Ái nữ lai Hàn của Sam nửa tuổi đã thành "bà hoàng meme", xinh nhưng bị mẹ dìm hàng, chẳng bù em trai như "oppa"

Mặc dù chỉ mới nửa tuổi, nhưng ái nữ lai Hàn của Sam đã có 1 bộ sưu “meme” với nhiều biểu cảm hài hước. Thậm chí, nhóc tì còn bị mẹ "dìm hàng", cho mang tóc giả và so sánh như nhân vật hoạt hình.

Mới đây, Sam đã chia sẻ hình ảnh của ái nữ kèm dòng trạng thái: “Xạo lắm cô chú ơi”. Bé Ijin nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự đáng yêu, hoạt bát. Nhóc tì còn được mẹ cho diện trang phục xinh xắn, có mũ trùm đầu rất dễ thương.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi, bày tỏ sự yêu mến với con gái của Sam. Một số người khác còn hài hước cho rằng Ijin mới được nửa tuổi đã sở hữu bộ sưu tập “meme” (hình ảnh biểu cảm hài hước - PV). Các bình luận nổi bật như: “Bà hoàng meme tương lai đây rồi chứ đâu”, “Nàng có vẻ lém lỉnh nhỉ”, “Người ta xinh gái mà cứ bị mẹ chụp ảnh dìm hàng suốt”,...

Bé Ijin biểu cảm cực đáng yêu và hoạt bát, dân mạng trêu là “bà hoàng meme”.

Trước đây, Sam thường xuyên chia sẻ những ảnh chụp hài hước của ái nữ. Bé Ijin dù chỉ mới nửa tuổi, song đã biết thể hiện nhiều biểu cảm, rất thông minh và lanh lợi. Sam cũng chịu đầu tư trang phục cho con gái, thậm chí còn để nhóc tì đội tóc giả và so sánh với nhận vật Chaiko (em gái Chaien) trong phim hoạt hình Doraemon. 

Nhiều khán giả còn cho rằng bé Ijin đúng chuẩn “con nhà nòi”, sau này lớn lên có thể nối nghiệp diễn xuất của mẹ.

Con gái lai Hàn của Sam nửa tuổi đã có nhiều biểu cảm đa dạng.

Sam thường xuyên khoe hình ảnh hài hước của ái nữ.

Nhóc tì được mẹ đầu tư cho trang phục, phụ kiện để chụp ảnh.

Bé Ijin đội tóc giả, bị mẹ so sánh với nhân vật hoạt hình.

XEM VIDEO: Vẻ hoạt bát, đáng yêu của ái nữ nhà Sam.

Trái ngược với chị gái Ijin, em trai song sinh Ijun lại thường xuyên được mẹ khoe những hình ảnh điển trai như “oppa Hàn Quốc”. Sam từng miêu tả 2 nhóc tì nhà mình rằng: “Mỹ nam yên tĩnh và mỹ nữ không ngồi yên”. Từ đó, khán giả cũng phần nào hiểu được tính cách trái ngược của cặp song sinh Ijin và Ijun.

Ijin và Ijun có tính cách trái ngược với nhau.

Sam thường “dìm hàng” ái nữ, song lại đăng ảnh quý tử như “oppa Hàn Quốc”.

Con trai của Sam được khen ngợi điển trai, có nụ cười "cá heo".

Sam hạ sinh cặp song sinh với chồng người Hàn Quốc vào cuối tháng 7/2024. Nữ diễn viên cho biết 2 nhóc tì chào đời trong trạng thái “bọc điều” - trường hợp hiếm gặp. Sam kể các con bị sinh thiếu tháng nên đề kháng bị thiệt thòi hơn những đứa trẻ cùng trang lứa. Nữ diễn viên chăm sóc, nuôi dưỡng các con chu toàn. Nhờ thế sau này khi đưa con đi khám sức khỏe, cô đều hạnh phúc khoe Ijin và Ijun cứng cáp, đạt chuẩn cân nặng.

Sam bộc bạch: “Hôm trước, Sam và ông xã đưa Ijin và Ijun đi khám định kỳ thì trộm vía các chỉ số đều đúng chuẩn, lại còn được bác sĩ khen xương cứng cáp”.

Ijin và Ijun sinh thiếu tháng, được Sam chăm sóc rất kỹ lưỡng.

Sam vui mừng vì các con đạt chuẩn các chỉ số sức khỏe, được khen xương cứng cáp.

Cuối năm 2022, Sam nhận lời cầu hôn của ông xã giấu mặt. "Nửa kia" của nữ diễn viên là người Hàn Quốc, cả 2 từng hợp tác làm ăn chung. Chia sẻ về lý do giấu danh tính của chồng, Sam cho biết cô không muốn bị soi mói đời tư, giữ hạnh phúc cho riêng mình.

Đến tháng 4/2023, cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn. Sau đó, vợ chồng Sam đã thực hiện phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm - PV) để có cặp song sinh đầu lòng. Trong suốt quá trình mang thai, sinh nở và chăm sóc con cái, Sam luôn được ông xã đồng hành.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Ngày xưa tôi nghe cụm từ trầm cảm sau sinh nhưng không hình dung ra được. Thực sự khi trải qua rồi, tôi nghĩ chuyện đó hoàn toàn có và bản thân cũng mấp mé. Tôi vượt qua được nhờ sự động viên, hỗ trợ hết mình từ chồng và mẹ. Có những khoảng thời gian sau sinh tôi đột ngột bật khóc mà không hiểu tại sao. Thậm chí nghe chồng nói những lời yêu thương tôi cũng khóc. Lúc đó tôi nghĩ mình bị trầm cảm sau sinh. May mắn có chồng và mẹ đồng hành, thấy tôi khóc như vậy chồng đã huỷ hết tất cả công việc ở bên ngoài để ở nhà với tôi để tôi yên tâm”.

Sam giấu nhẹm danh tính "nửa kia".

Nữ diễn viên luôn được gia đình đồng hành trong mọi hành trình.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ai-nu-lai-han-cua-sam-nua-tuoi-da-thanh-ba-hoang-meme-xinh-nhung-bi-me-dim-hang-chang-bu-em-trai-nhu-oppa-a614537.html