Sau biến cố vợ bị tạm giữ, nam ca sĩ có nhà 200 tỷ khoe vẻ nữ tính, "eo xinh dáng chuẩn" ở tuổi 43

Ở tuổi 43, Khánh Phương gây chú ý khi khoe hình ảnh diện áo croptop khoe eo. Nhiều khán giả nhận xét phong cách của nam ca sĩ có phần nữ tính.

Mới đây, Khánh Phương đã cập nhật loạt ảnh đại diện cho các nền tảng mạng xã hội. Nam ca sĩ gây chú ý khi diện áo croptop khoe vòng eo thon gọn, diện trang phục bị nhận xét có phần nữ tính. Loạt hình ảnh mới của anh hiện đang trở thành chủ đề bàn tán dữ dội của khán giả trên mạng xã hội, thậm chí anh còn bị đùa cợt về vấn đề giới tính.

Một số ý kiến nổi bật của khán giả như: “Nay còn khoe eo xinh dáng chuẩn ở tuổi U50 à”, “Sao nay Khánh Phương nữ tính thế”,... Khánh Phương cũng tích cực trả lời những bình luận bằng các biểu tượng cảm xúc hài hước, nam ca sĩ nhắn nhủ: “Thả lỏng ra nào anh em ơi”.

Khánh Phương gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mặc áo ngắn khoe eo.

Nam ca sĩ nhiệt tình trả lời những bình luận của khán giả.

Khánh Phương sinh năm 1981, quen thuộc với khán giả qua nhiều bài hát như Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh, Độ ta không độ nàng, Đành thôi quên lãng,... Nam ca sĩ cùng từng hoạt động trong nhóm nhạc MP5, cùng với Trương Thế Vinh, Trần Tuyên và Phương Tài. Khánh Phương gây ấn tượng với ngoại hình lãng tử, nam tính cùng màu giọng khàn đặc trưng.

Ngoại hình lãng tử, nam tính ngày xưa của Khánh Phương.

Ngoài âm nhạc, Khánh Phương còn nổi tiếng sở hữu khối tài sản khủng. Nam ca sĩ có 1 căn nhà rộng khoảng 400m2 tại TP.HCM, trị giá lên đến 200 tỷ đồng. Ngoài ra, anh còn có 1 ngôi nhà khác ở Hà Nội và 1 căn hộ tại quận 5 (TP.HCM).

Năm 2023, Khánh Phương còn khiến khán giả trầm trồ khi lãi đậm từ việc đầu tư cổ phiếu. Nam ca sĩ từng nói: “Vài chục tỉ đồng của tôi không là gì so với nhiều người có hàng trăm, hàng nghìn tỷ trên sàn chứng khoán. Tiền cổ phiếu không hẳn là tiền mặt, không phải muốn bán là được ngay”.

Khánh Phương sở hữu khối tài sản khủng.

Nam ca sĩ có 1 căn nhà trị giá 200 tỷ đồng tại TP.HCM.

Về tình duyên, Khánh Phương từng hẹn hò với diễn viên Quỳnh Nga trong 2 năm. Gia đình 2 bên đều biết chuyện tình cảm của cặp đôi. Nam ca sĩ tiết lộ sau chia tay, người cũ không liên lạc với anh trong thời gian dài. 

“Tôi có gọi điện, nhắn tin, Nga xem nhưng không trả lời, tôi nghĩ cô ấy giận tôi điều gì đó. Nếu Nga mở lòng, tôi vẫn mong được làm bạn bè tốt với cô ấy”, nam ca sĩ bộc bạch.

Khánh Phương từng hẹn hò với Quỳnh Nga trong 2 năm.

Vào dịp Giáng sinh năm 2020, Khánh Phương bất ngờ giới thiệu bạn gái mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nam ca sĩ rất kín tiếng về chuyện tình cảm, không hé lộ thêm gì về mối quan hệ này.

Tháng 7/2023, có thông tin Khánh Phương đã kết hôn bí mật với bà xã là 1 doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản. Đến tháng 10 cùng năm, vợ nam ca sĩ bị khởi tố và bắt tạm giam về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nói về ồn ào của bà xã, Khánh Phương từng lên tiếng: “Tôi chỉ biết sơ qua chứ không tham gia, không liên quan đến hoạt động của công ty”.

Khánh Phương có cuộc hôn nhân kín tiếng với 1 doanh nhân bất động sản.

Chia sẻ về cuộc sống sau biến cố, Khánh Phương bộc bạch: “Mỗi khi tôi đi diễn, mọi người vẫn hay hỏi thăm rằng tôi có ổn không, mọi thứ đang như thế nào. Mọi người chỉ hỏi thăm chung chung chứ những chuyện gia đình, vấn đề tế nhị thì cũng không nhắc đến hay đào sâu. Tôi cũng chia sẻ rằng mình đang xử lý những việc còn tồn đọng, dù vậy mọi thứ vẫn ổn. Đa số mọi người đều ủng hộ và có niềm tin rằng tôi không dính dáng đến việc làm ăn”.

“Khi sự việc xảy ra, một số bạn bè, khán giả cũng lo lắng nhưng họ thấy bây giờ tôi vẫn đi diễn bình thường, đi nước ngoài biểu diễn thì an tâm hơn phần nào. Hiện tôi chỉ bị phong tỏa tài sản ở Lâm Đồng thôi, còn những nơi khác vẫn bình thường. Có thể trong quá trình điều tra, các cơ quan chức năng đưa ra vài quyết định để ngăn chặn rủi ro phát sinh từ người liên quan nên tôi không bình luận vấn đề này”, nam ca sĩ bày tỏ.

Khánh Phương vẫn đi diễn bình thường sau biến cố.

Thời gian qua, Khánh Phương đang giảm cân, có nhiều điểm thay đổi về ngoại hình. Nam ca sĩ vẫn đi diễn bình thường và mức cát-xê không hề bị ảnh hưởng. Anh cũng chia sẻ kế hoạch tập luyện để chuẩn bị cho liveshow vào cuối năm nay.

XEM VIDEO: Diện mạo sau khi giảm cân của Khánh Phương.

Nam ca sĩ tiết lộ đang chuẩn bị cho liveshow vào cuối năm.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-bien-co-vo-bi-tam-giu-nam-ca-si-co-nha-200-ty-khoe-ve-nu-tinh-eo-xinh-dang-chuan-o-tuoi-43-a614569.html