Hệ thống Đức Phúc - An Thịnh tổ chức chương trình trung thu hội ngộ thiên thần IVF mở ra nhiều cơ hội cho các gia đình mong con

Một mùa Trung thu nữa đã tới, một mùa Tết Đoàn Viên đã sang. Đối với hệ thống Đức Phúc – An Thịnh , Trung thu cũng mang một ý nghĩa thật đặc biệt! Để tri ân các gia đình Việt đã tin tưởng, lựa chọn Đức Phúc - An Thịnh là "người bạn đồng hành" trên hành trình "Ươm mầm hạnh phúc" và hành trình vượt cạn thiêng liêng. Chương trình nghệ thuật hứa hẹn là cuộc hội ngộ đầy cảm xúc và mở ra nhiều cơ hội mới cho các gia đình mong con tham gia sự kiện.

Ngày hội của các gia đình IVF cùng thiên thần nhí

Với sứ mệnh ươm mầm hạnh phúc, Đức Phúc đã góp phần mang đến cho hàng ngàn tổ ấm Việt niềm hạnh phúc thật trọn vẹn trong ngày Tết đoàn viên khi giờ đây cha mẹ đã có thể ở bên con yêu trong ngày Trung thu đầy ý nghĩa. Mùa trăng vì có con yêu mà trở nên thật vẹn tròn! Nhằm tri ân tới Quý khách hàng đã luôn đặt niềm tin trong suốt nhiều năm qua và nhân dịp tết Trung Thu cận kề, sự kiện chương trình nghệ thuật "Trăng tròn yêu thương: Trung Thu sum vầy cùng thiên thần IVF nhí An Thịnh - Đức Phúc” được diễn ra vào ngày 14/09/2024.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức chương trình, sự kiện đặc biệt này đã chuẩn bị rất nhiều điều thú vị dành cho các gia đình và sẵn sàng mang tới một ngày hội đầy ý nghĩa dành cho các thiên thần nhỏ.

Ngày hội ngộ của các gia đình IVF Đức Phúc - An Thịnh 

Với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc với màn biểu diễn của các vũ đoàn nhí, ca sĩ nhí hóa thân thành chị Hằng, chú Cuội, ông địa,...Từ múa truyền thống đến nhảy hiện đại, các ca khúc về gia đình, tình thân sẽ đem tới không gian nghệ thuật đặc sắc. Bên cạnh đó, các thiên thần nhỏ còn được hòa mình vào không gian vui chơi đầy màu sắc, vui nhộn và tham gia phá cỗ trăng rằm với bữa tiệc được chuẩn bị kỳ công.

Nhiều tiết mục nghệ thuật được dàn dựng hứa hẹn mang tới chương trình nghệ thuật đặc sắc ấn tượng  

Đặc biệt, ban tổ chức dành cho các bé yêu cùng ba mẹ Minigame với trò chơi tuổi thơ đầy thú vị, bé tự mình tô những bức tượng hình thù đáng yêu, trải nghiệm tự tay trang trí đèn lồng và cảm nhận sự pha trộn của màu sắc, cùng sáng tạo ra những tác phẩm nhiều màu sắc của riêng mình. Cơ hội nhận quà ý nghĩa khi bé yêu tham gia tô tượng và trang trí đèn lồng ngay tại sự kiện, ban tổ chức sẽ chọn ra sản phẩm đẹp nhất để trao giải.

Ba mẹ cùng thiên thần nhỏ IVF tham gia sự kiện sẽ được nhận những món quà ý nghĩa, chọn 1 trong 3 món quà: Máy xay sinh tố, Vali cao cấp, Bộ bát cao cấp. Và các gia đình IVF thành công khi tới với ngày hội sẽ được ban tổ chức hỗ trợ chi phí đi lại, đây là sự quan tâm chu đáo đặc biệt của hệ thống bệnh viện dành tới gia đình đã không ngại xa xôi tới hội ngộ. 

 “Bữa tiệc quà tặng” tri ân dành riêng cho các gia đình 

Đặc biệt, khi tham gia minigame “Vòng quay may mắn”, ba mẹ có thể rinh quà điện máy giá trị, hỗ trợ ba mẹ trong cuộc sống gia đình và chăm sóc bé yêu như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa. 

Mở ra cơ hội mới cho các gia đình mong con đang khao khát thực hiện ước mơ

Đến với sự kiện chương trình, quý khách hàng sẽ có cơ nhận các giải thưởng, quà tặng với tổng giá trị lên tới 15 tỷ đồng. Với 16 giải thưởng giá trị lớn bao gồm 8 IVF - Thai sản miễn phí và 8 suất IVF - Thai sản chỉ từ 5 triệu đồng, Đức Phúc – An Thịnh mong muốn mang tới các gia đình Việt cơ hội được tiếp cận gần hơn với các phương pháp Hỗ trợ sinh sản hiện đại bậc nhất, sinh con hiện đại để sớm đón được con yêu khỏe mạnh như ý. 

