Khánh Thi rơi nước mắt trong tiệc thôi nôi của bé Lisa, vạch kế hoạch sinh con thứ 4 với chồng trẻ

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc khi tổ chức tiệc thôi nôi, đánh dấu tròn 1 tuổi cho con gái thứ 3 là bé Lisa Thùy Linh.

Tối 7/9, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức tiệc sinh nhật cho 3 con, trong đó Kubi Minh Cường tròn 9 tuổi, Anna Vương Diễm tròn 6 tuổi và Lisa Thùy Linh tròn 1 tuổi. Đây cũng là tiệc thôi nôi của con gái thứ 3 nhà "nữ hoàng kiện tướng dancesport". Vì 3 bé có ngày sinh gần nhau nên cặp đôi quyết định tổ chức "combo sinh nhật".

Khánh Thi chia sẻ: "Ngày hôm nay, là một ngày rất đặc biệt, như tất cả mọi người đều thấy là cả 2 đã có với nhau 3 em bé. Do các em bé gần như là sinh sát vào những tháng gần nhau. Cho nên 2 vợ chồng quyết định làm 'combo sinh nhật' cho cả 3 bé luôn".

Vợ chồng Khánh Thi tổ chức sinh nhật cho 3 con.

Cặp đôi tung nhiều bộ ảnh mới của gia đình trên màn hình chiếu.

Buổi tiệc hoành tráng với sự tham dự của đông đảo khách mời.

Buổi tiệc diễn ra ấm cúng, Khánh Thi - Phan Hiển và 3 "thiên thần nhỏ" là nhân vật trung tâm. Kubi, Anna và Lisa diện đồng điệu trang phục màu trắng giống bố mẹ. Đứng trên sân khấu, "nữ hoàng kiện tướng dancesport" không khỏi xúc động, nghẹn ngào rơi nước mắt. Cô cho biết ở nhà bản thân là người hay nói nhưng những lúc quan trọng thế này lại không nói nên lời.

Đáng chú ý, Khánh Thi khiến toàn thể khách mời có mặt vỡ òa khi tiết lộ dự định sẽ sinh thêm con thứ 4 trong năm sau. Bà xã Phan Hiển bộc bạch: "Không biết như thế nào mà mình cứ đẻ sòn sòn 2-3 năm/một. Hiển có nói với mình anh mong muốn có đứa nữa cho nên 2 vợ chồng cố gắng năm sau thêm 1 đứa nữa ạ".

Khánh Thi rơi nước mắt trong tiệc thôi nôi của con gái.

"Nữ hoàng kiện tướng dancesport" dự định sinh thêm con thứ 4 trong năm 2025.

XEM VIDEO: Tiệc thôi nôi của con gái thứ 3 nhà Khánh Thi - Phan Hiển.

Ngày vui của Kubi - Anna - Lisa còn có sự góp mặt của người thân 2 bên nội ngoại. Trên trang cá nhân, bố ruột Phan Hiển chia sẻ hình ảnh đại gia đình trong ngày sinh nhật của 3 cháu nội. Theo đó, mẹ chồng Khánh Thi khiến dân tình xuýt xoa khi diện đầm màu trắng, trang điểm lung linh khoe nhan sắc trẻ trung hơn tuổi. 

Đại gia đình Phan Hiển tham dự tiệc sinh nhật của Kubi - Anna - Lisa.

Bố mẹ chồng Khánh Thi cực kỳ trẻ trung.

Bố ruột Phan Hiển chụp ảnh kỷ niệm cùng cháu nội Kubi.

Sau hơn 16 năm bên nhau và gần 2 năm tổ chức đám cưới, tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng viên mãn. Trước đó, vào năm 2023, cặp đôi đón con gái thứ 3 đánh dấu cột mốc mới trong hôn nhân. Thời điểm được vợ khoe thử thai 2 vạch, Phan Hiển không khỏi bất ngờ vì em bé đến nhanh ngoài mong đợi. 

Nam vũ công bộc bạch: "Thi thích đông con nên chúng tôi cũng muốn sinh thêm em bé. Hai đứa dự định sẽ sinh vào năm sau. Tuy nhiên, vợ chồng tôi không dùng biện pháp tránh thai nào cả nên em bé đã xuất hiện. Khi bà xã thông báo, ban đầu tôi tưởng đùa. Thi cho xem que thử thai, tôi vẫn chưa tin lắm, mãi rồi mới chấp nhận sự thật. Thực ra tôi đã chuẩn bị tâm lý rồi, chỉ là em bé đến nhanh hơn tôi nghĩ thôi".

Tổ ấm với 3 con "đủ nếp, đủ tẻ" của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Thời gian qua, quá trình trưởng thành của bé Lisa được cặp đôi cập nhật thường xuyên. Khi mới chào đời, con gái Khánh Thi có cân nặng gần 2kg. Giờ đây khi tròn 1 tuổi, cô bé bụ bẫm với số cân 10kg và cao 72cm.

Càng lớn, ngoại hình của Lisa rõ nét xinh xắn khi sở hữu mái đầu nhiều tóc, mũi cao và đôi mắt to tròn "biết cười". Vẻ ngoài của con gái Khánh Thi được nhận xét giống hệt bố. Mỗi khi bế bồng Lisa, Phan Hiển tự hào vì con gái trông giống mình, nhất là chiếc mũi. Anh từng trêu bà xã là "đẻ thuê", gọi Lisa là "Phan Hiển phiên bản giới tính nữ". 

Chào đời vào tháng 9/2023, bé Lisa cao lớn bụ bẫm sau 1 năm.

Ái nữ thứ 3 nhà Khánh Thi được khen giống hệt bố.

Không chỉ Lisa mà 2 anh chị Kubi và Anna đều có ngoại hình nổi bật. Đặc biệt, 2 con lớn của Khánh Thi còn bộc lộ tài năng dancesport, thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ. Tháng 4/2024, quý tử đầu lòng của cặp đôi giành được chức vô địch thế giới lần 2 khi mới 8 tuổi. Ngắm nhìn 3 "thiên thần nhỏ", dân tình phải khen ngợi bà xã Phan Hiển quá "khéo đẻ".

3 con của Khánh Thi - Phan Hiển đều đáng yêu.

Từ khi có thêm con, vợ chồng Khánh Thi bận rộn hơn. Không chỉ làm bố 3 con, Phan Hiển còn duy trì lịch tập luyện và thi đấu trong và ngoài nước. Thời gian qua, cặp đôi cân bằng giữa công việc và dành thời gian chăm sóc "3 thiên thần nhỏ".

Gia đình Khánh Thi cùng dự sự kiện dancesport.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khanh-thi-roi-nuoc-mat-trong-tiec-thoi-noi-cua-be-lisa-vach-ke-hoach-sinh-con-thu-4-voi-chong-tre-a614531.html