúc.

Hiện tại, sự việc vẫn đang ngày càng gây nhức nhối dư luận. Pháp luật đã vào cuộc, và các em bé tại Mái ấm Hoa Hồng cũng đã được “giải cứu” đến nơi an toàn. Ai cũng mong rằng, bất hạnh mà những thiên thần nhí này phải gánh chịu sẽ dừng lại tại đây, và tháng ngày sau này cầu vồng sẽ xuất hiện để làm đẹp hơn cho cuộc đời của các em.

KIỀU TRANG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoi-me-bim-tran-vao-facebook-mai-am-hoa-hong-nhin-nhung-clip-yeu-thuong-gia-tao-ngay-xua-ma-roi-nuoc-mat-thuong-cac-con-a614426.html