Con sao vào sinh nhật 1 tuổi: Quý tử nhà Cường Đô La mở tiệc sang chảnh, con gái Đỗ Mỹ Linh lộ diện mạo

Các sao như Cường Đô La, Bảo Anh, Đỗ Mỹ Linh, Khánh Thi đều tổ chức tiệc sinh nhật mừng 1 tuổi hoành tráng cho con.

Quý tử Sutin của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Tối 30/5, đại gia Cường Đô La và vợ Đàm Thu Trang đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai út Sutin. Cặp vợ chồng “đại gia phố núi” đã tổ chức 1 bữa tiệc hoành tráng, được trang trí như xứ sở thần tiên, có cả nhân vật cô tiên. Ngoài ra, không gian sự kiện rộng rãi, sang trọng và có nhiều góc check-in cũng khiến nhiều người trầm trồ. 

Nam doanh nhân tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai.

Quý tử của Cường Đô La tròn 1 tuổi.

Quý tử Sutin của Cường Đô La mặc trang phục xanh da trời đáng yêu, khuôn mặt bụ bẫm, điển trai toát lên vẻ lanh lợi. 

Vợ chồng Cường Đô La bế con đi chào khách mời.

Đàm Thu Trang tự tay sắp xếp vị trí khách mời, lên kế hoạch và quan tâm đến từng chi tiết của buổi tiệc sinh nhật. Người đẹp nhắn nhủ đến con trai: “Sutin ơi, con là em bé vui vẻ, hay cười nhất mà mẹ từng gặp. Mẹ chẳng thể nào quên khoảnh khắc con chào đời. Mẹ mang bầu con nặng nề hơn chị ba Suchin rất nhiều. Và em bé của mẹ hiểu nỗi lòng của mẹ hay sao mà con chọn ngày ra đời trước hẳn 1 tuần dự sinh. Em bé của mẹ hãy là một chàng trai vui vẻ, sống có trách nhiệm, là chỗ dựa tinh thần to lớn cho mẹ, chị ba Suchin. Mẹ yêu con nhiều lắm Sutin".

Không gian hoành tráng trong tiệc sinh nhật của Sutin.

Trong bữa tiệc, Cường Đô La tự hào bế quý tử đi chào khách mời, tươi cười nhận lời chúc của mọi người. Nam doanh nhân là ông bố “nghiện con”, thường xuyên đăng tải hình ảnh của 2 con trên mạng xã hội. Cường Đô La không ngại chi tiền để tặng Sutin, Suchin những món đồ hàng hiệu, siêu xe ngay từ khi các bé còn nhỏ. Dù công việc bận rộn, “đại gia phố núi” dành nhiều thời gian để đưa con đi học, đi chơi, đi du lịch, đọc truyện cho con... khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Subeo tham dự tiệc sinh nhật của em trai.

Subeo - "cậu cả" nhà Cường Đô La vẫn góp mặt để tham gia tiệc sinh nhật của em trai. Cậu không xuất hiện trên sân khấu mà ngồi khá kín tiếng, nói chuyện cùng bạn bè. Tuy nhiên, Subeo vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài điển trai, góc nghiêng "gây sốt".

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn năm 2019 tại TP.HCM. Cặp đôi có 2 con lần lượt là ái nữ Suchin sinh năm 2018, quý tử Sutin sinh năm 2023. Nam doanh nhân và “người cũ” Hồ Ngọc Hà còn có 1 con trai tên Subeo (sinh năm 2010). 

Cường Đô La dù bận rộn nhưng luôn dành thời gian cho gia đình.

Ái nữ Titi của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

Con gái Đỗ Mỹ Linh tên Tuệ An, biệt danh Titi, vừa tròn 1 tuổi hồi đầu tháng 7. Tối 4/7, nàng hậu đăng bộ ảnh gia đình, lộ diện dung mạo con gái đầu lòng kèm theo dòng trạng thái: “Chúc mừng con gái yêu đã chính thức có tuổi. Cảm thấy trưởng thành quá đi".

Con gái Đỗ Mỹ Linh tròn 1 tuổi.

Nàng hậu tổ chức sinh nhật cho ái nữ và mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Trước đó, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã tổ chức 1 buổi tiệc ấm cúng để mừng sinh nhật con gái. Bé Titi được mẹ cho diện váy hồng công chúa lộng lẫy. Những ngôi sao cũng có mặt trong buổi sinh nhật gồm: Hòa Minzy, Đức Phúc, Phương Oanh cùng các hoa á hậu: Ngọc Hân, Thanh Tú, Trà My, Hoàng Anh...

Đỗ Mỹ Linh chờ sinh nhật 1 tuổi mới khoe cận mặt con gái.

Đỗ Mỹ Linh trang trí không gian bữa tiệc theo tông màu hồng ngọt ngào. Cô cũng trưng bày nhiều bức ảnh đáng yêu của con gái. Bé Titi sở hữu đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ và có nhiều nét giống với nhà nội.

Con gái Đỗ Mỹ Linh có nhiều biểu cảm đáng yêu.

