Quang Hùng MasterD rap giọng Huế, Isaac "tắm" trên sân khấu Chung kết 1 "Anh trai say hi"

Tối ngày 7/9, tập còn lại của vòng chung kết 1 "Anh trai say hi" đã chính thức phát sóng với 8 phần trình diễn solo từ Đức Phúc, Quang Hùng MasterD, Pháp Kiều, Anh Tú,... Đặc biệt, 2 nghệ sĩ từng bị loại đã quay lại hỗ trợ trình diễn là Hùng Huỳnh và Wean Lê.

Xuất hiện solo trong đêm chung kết 1 của Anh trai say hi, Đức Phúc trình diễn ca khúc Đóa phù dung cuối cùng. Nam ca sĩ mang đến bản ballad về tình yêu, đầy ấm áp và trữ tình. Đặc biệt, anh còn nhảy đương đại, kết hợp với "anh trai" Hùng Huỳnh. Đức Phúc cho biết đây là lần đầu tiên thử sức với nhảy đương đại nên mời biên đạo Đăng Quân dàn dựng cho tiết mục. 

Đức Phúc chia sẻ: “Tôi đã theo dõi rất nhiều sân khấu K-pop, US-UK và các lễ trao giải của nước ngoài, rất muốn được thử sức ở các sân khấu trình diễn, ao ước có 1 nơi để thực hiện được những ý tưởng mình muốn làm. Sân khấu 'Anh trai say hi' chính là nơi để tôi thực hiện những điều đó! Những điều mình muốn làm, gần như mình đã làm được hết rồi. Một điều mà tôi nghĩ là quý giá hơn hết là mình được gặp 30 anh trai và có được tình bạn quý giá”.

Đức Phúc lần đầu nhảy đương đại, mang đến sân khấu đầy nghệ thuật ở chung kết 1.

Dương Domic tiếp nối vòng chung kết 1 với tiết mục vừa đánh đàn vừa hát. Đặc biệt, ca khúc Tràn bộ nhớ được trình diễn là sáng tác mới của Dương Domic. Nam ca sĩ đã dành gần 1 tuần suy nghĩ, viết tới 2 bản demo cho bài hát. 

Đứng trên sân khấu, Dương Domic xúc động: “Khi bước vào 'Anh trai say hi', tôi là 1 người mới so với các anh trai khác. Đến thời điểm bây giờ, tình yêu thương của khán giả dành cho mình vượt quá sức tưởng tượng. Instagram của mình trước khi tham gia chương trình chỉ có 3.000 followers (người theo dõi - PV), bây giờ mình không thể đếm nổi là nó gấp bao nhiêu lần nữa. Về âm nhạc, lần đầu tiên trong đời tôi có bài top trending. Ở chương trình 'Anh trai say hi', tôi được khai phá rất nhiều điều, kể cả sự 'ngơ' của mình. Tôi thật sự rất trân trọng điều đó”.

Dương Domic dành 1 tuần để sáng tác bài hát trình diễn trong đêm chung kết.

Trong khi đó, Pháp Kiều lại trở về với màu sắc “tắc kè hoa” quen thuộc. Rapper sinh năm 2001 mang đến sân khấu Colors đây sôi động, khiến khán giả trầm trồ về sự đa năng, không chỉ rap, hát hay mà còn vũ đạo cuốn hút.

Pháp Kiều chia sẻ: “Khi tôi xuất hiện tại Anh trai say hi, có nhiều ý kiến cho rằng tôi không hợp với chương trình này. Có người ủng hộ cũng có người hoài nghi không biết ngoài rap ra thì Pháp Kiều có thể làm được gì trong chương trình. Hơi buồn 1 chút xíu, nhưng mình biết khả năng của mình tới đâu và mình có những gì để chinh chiến trong cuộc thi này. Nhảy, hát, rap, sáng tác, không bài hát nào có thể làm khó Pháp Kiều”.

Pháp Kiều từng bước phá bỏ định kiến của khán giả nhờ tài năng của mình.

XEM VIDEO: Pháp Kiều chia sẻ cảm xúc về hành trình 'Anh trai say hi'.

