Đám cưới Anh Đức - Quỳnh Anh: Cô dâu diện váy cưới kết 1000 viên pha lê, người "rao bán" chú rể rơi nước mắt

Sau bao ngày chờ đợi, hôn lễ của Anh Đức và bạn gái Quỳnh Anh chính thức diễn ra trong không gian sang trọng. Đông đảo bạn bè thân thiết như Trấn Thành, Trường Giang, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Sam,... có mặt chung vui.

Tối 10/9, hôn lễ của diễn viên Anh Đức và diễn viên Quỳnh Anh diễn ra tại một nhà hàng ở TP.HCM. Trong ngày trọng đại, cô dâu - chú rể cùng diện trang phục cưới màu trắng. Cặp đôi cười rạng rỡ, được khen trai tài gái sắc.

Anh Đức và Quỳnh Anh chụp ảnh cùng Sam.

Đến giờ làm lễ, Anh Đức - Quỳnh Anh thay trang phục cưới thứ 2. Chú rể diện vest đen, cầm tay cô dâu bước vào lễ đường trong tiếng hò reo của toàn thể quan khách. Anh Đức còn "trổ tài" khoe giọng để bày tỏ tình cảm với bà xã.

Nam nghệ sĩ bộc bạch: "Cho đến giờ này, 2 đứa chỉ mới gặp nhau được 2 năm thôi. Nhưng mà, chỉ cần trải qua thời gian một vài tháng thôi, Anh Đức đã muốn người con gái này là sẽ làm vợ của mình".

Anh Đức nắm tay Quỳnh Anh bước vào lễ đường.

Chú rể hát tặng cô dâu để bày tỏ tình cảm.

XEM VIDEO: Khoảnh khắc chú rể Anh Đức nắm tay cô dâu Quỳnh Anh bước vào lễ đường.

Sau màn phát biểu của nhân vật chính, ba mẹ Anh Đức và Quỳnh Anh cùng lên sân khấu với 2 con. Đặc biệt, trong ngày cưới, Anh Đức đã dành món quà đặc biệt cho ba mẹ ruột của mình. Theo đó, anh quyết định dành nghi thức cắt bánh cưới cho ba mẹ.

Ba mẹ cô dâu - chú rể cùng lên sân khấu với 2 con.

Anh Đức nghẹn ngào phát biểu: "Ngày hôm nay, ngày tổ chức lễ cưới của Anh Đức - ngày 10/9 cũng là ngày sinh nhật của ba. Cách đây mấy ngày thôi, ngày 2/9 cũng là sinh nhật của mẹ. Anh Đức được như ngày hôm nay đều nhờ ba mẹ.

Ngày xưa, ba mẹ Anh Đức đám cưới với nhau nhưng không có được một tấm hình cưới cho nên Anh Đức muốn xin phép, dành nghi thức cắt bánh cưới này cho ba mẹ. Ba mẹ hãy cùng nhau cắt bánh cưới này để kỷ niệm, chúng con luôn luôn cảm thấy hạnh phúc, yêu thương là nhờ tình cảm của ba mẹ".

Trước tấm lòng hiếu thảo chân thành của Anh Đức, cô dâu Quỳnh Anh liên tục rơi nước mắt. Bên dưới, Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ tham dự cũng không nén được sự xúc động.

MC Trấn Thành rơi nước mắt khi chứng kiến tình cảm của Anh Đức dành cho bố mẹ. (Nguồn ảnh: Tik Tok Meow Entertainment)

Không gian tiệc cưới của Anh Đức được trang trí sang trọng, tinh tế với hoa tươi màu trắng làm chủ đạo. Ở khu vực lễ đường, nam nghệ sĩ và bà xã sử dụng họa tiết uốn lượn tạo độ uyển chuyển và mềm mại. 

Không gian tiệc cưới của diễn viên Anh Đức.

Những chi tiết trong ngày trọng đại của cặp đôi được sắp xếp tinh tế.

Bên trong tiệc cưới được bày trí sang trọng, ấm cúng.

Hé lộ áo cưới được cô diện vào lễ đường, bà xã Anh Đức cho biết cô chọn mẫu váy thêu tay thủ công, đính kết hơn 1000 viên pha lê cao cấp. Chi tiết hoa nổi đính kết tỉ mỉ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.  

Cận cảnh váy cưới của cô dâu trước giờ làm lễ.

