Bí quyết "trẻ hóa" đơn giản mà hiệu quả của nữ giám đốc tuổi 42

Bước sang tuổi 42, giống như nhiều phụ nữ khác, chị Đỗ Thanh Hà xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da khô, tóc rụng, mất ngủ, kinh nguyệt không đều, ít nhu cầu gần gũi chồng... Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

“Nhìn mình trong gương tôi lo lắm”

Nhan sắc trẻ đẹp, nụ cười luôn nở trên môi, đó là ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi gặp chị Đỗ Thanh Hà (Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội). Ở tuổi 42, hiện làm Giám đốc phòng Tư vấn tài chính Hội sở Công ty Chứng khoán VPS, chị Hà có được những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn: Sắc vóc trẻ đẹp, sự nghiệp thành đạt và một tổ ấm viên mãn. Nhìn chị bây giờ, có lẽ không ai ngờ cách đây 3 năm chị từng phải chật vật với những vấn đề tiền mãn kinh.

“Thời điểm đó, mỗi lần nhìn mình trong gương tôi lo lắm. Da dẻ thì khô, sạm, mắt thâm quầng do mất ngủ, sáng dậy chải đầu tóc rụng quanh bàn trang điểm với nền nhà. Già đi trông thấy, phấn son thế nào cũng không che hết đi được. Công việc lại hay phải gặp gỡ khách hàng nên càng tự ti”, chị nhớ lại.

Chị Hà từng tự ti, lo lắng mỗi khi nhìn mình trong gương

Không chỉ sắc vóc bên ngoài, những thay đổi còn âm thầm diễn ra bên trong. Kinh nguyệt của chị trước đây rất đều, mỗi lần 3 – 4 ngày, nhưng đợt đó hay bị chậm, chỉ 2 hôm là hết và ngày thứ 2 ra rất ít. Đời sống vợ chồng không còn hứng khởi như trước, có khi cả tháng mới gần gũi một lần.

“Tôi còn “khó ăn khó ở”, hay quát mắng các con nên con tâm sự với cô gia sư là mẹ không hiểu mình, kiểm soát thái quá”, chị kể.

Tìm được “bảo bối hồi xuân”

Nhận ra mình đang không ổn, chị Hà trò chuyện với nhóm chị em thân thiết thì được khuyên bổ sung collagen, dầu hoa anh thảo, sản phẩm tăng cường nội tiết tố nữ.

“Tôi đã mua một số sản phẩm của nước ngoài về dùng nhưng có lẽ do không hợp nên chưa thấy cải thiện nhiều. Cũng may sau đó đã tìm được sản phẩm phù hợp”, lấy trong túi xách hộp Hồi xuân Tâm Bình, chị cười bảo: “Sản phẩm này tôi được một chị khách hàng giới thiệu. Thấy hiệu quả nên tôi dùng từ cuối năm 2022 đến nay”.

Theo lời nữ giám đốc, ngay từ tháng đầu sử dụng Hồi xuân Tâm Bình, chị đã cảm nhận được sự thay đổi tích cực. Chứng mất ngủ, tình trạng sạm da, khô da đã được cải thiện.

Dùng Hồi xuân Tâm Bình, chị Hà cải thiện sức khỏe, ngoại hình và sinh lý

Dùng thêm 2 tháng nữa thì kinh nguyệt đều, tóc đen mượt, chắc khỏe, da hồng hào, tinh thần hứng khởi. Khách hàng đồng nghiệp ai gặp cũng khen dạo này trông trẻ trung, yêu đời hơn.

Khi được hỏi về mối quan hệ vợ chồng, con cái, chị cười tủm tỉm: “Tính cách tự nhiên cũng trở nên ôn hòa, tôi không còn áp đặt, cáu gắt với các con. Nhu cầu sinh lý thì cải thiện rõ rệt, đến nỗi chồng tôi còn bất ngờ vì trước đây vợ hờ hững mà nay lại chủ động”.

Theo chị Hà, vợ chồng không chỉ cần hòa hợp về tâm lý mà sinh lý cũng rất quan trọng. Khi “chuyện ấy” thuận lợi, tình cảm vợ chồng sẽ gắn kết hơn, lửa hôn nhân như được khơi lại, dễ tìm được tiếng nói chung trong việc giáo dục con cái, kinh tế gia đình, đối nội đối ngoại.

Nữ giám đốc tư vấn tài chính tự nhận bản thân mình trước đây ít chú ý đến sức khỏe do công việc bận rộn. Khoảng thời gian “khủng hoảng tuổi 40” đã giúp chị rút ra bài học quý giá: Phụ nữ phải biết yêu bản thân, lắng nghe cơ thể mình, có sức khỏe thì mới làm tốt vai trò của một người vợ, người mẹ và một người lãnh đạo.

Yêu bản thân, lắng nghe cơ thể mình giúp chị Hà vừa thành công, vừa hạnh phúc trong cuộc sống

“Tôi thấy may mắn vì tìm được sản phẩm hiệu quả. Đúng như tên gọi, Hồi xuân Tâm Bình đã giúp tôi hồi xuân từ sức khỏe cho tới ngoại hình, sinh lý, bước sang tuổi 42 một cách nhẹ nhàng. Mỗi ngày uống 4 viên Hồi xuân Tâm Bình đã trở thành thói quen tôi duy trì suốt 2 năm nay. Sản phẩm này giá rẻ hơn hàng ngoại, hiệu quả lại tốt, tôi nghĩ chị em nào sau tuổi 40 cũng nên dùng, vừa có lợi cho sức khỏe bản thân vừa giữ lửa hôn nhân hạnh phúc”.

Hồi xuân Tâm Bình là sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình – Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín. Sản phẩm chứa các thảo dược nổi tiếng như Hồng sâm, Lộc nhung, Sâm tố nữ, dầu Hoa anh thảo, Collagen cá tuyết... rất tốt cho sức khỏe phụ nữ trung niên, đặc biệt là cải thiện sinh lý nữ.

Hồi xuân Tâm Bình đang có chương trình khuyến mãi Mua 3 tặng 1, Mua 5 tặng 2. Vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước: 1800 28 28 85, website: https://hoixuantambinh.vn/ để được tư vấn.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

ĐINH THỦY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-quyet-tre-hoa-don-gian-ma-hieu-qua-cua-nu-giam-doc-tuoi-42-a614488.html