Nhau thai ngựa nguyên chất Pure Placenta - Siêu hoạt chất làm đẹp toàn diện cho phụ nữ giữ mãi tuổi xuân

Hiện nay, các nhà khoa học Nhật Bản đã "nâng cấp" tinh chất nhau thai ngựa thông thường lên thành nhau thai ngựa nguyên chất (Pure Placenta) theo tiêu chuẩn Clinic (tiêu chuẩn y tế) và bắt đầu được ứng dụng nhiều trong ngành làm đẹp chống lão hóa.

Tại sao lại là nhau thai ngựa nguyên chất?

So với nhau thai từ các loại động vật như bò, lợn hoặc cừu thì nhau thai ngựa giữ tiềm năng vượt trội hơn hẳn. Thời gian mang thai của ngựa có thể lên tới 330 ngày và chỉ đẻ một con trong năm đó, vậy nên nhau thai ngựa chứa nhiều dinh dưỡng hơn nhau thai của các động vật khác.

Pure Placenta thế hệ mới

Các công nghệ điều chế nhau thai thông thường thường sử dụng hết nhau thai, sấy khô thành bột và hòa vào dung dịch để thành chiết xuất Placenta. Điều này khiến nhau thai dễ lẫn với các tạp chất và hàm lượng các hoạt chất tốt thu được thường không cao.

Nhằm khắc phục nhược điểm trên và để lưu giữ tối đa các hoạt chất của Placenta, các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu thành công thành phần nhau thai vượt trội mới: Nhau thai ngựa nguyên chất nồng độ cao Pure Placenta.

- Ứng dụng công nghệ “Enzymatic Pure Extraction” thuỷ phân nhau thai trong 10h để thu chọn lọc được các dưỡng chất đã được loại bỏ tạp chất và khử mùi.

- Sử dụng cơ chế chiết xuất có enzyme để chiết xuất thành từng giọt nhau thai ngựa nguyên chất nồng độ cao có chất lượng đậm đặc và hàm lượng dưỡng chất cao.

Mang tới một dòng Pure Placenta vượt trội

Việc ứng dụng công nghệ chiết xuất độc quyền cùng nguồn cung cấp nhau thai ngựa hạn chế nên Pure Placenta rất hiếm và có giá trị cao khi đạt đến nồng độ đặc tối đa, gấp 4 lần so với nồng độ đặc tiêu chuẩn.

Với nồng độ này, Pure Placenta không chỉ chứa các loại acid amin thiết yếu, bao gồm cả những loại acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được, mà còn có thêm 4 acid amin với hàm lượng đặc gấp 53 lần so với phương pháp chiết thông thường.

Pure Placenta còn có đặc tính khả dụng cao nhờ ứng dụng công nghệ enzyme tạo ra phân tử nhỏ cho cơ thể dễ hấp thu, mang lại hiệu quả nhanh hơn cho người sử dụng. Phương pháp chiết Pure Placenta có enzyme này còn có ưu điểm là giúp biến đổi và khử mùi tốt hơn mà không làm mất đi các thành phần hiệu quả có trong nhau thai.

TPBVSK Haruki Placenta Beauty Drink - Giải pháp lưu giữ nét xuân kỳ cho chị em U40

TPBVSK Haruki Placenta Beauty Drink là sản phẩm hội tụ đầy đủ tất cả những sự vượt trội của Pure Placenta từ ngựa. TPBVSK Haruki Placenta Beauty Drink mang đến cơ chế ưu việt, giúp hội chị em U40 trải nghiệm được cảm giác thanh thoát và hạnh phúc như thuở còn xuân.

Sự kết hợp giữa nhau thai ngựa cùng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên như sâm Maca, chiết xuất hoa anh đào, nước ép từ quả kiwi, mật ong nguyên chất, sữa ong chúa cùng với 121 thực vật lên men chứa nhiều enzyme sẽ đem lại các hiệu quả:

- Ức chế hình thành melanin hỗ trợ giảm sạm nám, làm sáng da.

- Tăng sinh Collagen và Elastin, tăng cường độ ẩm để duy trì đàn hồi da, nhờ đó giảm nếp nhăn và chống lão hóa da, duy trì được trạng thái hồng hào, căng mịn cho da.

- Hỗ trợ chống oxi hóa

TPBVSK Haruki Placenta Beauty Drink hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp toàn diện dành cho chị em U40 muốn lưu giữ nét xuân dài lâu.

Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt vượt trội của TPBVSK Haruki Placenta, để mỗi ngày trôi qua, bạn luôn tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống như thuở xuân xanh.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm trên thị trường:

Công ty Cổ phần Mirai Care

Website: harukibeauty.vn

Địa chỉ: 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 18008144

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhau-thai-ngua-nguyen-chat-pure-placenta-sieu-hoat-chat-lam-dep-toan-dien-cho-phu-nu-giu-mai-tuoi-xuan-a614572.html