Phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An - Địa chỉ uy tín chất lượng tại Nghệ An

Phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An luôn tự hào là một địa chỉ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng tốt, đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt của bệnh nhân cũng như các bác sĩ chuyên khoa. Dưới đây là đôi nét giúp bạn hiểu rõ hơn về phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An.

Được thành lập và đi vào phát triển. Phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An đang từng bước trưởng thành và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ở Nghệ An và các tỉnh, thành lân cận.

Với tiêu chí “sức khỏe của bệnh nhân là hàng đầu”, phòng khám đã và đang cố gắng hết mình để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân một cách chu đáo nhất.

Các lĩnh vực điều trị của phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An

Phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An đã được cấp phép hoạt động về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam giới, nữ giới. Do đó, bệnh nhân có nhu cầu thì có thể tìm đến ngay phòng khám để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể.

Tại Đa khoa Y học Nghệ An có một dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh chất lượng, đa dạng với đầy đủ các chuyên khoa dành cho bệnh nhân, cụ thể:

- Tiết niệu - sinh dục ở nam giới: bàng quang; cắt dài/hẹp bao quy đầu; phẫu thuật chích, dẫn lưu apxe hậu môn; siêu âm tinh hoàn- dương vật; …

Sản - Phụ khoa: đình chỉ thai kỳ dưới 7 tuần, chích apxe hậu môn; chích apxe tuyến bartholin; cắt polyp cổ tử cung; điều trị các tổn thương ở cổ tử cung; sùi mào gà; khám phụ khoa; đặt & tháo dụng cụ tử cung; …

Xét nghiệm máu; xét nghiệm nước tiểu; vi khuẩn nhuộm soi; vi nấm soi tươi; Chlamydia test nhanh; HIV Ab/Ag test nhanh; …

Một số ưu điểm làm nổi bật chất lượng của phòng khám như:

Về trang thiết bị

Ban lãnh đạo phòng khám đã không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng. Thông qua việc liên tục đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển, giúp chẩn đoán và điều trị tiên tiến, hiệu quả.

Về đội ngũ bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao. Đã có rất nhiều năm công tác tại bệnh viện lớn, luôn đảm bảo về trình độ, tay nghề trong khám, chữa bệnh.

Bác sĩ Phan Hữu Khoa: Chuyên khoa Ngoại

Bác sĩ có trên 40 năm kinh nghiệm. Từng học tại đại học y Thái Bình, Đại học Y Hà Nội.

Từng công tác tại bệnh viện đa khoa Huyện Nam Đàn Nghệ An, bệnh viện đa khoa Huyện Con Cuông Nghệ An.

Về cơ sở vật chất, trang thiết bị

Phòng khám chú trọng xây dựng, thiết kế một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với không gian, môi trường thăm khám có đầy đủ tiện nghi.

Phòng xét nghiệm có nhiều máy móc phân tích hiện đại. Từ bệnh phẩm của các bệnh nhân đến các xét nhiệm như: máu, dịch nước, nước tiểu,…phòng khám sẽ thực hiện các xét nghiệm với máy móc hiện đại, quy trình nhanh chóng và chính xác nhất.

- Hệ thống xét nghiệm tự động.

- Máy siêu âm màu công nghệ cao.

- Máy nội soi tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế.

- Các thiết bị hỗ trợ thực hiện thủ thuật, phẫu thuật hiện đại.

- Trang bị đầy đủ giường bệnh chất lượng, thoải mái.

- Dụng cụ y tế chất lượng được vô trùng cẩn thận,…

Về phương pháp điều trị

Phòng khám là địa chỉ tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại vào khám, chữa bệnh cho bệnh nhân. Đây đều là những công nghệ đã được nghiên cứu, áp dụng và nhận lại kết quả cao.

- Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

- Chữa viêm bao quy đầu bằng Công nghệ Viba.

- Kỹ thuật OZONE chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu.

- Phương pháp RFA chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung.

- Phương pháp ALA – PDT chữa sùi mào gà.

Về chi phí khám chữa bệnh

Tại phòng khám, các khoản chi phí khám, chữa bệnh đều được niêm yết, công khai rõ ràng, đầy đủ theo đúng quy định sở y tế ban hành

Ngoài ra, giảm thêm 30% chi phí chữa bệnh, 50% chi phí tiểu phẫu điều trị bệnh (cắt bao quy đầu, chữa sùi mào gà,..)

Gói khám phụ khoa ưu đãi

Về thời gian làm việc

Tại phòng khám, bác sĩ luôn làm việc với thái độ tận tâm, nhiệt tình từ 7h30 - 19h30 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ.

Các thủ tục thăm khám bệnh ở đây đều diễn ra nhanh chóng. Bệnh nhân sẽ không cần chờ đợi, xếp hàng để làm thủ tục khám bệnh.

Giới thiệu phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An

Địa chỉ phòng khám: Số 72 Lê Lợi, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Số điện thoại/zalo tư vấn miễn phí: 1900.638.858 - 0972.698.858

Website: https://phongkhamdakhoayhocnghean.com

Thời gian làm việc: 7h30 – 19h30 hàng ngày

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-dia-chi-uy-tin-chat-luong-tai-nghe-an-a614661.html