Trường Giang hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, "hơn thua" với Nhã Phương về chuyện con giống ai

Bé Hope được thừa hưởng nhiều đường nét gương mặt từ Trường Giang. Khán giả cũng hết lời khen ngợi sự đáng yêu của quý tử nhà nam danh hài.

Tối ngày 9/9, Trường Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh của con trai lên Facebook cá nhân. Nam danh hài chụp khoảnh khắc nhóc tì đang ngủ, tay chống cằm, giống hệt tư thế của mình. Anh còn hài hước “hơn thua” với Nhã Phương khi viết: “Mẹ Bi làm gì có cửa so với cha con tôi”.

Hình ảnh của Trường Giang và quý tử nhận được nhiều sự tương tác của cư dân mạng. Đa phần khán giả dành lời khen ngợi vẻ đáng yêu của bé Hope, nhận xét nhóc tì giống hệt ba. Tuy nhiên hiện tại, ông xã Nhã Phương đã xóa bài đăng này.

Trường Giang hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, nhóc tì được nhận xét giống ba.

Con trai Trường Giang và Nhã Phương chào đời vào tháng 10/2023, được gọi thân mật là bé Hope. Chia sẻ về biệt danh của nhóc tì, Nhã Phương từng tiết lộ: “Thật ra tên Hope là chồng tôi thích. Đó là tên của một bạn ca sĩ K-pop. Mọi người đều tưởng Trường Giang sẽ nghĩ sâu sắc lắm, nhưng không phải đâu, ảnh thích ca sĩ tên là Hope nên mới đặt tên con là vậy”.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa tiết lộ tên thật của quý tử. Trước đó, khi sắp vào phòng sinh, Nhã Phương từng đề nghị đặt tên con trai là Võ Thanh Thiên Minh để giống với tên ái nữ đầu lòng là Võ Thanh Thiên Ý. Tuy nhiên, Trường Giang đã gợi ý 2 cái tên khác là Hiếu Minh hoặc Minh Hiếu. Nam danh hài bày tỏ sự yêu thích với đàn em HIEUTHUHAI, đồng thời cái tên cũng mang ý nghĩa vừa thông minh vừa hiếu thảo. Song, Nhã Phương cũng bật cười đáp lại "nghe kỳ kỳ" và chưa chốt tên chính thức cho quý tử.

Con trai Trường Giang và Nhã Phương được gọi thân mật là Hope.

Trường Giang và Nhã Phương rất hiếm khi chia sẻ những hình ảnh của các con lên mạng xã hội. Cặp đôi thường chỉ đăng tải các ảnh chụp từ sau lưng hoặc góc mặt. Mặc dù vậy, khán giả vẫn nhận xét bé Hope rất kháu khỉnh, bụ bẫm. Trường Giang cũng cưng chiều quý từ, thậm chí 4 giờ sáng vẫn thức dậy làm trò, chọc cho nhóc tì cười khanh khách.

Bé Hope được nhận xét rất bụ bẫm và đáng yêu.

XEM VIDEO: Trường Giang làm trò cho con trai vui vào lúc 4 giờ sáng.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào năm 2018. Đến tháng 8/2019, cặp đôi chào đón ái nữ đầu lòng là bé Võ Thanh Thiên Ý, gọi thân mật là Destiny. Con gái của Trường Giang được yêu mến bởi đôi mắt to tròn, thông minh và hoạt bát. Trong chương trình Nhà trọ Destiny, nhóc tì từng khiến khán giả trầm trồ khi biết được nhiều từ vựng tiếng Anh, phát âm tốt.

Chia sẻ về con gái, Trường Giang cho biết: "Từ khi bắt đầu có em, tôi đã nói cho Destiny vì sao phải có em bé thứ 2, tại sao có con và có em, em là ai, con là ai, mối quan hệ của con với em là gì, tại sao con ngủ với mẹ mà không ngủ với ba. Sau 2 tuổi là phải vậy. Sau này, con cái thành công hay thất bại là do cha mẹ".

“Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Và điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn”, nam nghệ sĩ bộc bạch.

Ái nữ đầu lòng của Trường Giang và Nhã Phương hiện đã 5 tuổi.

Bé Destiny được khán giả khen ngợi xinh xắn, thông minh.

Dù bận rộn công việc, Trường Giang và Nhã Phương rất chú trọng việc dạy dỗ con cái.

Hiện tại, gia đình Trường Giang đã “đủ nếp, đủ tẻ”, có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Chia sẻ về ông xã, Nhã Phương tự hào bày tỏ: “Anh Giang là kiểu người làm được bao nhiêu lo hết cho gia đình bấy nhiêu. Từ khi tôi lấy anh ấy đến giờ, mọi thứ về việc chăm sóc gia đình anh ấy đều làm rất tuyệt vời”.

Nhã Phương cho biết cô thích đứng tên sổ đỏ đất đai, Trường Giang cũng tin tưởng giao cho vợ hầu hết tài sản. Nữ diễn viên kể: “Anh Giang đi làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, anh ấy kêu tôi qua ký tên, lúc đó tôi mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào tôi, không bao giờ tôi tiêu pha bậy bạ”.

Gia đình “đủ nếp, đủ tẻ” hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truong-giang-hiem-hoi-khoe-can-mat-quy-tu-hon-thua-voi-nha-phuong-ve-chuyen-con-giong-ai-a614614.html