Khám phá lớp học của cô giáo chinh phục thành công 9.0 IELTS

Với niềm đam mê dành cho ngôn ngữ từ những ngày còn bé, cùng khát vọng chinh phục kỳ thi IELTS, cô giáo 9x Nguyễn Bảo Vân đã thành công chinh phục band điểm 9.0 sau kỳ thi IELTS vào tháng 4/2024 vừa qua.

Cô giáo 9.0 IELTS chia sẻ bí quyết để chinh phục thang điểm IELTS như kỳ vọng

Chứng chỉ IELTS đòi hỏi cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, để đạt được mục tiêu, học viên cần lựa chọn phương pháp học phù hợp, có tính hiệu quả cao.

Là giảng viên và cũng là người đã chinh phục thành công band điểm 9.0 IELTS, cô Bảo Vân chia sẻ “Tôi luôn định hướng cho các bạn là tiếng Anh không thể học bằng cách “chia để trị” - khi luyện kỹ năng Nói thì phải tận dụng cách học để đồng thời kỹ năng Nghe của bạn cũng sẽ được cải thiện, học Viết đòi hỏi phải đọc nhiều, nên kỹ năng Đọc của bạn phải tiến bộ trước khi bạn Viết tốt hơn. Chúng ta khó có thể lên kế hoạch trước là học cái gì sẽ tốt cho kỹ năng nào, nên phương pháp tốt nhất ta cần “nạp” đa dạng kiến thức dưới đủ các hình thức Nghe - Nói - Đọc - Viết. Như vậy, việc học tiếng Anh sẽ đỡ chán, vì các bạn luôn được thay đổi cách luyện tập.”

Riêng đối với kỹ năng Nói - được xem là kỹ năng khó nâng điểm nhất trong kì thi IELTS, cô Bảo Vân cho biết: “Có rất nhiều việc phải làm để có thể nâng cao khả năng Nói để tiệm cận với người bản địa. Nhưng nếu không sống ở một đất nước nói tiếng Anh, tất yếu chúng ta sẽ phải tạo môi trường thông qua xây dựng chế độ tiêu thụ thông tin bằng tiếng Anh phù hợp hằng ngày qua tin tức, phim ảnh, âm nhạc để tiếp xúc thường xuyên với cách sử dụng tiếng Anh tự nhiên một cách tự nhiên. Không nên quá tập trung vào sách vở, công thức sẽ khiến ngôn từ trở nên rập khuôn, thiếu tính sáng tạo.”

Kỷ luật là con đường dẫn đến thành công

Cô giáo 9x Nguyễn Bảo Vân hiện đang công tác giảng dạy tại The IELTS Workshop từ năm 2019 đến nay, và đã đồng hành với nhiều thế hệ học viên trên hành trình chinh phục thành công số điểm như ý.

Chia sẻ của bạn Linh Phương - một học viên đã đồng hành cùng The IELTS Workshop: “Em đã học tại trung tâm 4 khoá học từ Freshman, Sophomore, Junior cho đến khoá gần đây nhất là Pre-Senior. Em được học qua nhiều thầy cô, mỗi người đều có một phong cách giảng dạy riêng và độc đáo. Nhưng em ấn tượng nhất là cô Bảo Vân, dù cô khá nghiêm khắc nhưng cô sở hữu phương pháp dạy rất đặc biệt. Nhờ cô Vân mà nghe và nói của em được cải thiện đáng kể. Em cũng rất hài lòng khi đạt 7.0 IELTS sau khi ôn luyện tại trung tâm.”

Có rất nhiều “review" của học viên rằng cô giáo trẻ 9x Nguyễn Bảo Vân khá khó tính, tuy nhiên cô Vân luôn là giáo viên được nhiều thế hệ học viên tin tưởng theo học.

“Tôi luôn muốn rèn luyện tính kỷ luật cho học viên của mình trong giờ học để các em tập thói quen ấy khi tự học ở nhà. Đôi khi tôi cũng thấy bản thân có chút khắt khe với học viên, nhưng tôi cho đó là điều cần thiết để các em tiến bộ. Tuy nhiên, sau giờ học, tôi rất thoải mái với học viên của mình " - Cô giáo trẻ chia sẻ. Chính nhờ sự rèn giũa và phương pháp giảng dạy của cô Bảo Vân mà rất nhiều học viên theo học lớp đào tạo của cô giáo trẻ đều đạt hoặc vượt mục tiêu mong đợi trong kì thi IELTS.

Hành trình truyền lửa giúp học viên phá vỡ giới hạn của chính mình

Bén duyên với công việc giảng dạy khi được thầy giáo quốc dân Đặng Trần Tùng chiêu mộ làm việc tại trung tâm The IELTS Workshop từ năm 2019, cô Nguyễn Bảo Vân không chỉ là tận tâm với công tác giảng dạy mà còn luôn là người truyền lửa cho nhiều thế hệ học viên.

Dù sở hữu kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, nhưng cô giáo trẻ vẫn luôn trong tâm thế một người học, luôn kiên trì theo đuổi đến cùng mục tiêu đạt 9.0 IELTS.

Những nỗ lực bền bỉ của cô đã được đền đáp khi cô đã thành công chinh phục band điểm này vào 04/2024 vừa qua, chính thức giúp The IELTS Workshop trở thành trung tâm luyện thi đầu tiên sở hữu hai giáo viên đạt 9.0 IELTS tại Việt Nam.

Giới IELTS có lẽ đã quá quen thuộc với thầy giáo Đặng Trần Tùng - người từng đạt 6 lần IELTS 9.0 tuyệt đối. Cùng với thành tích của cô Nguyễn Bảo Vân, The IELTS Workshop đã viết nên câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các học viên tại đây cũng như cộng đồng luyện thi IELTS.

Được biết, The IELTS Workshop được thành lập vào năm 2016, là một trong những địa điểm học IELTS không chỉ nổi tiếng với dàn giáo viên và trợ giảng được tuyển chọn khắt khe, luôn theo sát tiến trình của học viên mà còn giúp hàng ngàn bạn trẻ đạt kết quả xịn sò từ 6.5 đến 8.5 IELTS chinh phục các mục tiêu trong học tập và sự nghiệp. The IELTS Workshop hiện đang có 14 cơ sở khắp cả nước.

Bạn đọc có thể liên hệ trung tâm The IELTS Workshop theo thông tin bên dưới:

THE IELTS WORKSHOP

Website: https://onthiielts.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/theieltsworkshop

Hotline: 1900 0353

Email: info@tiw.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kham-pha-lop-hoc-cua-co-giao-chinh-phuc-thanh-cong-90-ielts-a614513.html