Dù thời tiết xấu, mưa lớn khiến ùn tắt giao thông nhưng đông đảo sao Việt như: Trấn Thành, Trường Giang, Nhã Phương, Sam, Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Huy Khánh, Kiều Linh, Liêu Hà Trinh,... vẫn kịp đến chung vui với vợ chồng Anh Đức. Phần lớn các nghệ sĩ đều diện đồng bộ trang phục màu đen, nâu theo yêu cầu của cô dâu - chú rể.

Bạn thân chú rể - MC Trấn Thành đến chung vui.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sánh đôi đến tiệc cưới.

Sam và Ngô Kiến Huy lần lượt có mặt.

MC Liêu Hà Trinh, danh hài Kiều Linh rạng rỡ dự đám cưới.

Tiến Luật, Đàm Vĩnh Hưng lần lượt đến dự ngày vui của đàn em.

Trước đó, vào tháng 4/2024, diễn viên Anh Đức báo tin vui đã cầu hôn thành công bạn gái Quỳnh Anh. Cặp đôi bí mật hẹn hò hơn 1 năm trước khi quyết định về chung nhà. Đến tháng 6/2024, Anh Đức phát thiệp cưới, khoe ảnh cô dâu - chú rể lung linh. Theo lịch ban đầu, hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào 26/7. Tuy nhiên, nam diễn viên phải dời lịch cưới vào phút chót. 

Anh Đức công khai bạn gái hồi tháng 4/2024.

Sau đó, Anh Đức và Quỳnh Anh thống nhất chọn tháng 9 sẽ cử hành hôn lễ. Ngày 6/9 vừa qua, cặp đôi tổ chức lễ vu quy tại nhà riêng với sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết. 

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày tổ chức lễ vu quy.

XEM VIDEO: Đám hỏi Anh Đức và bạn gái Quỳnh Anh.

Chia sẻ về quyết định đi đến hôn nhân với Anh Đức, Quỳnh Anh bày tỏ: "Khi mà em gặp anh Đức, anh Đức cho em nhiều thứ hướng về gia đình. Ảnh không phải là người luôn tặng hoa hay cái gì đó lãng mạn quá như phim ảnh. 

Nhưng cảm giác mà anh Đức mang lại cho em là sự thấu hiểu. Ảnh luôn chăm lo cho em và dù có vấn đề gì đi nữa, tụi em vẫn luôn cố gắng để hiểu nhau chứ không trách móc, công kích nhau, cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp nhất". 

Anh Đức và bạn gái đã hẹn hò 1 năm trước khi kết hôn.

Anh Đức và Quỳnh Anh từng có cơ duyên cùng hợp tác trong bộ phim Mai của Trấn Thành. Trước khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi yêu đương khá kín tiếng, hầu như không chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, cả 2 xuất hiện cùng nhau trong những buổi tụ họp vui chơi với vợ chồng Hari Won nhưng vẫn giữ khoảng cách, ít đứng cạnh nhau.

Dù chênh lệch 12 tuổi, Anh Đức và bạn gái luôn thấu hiểu và tôn trọng nhau. Cả hai hài hước, vui vẻ, luôn mang đến tiếng cười và ủng hộ sở thích, công việc của nhau. Anh Đức chia sẻ bạn gái rất hiểu chuyện và luôn âm thầm ủng hộ anh trong sự nghiệp. 

Cặp đôi từng đóng chung phim "Mai" của Trấn Thành.

Anh Đức và Quỳnh Anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh hội bạn thân Trấn Thành.

Nói thêm về sự nghiệp của diễn viên Anh Đức, anh sinh năm 1987, là một trong những diễn viên hài nổi tiếng ở miền Nam. Nam nghệ sĩ từng tham gia nhiều vở kịch nổi tiếng như: Hồn trinh nữ, Xác sống trôi sông,... và một số phim truyền hình như: Hai gia đình, Hạnh phúc muộn màng,... 

Quỳnh Anh tên thật Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999, là một trong những diễn viên trẻ sở hữu gương mặt xinh xắn và ngoại hình ưa nhìn. Cô từng góp mặt trong một số dự án phim ảnh như Mai, Hoa hậu giang hồ, Đường về có nhau,...

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dam-cuoi-anh-duc-quynh-anh-co-dau-dien-vay-cuoi-ket-1000-vien-pha-le-nguoi-rao-ban-chu-re-roi-nuoc-mat-a614616.html