Ca khúc solo của Isaac có tên Gọi cho anh với điểm nhấn ấn tượng là màn “tắm” đầy gợi cảm. Giai điệu bài hát cũng gợi nhắc khán giả nhớ về thời điểm nam ca sĩ hoạt động trong nhóm nhạc 365. 

“Làm nghề mười mấy năm trời, dù muốn hay không thì ý tưởng sẽ có lúc cạn kiệt. Tôi thật sự rất muốn, rất muốn làm mới bản thân nhưng đó là điều không dễ dàng và khi đi với 'Anh trai say hi' thì mình đã thực hiện được điều đó. Tuy chỉ ngắn ngủi trong vài tháng thôi nhưng đối với tôi đây là khoảng thời gian làm nghề đẹp đẽ nhất trong đời”, Isaac bộc bạch.

Isaac đầy quyến rũ, nam tính trên sân khấu 'Gọi cho anh'.

Cũng như Dương Domic, JSOL chọn 1 bài hát tự sáng tác để tranh tài trong vòng chung kết 1 đó là Tình cuối cùng. Nam ca sĩ tự nhận bản thân đã bứt phá rất nhiều, để có thể hoàn thành bài hát trong 2 ngày. 

JSOL cho biết: “Bài hát này tôi mượn tình yêu để nói về sức mạnh của âm nhạc. Tôi muốn khán giả thấy được mình không chỉ hát ballad mà bài hát nào, thể loại nào mình cũng chơi được. Tôi muốn được khán giả công nhận là 1 nghệ sĩ trình diễn”.

JSOL hoàn thành bài hát 'Tình cuối cùng' trong 2 ngày để tranh tài trong chung kết 1.

Trong đêm chung kết 1, Anh Tú quyết định quay trở lại với dòng nhạc ballad đã từng giúp mình ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Nam ca sĩ đã trình diễn bài hát Đóa hồng chơi vơi, kết hợp cùng các vũ công ballet.

Nam ca sĩ bày tỏ: “Tôi đã cố gắng thay đổi để cống hiến nhiều hơn, làm mới bản thân nhiều hơn nhưng điều quan trọng hơn cả là sự chờ đợi của khán giả về 1 người hát tình ca. Sau thành công của 'The Masked Singer Việt Nam mùa 2' cho đến tận bây giờ, tôi chưa ra thêm 1 bản ballad nào. Tôi cảm thấy mình nên làm 1 món quà ý nghĩa gửi đến khán giả của mình”.

Anh Tú quay lại với sở trường hát ballad.

Quang Hùng MasterD tỏa sáng với bài hát “bắt tai” Trói em lại. Đây cũng là tác phẩm do chính nam ca sĩ sáng tác và sản xuất. Bên cạnh đó, anh còn "gây sốt" với màn rap bằng giọng Huế. 

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được đến chung kết và được diễn bài hát tâm đắc của mình. Cách đây 7-8 năm trước, tôi đã nói rằng mình chưa bao giờ được debut (ra mắt với công chúng - PV). Chính ngày hôm nay tại sân khấu này, tôi có cảm giác như em đã được debut”.

Quang Hùng MasterD duy trì phong độ làm những bản hit “bắt tai”.

Khép lại vòng chung kết 1, HURRYKNG đã “đốt cháy” sân khấu bằng bài hát Airplane Mode với sự hỗ trợ của Wean Lê. Ca khúc này cũng do chính cả 2 sáng tác. 

HURRYKNG cho biết: “Tôi đặt tên bài là 'Airplane Mode', trong tiếng Việt nghĩa là chế độ máy bay. Thông điệp mà HURRYKNG muốn gửi đến là cho dù có bất kỳ ai có cố tình hay vô tình kéo bạn xuống, ngăn cản bạn làm những điều bạn yêu thích và khiến bạn phân tâm, thì hãy bật chế độ Airplane Mode lên. Không cần quan tâm những lời nói xung quanh, hãy làm theo những gì con tim và lý trí bạn mách bảo”.

HURRYKNG khép lại vòng chung kết 1 với tiết mục solo sôi động.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quang-hung-masterd-rap-giong-hue-isaac-tam-tren-san-khau-chung-ket-1-anh-trai-say-hi-a614534.html