Kim Thuỷ đồng hành cùng bà con Tây Nguyên tạo ra siêu phẩm từ thịt bò thượng hạng

Với mong muốn tạo đầu ra cho nông sản của bà con Tây Nguyên, Kim Thuỷ đã tạo ra thương hiệu cao cấp từ thịt bò và gia vị núi rừng.

Thông minh, xinh đẹp và sắc bén, nữ doanh nhân Kim Thuỷ thể hiện được bản lĩnh của một ‘nữ tướng’ trên thương trường với nhiều thành công trước tuổi 30. Không dừng lại ở thế mạnh tư vấn của mình, Kim Thuỷ đã tự thử thách chính mình khi quyết định bước vào thị trường thực phẩm cùng với Công ty Cổ phần SX & TM TIGCOM. “Đó là giai đoạn dịch COVID-19, tôi có thời gian để vào bếp nhiều hơn. Nhưng khi đi siêu thị, tôi vô cùng bất ngờ khi các sản phẩm như nước dừa, nước dưa hấu,… đa phần đều của nước ngoài. Trong khi đó, nông sản của Việt Nam rất đa dạng và chất lượng nhưng người Việt lại phải nhập thành phẩm từ nước ngoài về dùng thì thật là buồn. Vì vậy, tôi đã nghĩ đến việc sẽ phải có một nhà máy sản xuất những sản phẩm từ nông sản Việt phục vụ cho người Việt”, Kim Thuỷ chia sẻ.

Kim Thuỷ Tây Nguyên tạo ra dòng sản phẩm mới với nguyên liệu là bò thượng hạng từ Tây Nguyên.

Nghĩ là làm, Kim Thuỷ đã tự mình xuyên Việt, đến tất cả các địa phương trên toàn quốc để tìm vùng nguyên liệu cho kế hoạch của mình. “Tôi nghĩ đến đầu tiên là các loại rau củ quả. Nhưng khi đi vào tìm hiểu, tôi nhận ra rằng bà con mình trồng tự phát nên việc kiểm soát chất lượng là chưa đảm bảo. Chính vì thế, để có thể có nguồn nguyên liệu cung cấp chất lượng đòi hỏi phải đầu tư dài. Khi đến Gia Lai, tôi được biết bà con ở đây có lượng bò chăn thả lên đến gần triệu con. Chất lượng thịt tốt nhưng đầu ra lại khá eo hẹp. Từ đó, tôi đã có quyết định cho sản phẩm đầu tiên của mình sẽ làm từ thịt bò”, Kim Thuỷ cho biết.

Thịt bò được chọn lọc nghiêm ngặt, tẩm ướp với phương pháp đặc biệt tạo nên dấu ấn độc đáo không ở đâu có được.

Thịt bò được phơi trên độ cao 40 mét với ánh nắng tự nhiên, đảm bảo chất lượng mang đến tay người tiêu dùng.

Bò Ngậm Kiến Rừng của TIGCOM là món quà ý nghĩa dành cho người thân yêu.

Ngay sau khi chốt được sản phẩm, Kim Thuỷ đã bắt tay với bà con Krong Pa để tạo ra các sản phẩm của Kim Thuỷ Tây Nguyên, đặc biệt là Bò Ngậm Kiến Rừng – kết hợp giữa Bò Một Nắng và muối kiến vàng hảo hạng. “Khi bắt tay vào làm lĩnh vực thực phẩm, an toàn và trải nghiệm cho người tiêu dùng được tôi đặt lên hàng đầu. Bò Ngậm Kiến Rừng được làm từ giống bò chăn thả tự nhiên ở Tây Nguyên nên chất lượng thịt vô cùng săn chắc và thơm ngon. Thịt giữ được vị thơm đặc trưng, dai tự nhiên và hoà quyện với các gia vị tạo nên sự khác biệt. Đặc biệt, tôi cam kết các sản phẩm từ TIGCOM đều làm từ các thành phần tự nhiên và đảm bảo nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm”, Kim Thuỷ chia sẻ. Qua đó, Kim Thuỷ cũng đã hỗ trợ bà con tiêu thụ được thịt bò với giá tốt nhất, không bị thương lái ép giá như trước đây.

Kim Thuỷ luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng, giá trị cho khách hàng của mình.

Với phương châm đề cao chất lượng và trải nghiệm của khách hàng, Kim Thuỷ Tây Nguyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm bò khô, bò một nắng, bò ngậm kiến vàng, nai sấy sợi vừa thơm ngon và vô cùng đảm bảo an toàn. Chính sự tận tâm trong chọn lọc nguyên liệu, sự kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất và chu đáo trong chăm sóc khách hàng đã khiến cho Kim Thuỷ Tây Nguyên trở thành thương hiệu vàng hiện nay, được đông đảo các bà nội trợ tin dùng.

Chất lượng sản phẩm là vấn đề hàng đầu được Kim Thuỷ chú trọng khi mang đến tay người tiêu dùng.

Sự thành công của Bò Ngậm Kiến Rừng với những giá trị lan rộng ra quốc tế không chỉ là niềm tự hào nông sản Việt mà còn là sự khẳng định cho việc Việt Nam cũng có thể sản xuất được những sản phẩm tốt, chất lượng. Chị Kim Thuỷ còn mong muốn mở rộng hơn nữa các sản phẩm, đa dạng mẫu mà cũng như hỗ trợ bà con nông dân thúc đẩy tiêu thụ nông sản. Với Kim Thuỷ không chỉ là kinh doanh mà còn là trách nhiệm của mỗi người con của đất nước hình chữ S để tạo ra những sản phẩm Việt chất lượng cao, không chỉ phục vụ cho người Việt mà còn có cơ hội vang tên trên trường quốc tế.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kim-thuy-dong-hanh-cung-ba-con-tay-nguyen-tao-ra-sieu-pham-tu-thit-bo-thuong-hang-a614577.html