Hoa hậu Việt Nam 2016 kín tiếng trong quá trình mang thai và sinh nở. Chỉ đến khi con gái tròn 1 tuổi, cô mới công khai ảnh cận mặt ái nữ. Kể từ đó, Đỗ Mỹ Linh thường chia sẻ ảnh của ái nữ lên mạng xã hội, không còn kín đáo như trước. 

Gia đình của 2 anh em Đỗ Quang Vinh - Đỗ Vinh Quang.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Tháng 10/2022, cô kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch CLB Hà Nội. Chồng lớn hơn cô 1 tuổi, là con trai thứ 2 của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Sau khi kết hôn, nàng hậu giảm công việc ở làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. 

Ái nữ Misumi của ca sĩ Bảo Anh

Vào đầu tháng 6, Bảo Anh tổ chức buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ để mừng con gái Misumi tròn 1 tuổi. Nữ ca sĩ trang trí với bóng bay, bánh kem với tông màu trắng chủ đạo. Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng và tặng quà sinh nhật cho con gái Bảo Anh như Huyền Baby, Lưu Hương Giang, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Quốc Trường, Dương Triệu Vũ…

Bảo Anh tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con gái.

Misumi có đôi mắt to tròn đáng yêu.

Cô bé Misumi được mẹ chọn cho 1 chiếc váy trắng bồng bềnh nữ tính, “gây sốt” bởi biểu cảm tinh nghịch, đáng yêu như búp bê. Ái nữ của Bảo Anh khá dạn dĩ, thoải mái tạo dáng trước ống kính. 

Con gái Bảo Anh được khen xinh xắn như búp bê.

Bảo Anh không công bố danh tính cha của con gái.

Bảo Anh đã thầm lặng hạ sinh con gái vào thời điểm khoảng tháng 3/2023. Nữ ca sĩ không tiết lộ thông tin về bố của bé Misumi. Những bạn thân của nữ ca sĩ đều cho biết thời điểm sinh con, Bảo Anh gặp nhiều áp lực vì lời bàn tán của công chúng. Tuy nhiên, cô đã mạnh mẽ vượt qua, nuôi dạy Misumi ngày càng đáng yêu, ngoan ngoãn. 

Nhiều nghệ sĩ đến mừng sinh nhật con gái Bảo Anh.

Trước đó, nữ ca sĩ giấu kín chuyện mang bầu và sinh con dù có nhiều lời đồn đoán. Đến khi cô trượt tay đăng ảnh con gái lên mạng xã hội, Bảo Anh mới thoải mái công khai hình ảnh của ái nữ. Từ đó, cô gia nhập hội “nghiện con”, thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hàng ngày của bé Misumi với khán giả. 

Bảo Anh thường khoe con trên mạng xã hội.

XEM VIDEO: Bảo Anh yêu thương, dành nhiều thời gian cho con gái. 

Bé Lisa - con gái của Khánh Thi và Phan Hiển

Tối 7/9, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức tiệc sinh nhật cho cả 3 con gồm Kubi (9 tuổi), Anna (6 tuổi) và Lisa (1 tuổi) do các bé có sinh nhật gần nhau. Cặp vợ chồng kiện tướng dancesport tổ chức tại 1 phòng tiệc lớn, với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết. 

Cả 3 con của Khánh Thi - Phan Hiển có sinh nhật gần nhau.

Khánh Thi - Phan Hiển và 3 con diện trang phục trắng, hồng đồng điệu khi lên sân khấu. Đặc biệt, cặp vợ chồng còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ kế hoạch sinh con thứ 4. 

Đến ngày 10/9, cặp đôi chia sẻ hình ảnh buổi tiệc thôi nôi của ái nữ út Lisa. Khánh Thi đã chuẩn bị chu đáo mâm lễ theo tông hồng ngọt ngào. Cô bé Lisa được mẹ cho diện váy điệu đà, thu hút sự chú ý bởi đôi mắt to tròn, ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu. 

Lisa sở hữu đôi mắt to tròn như búp bê.

Khánh Thi làm tiệc thôi nôi cho con gái.

Lisa được nhận xét là có nhiều nét giống hệt bố Phan Hiển, đặc biệt là chiếc mũi. Tuy nhiên, nam kiện tướng nhiều lần "dở khóc dở cười" vì con gái bám mẹ, không chịu thân thiết với bố. 

Khánh Thi sinh con thứ 3 hôm 9/9/2023. Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,3kg. Khi Lisa ra đời, Phan Hiển đã bật khóc khi nghe tiếng khóc của con.

Gia đình Khánh Thi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tháng 12/2022, Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức lễ cưới hoành tráng với sự có mặt của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Trước đó, chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều trắc trở do khoảng tác tuổi tác, sự phản đối của gia đình. Tuy nhiên, qua nhiều năm, cuộc hôn nhân của Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-sao-vao-sinh-nhat-1-tuoi-quy-tu-nha-cuong-do-la-mo-tiec-sang-chanh-con-gai-do-my-linh-lo-dien-mao-a614617.html