Không nhận ra nữ BTV hiện trường thời tiết của VTV, đời thường có nhan sắc chuẩn hoa hậu

Khác hẳn với hình tượng nghiêm túc và chỉnh chu mỗi lần lên sóng, ngoài đời BTV Quỳnh Hoa lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ bất ngờ.

 Quỳnh Hoa sinh năm 1992, cô là một trong những nữ BTV quen mặt của Đài truyền hình Việt Nam với 10 năm gắn bó và từng là một trong những “cô gái thời tiết” của VTV. Sau khi ngừng dẫn bản tin thời tiết, Quỳnh Hoa chuyển sang vai trò mới - người dẫn chương trình chính của bản tin Chào buổi sáng. Song song với công việc này, cô vẫn tham gia sản xuất các chương trình về môi trường, thời tiết, thiên tai.Không chỉ thu hút với lối dẫn tự nhiên, duyên dáng  mà Quỳnh Hoa còn sở hữu lợi thế ngoại hình cao ráo, vóc dáng cân đối và đôi mắt to linh hoạt. 

Quỳnh Hoa cũng được nhận xét là một trong những BTV có nhan sắc xinh đẹp nhất nhì VTV.

Không chỉ có thế, mỗi lần lên sóng, Quỳnh Hoa đều mang đến phong thái nghiêm túc và chuyên nghiệp, nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng xem đài. Trên mỗi bản tin, người đẹp thường chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, làm nổi bật vẻ ngoài tự nhiên, cô cũng lựa chọn trang phục chuẩn mực, kín đáo. 

Vẻ ngoài tự nhiên, xinh đẹp của BTV Quỳnh Hoa mỗi lần dẫn sóng làm nhiều khán giả không khỏi rung động. 

Khi tác nghiệp tại hiện trường, Quỳnh Hoa cũng lựa chọn layout trang điểm và quần áo giản dị, gần gũi. 

Mới đây, nữ BTV lại nhận được sự tán dương của khán giả khi cùng đồng nghiệp tác nghiệp giữa tâm bão Yagi tại Quảng Ninh bất chấp nguy hiểm. Theo đó, dù thời tiết có đang nổi dông bão và gương mặt gần như đã tái nhợt đi vì lạnh nhưng nữ BTV và đồng đội vẫn gan dạ "chấp bão" để phản ánh thông tin kịp thời đến khán giả.  Không cần son phấn hay quần áo lụa là, đây được xem là một trong những hình ảnh đẹp nhất của nữ BTV khi dẫn sóng trên truyền hình. 

Hình ảnh tác nghiệp đầy đẹp đẽ và đáng trân trọng của BTV Quỳnh Hoa cùng đồng đội đang tạo được nhiều sự quan tâm cảu khán giả. Nhiều người cho rằng đây là hình ảnh xinh đẹp nhất của nữ BTV dù chẳng cần son phấn hay áo quần áo là lượt, 

Mặc dù không phải là nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật nhưng Quỳnh Hoa vẫn nhận được lớn sự quan tâm lớn của khán giả trên mạng xã hội với gần 50 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân.Thời điểm hiện tại Quỳnh Hoa đã bước sang độ tuổi 32 và được nhận xét ngày càng thăng hạng về nhan sắc và vóc dáng. Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét rằng, so với hình ảnh mới vào nghề Quỳnh Hoa gần như không có nhiều sự thay đổi. 

Vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp của Quỳnh Hoa ở độ tuổi 32 làm nhiều khán giả ngưỡng mộ. 

  Bên cạnh đó, trái ngược với hình ảnh nghiêm túc trong các bộ trang phục công sở kín đáo quen thuộc trên sóng truyền hình. Ngoài đời BTV Quỳnh Hoa lại theo đuổi hình tượng ngọt ngào và đầy quyến rũ. Trong cuộc sống thường ngày, Quỳnh Hoa thường lựa chọn những chiếc váy áo cúp ngực, có độ chiết eo và để lộ bờ vai mảnh mai nhưng chẳng kém phần khỏe khoắn, đây cũng là một trong những bí kíp giúp giúp vẻ ngoài của cô thêm phần hấp dẫn và trẻ trung. 

Khác biệt với hình ảnh trên sóng truyền hình, Quỳnh Hoa ưa chuộng diện những bộ đồ có thể giúp cô khoe được lợi thế hình thể thon gọn và khỏe khoắn. 

Không ít lần, Quỳnh Hoa cũng đốt mắt khán giả với những lần khoe hình thể săn chắc cùng những đường cong nổi bật làm nhiều người không khỏi xuýt xoa. 

Với tính chất công viêc bận rộn luôn phải thức đêm dậy sớm, thậm chí có những đêm ngủ không đủ giấc, thế nhưng Quỳnh Hoa vẫn giữ được nước da sáng mịn không tỳ vết cùng vẻ ngoài năng động và tràn đầy năng lượng. Người đẹp từng chia sẻ rằng, dù mệt mỏi thế nào cô vẫn luôn đảm bảo khi lên hình thật chuyên nghiệp, ngoại hình tươi tắn để truyền tải nguồn cảm hứng tích cực đến với khán giả. 

Khi có thời gian rảnh, Quỳnh Hoa cũng dành nhiều đam mê cho các bộ môn thể thao như tập gym, đánh golf,.,..với bạn bè để giữ gìn sắc vóc. 

PHUONG NGUYEN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khong-nhan-ra-nu-btv-hien-truong-thoi-tiet-cua-vtv-doi-thuong-co-nhan-sac-chuan-hoa-hau-a614567.html