Để trở thành chủ nhân may mắn các giải thưởng có giá trị, các khách hàng sẽ được tham gia phần “Quay số trúng giải” đầy kịch tính và hồi hộp. Theo ‘tiết lộ” từ ban tổ chức, để sở gia tăng cơ hội trúng giải trúng giải cần thực hiện các bước dưới đây: 

- Bước 1: Hai vợ chồng cùng tới tham gia sự kiện sẽ được nhận 2 trái bóng vàng.

- Bước 2: Đặt cọc đăng ký 5 triệu để nhận 1 bóng vàng, đặt cọc 10 triệu nhận 2 bóng vàng.

Đồng thời, hàng ngàn voucher sức khỏe và quà tặng ý nghĩa cũng được trao tặng tới các gia đình tham gia sự kiện: Voucher giảm giá tới 3 triệu đồng, voucher giảm 40% combo tăng tỷ lệ đậu thai, voucher giải mã gen thế hệ mới và các xét nghiệm chuyên biệt dành cho các khách hàng đặt cọc đăng ký dịch vụ tại sự kiện. 

Hàng ngàn cơ hội quà tặng hấp dẫn

Chương trình có sự tham gia của đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ bệnh viện Đức Phúc An Thịnh

Tại sự kiện lần này, cộng đồng mong con sẽ có cơ hội được gặp gỡ với đội ngũ các chuyên gia hàng đầu đến từ bệnh viện Đức Phúc và bệnh viện An Thịnh, đó là chuyên gia về Hỗ trợ sinh sản, Sản phụ khoa, Di truyền học, Phôi học, Nam học. Đây cũng là một trong những dịp “tụ hội” đặc biệt  trong năm có sự hiện diện của những bác sĩ, chuyên gia trong toàn hệ thống bệnh viện.

Sự kiện “hiếm hoi” có sự góp mặt của đông đảo đội ngũ chuyên gia từ hệ thống bệnh viện

- Bác sĩ Vũ Hoàng Nguyên – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Hệ thống Bệnh viện Đức Phúc - An Thịnh

- PGS - Tiến sĩ: Trần Đức Phấn – Chủ tịch Hội Di Truyền Việt Nam. Cố vấn cấp cao về di truyền học của Hệ thống Bệnh viện Đức Phúc - An Thịnh

- Thạc sĩ – Bác sĩ CKI Vũ Thị Thanh Vân – Giám đốc Bệnh viện Đức Phúc

- Bác sĩ CKI Hồ Trung Hiếu – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đức Phúc

- Thạc sĩ - Bác sĩ La Thị Phương Thảo - Giám đốc Trung tâm Điều trị Hiếm Muộn, Bệnh viện Đức Phúc

- Thạc sĩ – Bác sĩ Bùi Cảnh Vin – Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Đức Phúc

-  Thạc sĩ – Bác sĩ Diêm Thị Yến – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đức Phúc

- Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Trung – Giám đốc bệnh viện Phụ sản An Thịnh

- Bác sĩ Phạm Vũ Thư – Phó giám đốc bệnh viện Phụ sản An Thịnh

- Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Trọng Tuấn – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Phụ sản An Thịnh 

- Thạc sĩ sinh học Vũ Đình Chất - Trưởng Phòng Lab IVF – Trung Tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện An Thịnh

Ban tổ chức bệnh viện Đức Phúc - An Thịnh mong đợi sự hiện diện của các gia đình trong cộng đồng mong con, sự xuất hiện của quý khách hàng là niềm vinh dự và là nguồn khích lệ to lớn gửi tới đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện trên hành trình thực hiện hóa những ước mơ mang tên con.

Khách hàng đăng ký tham gia thông qua hotline:

+ Bệnh viện Đức Phúc :097.119.5050 

+ Bệnh viện An Thịnh : 096 968 50 55

Theo dõi và đăng kí tham gia trên FanPage chính Bệnh viện Đức Phúc và Bệnh viện An Thịnh qua 02 đường link:

+ Bệnh viện Đức Phúc: https://www.facebook.com/benhvienducphuc

+ Bệnh viện An Thịnh: https://www.facebook.com/benhvienanthinh.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/he-thong-duc-phuc-an-thinh-to-chuc-chuong-trinh-trung-thu-hoi-ngo-thien-than-ivf-mo-ra-nhieu-co-hoi-cho-cac-gia-dinh-mong-con-a614493.html