Cát Phượng khẳng định có nhắn tin với Kiều Minh Tuấn, nếu gặp sẽ khều ra hỏi: "Khỏe không ông nội?"

Cát Phượng cho biết khi tham dự các sự kiện, cô không cố tình né mặt Kiều Minh Tuấn mà chỉ là không thấy đối phương. Nữ nghệ sĩ còn khẳng định nếu gặp sẽ chào hỏi bình thường.

Tối 10/9, Cát Phượng đã tham dự đám cưới của nghệ sĩ Anh Đức tại quận 4 (TP.HCM). Tuy nhiên, ngay sau khi vào chụp ảnh cùng cô dâu và chú rể, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng ra về. Nhiều khán giả đặt nghi vấn Cát Phượng đang cố tình tránh mặt tình cũ Kiều Minh Tuấn - cũng là một trong những khách mời của bữa tiệc.

Chia sẻ về việc ra về sớm, Cát Phượng cho biết cô bận công việc riêng nên chỉ vào chụp ảnh, chúc mừng vợ chồng Anh Đức. Đồng thời, nữ nghệ sĩ khẳng định không cố tình tránh mặt Kiều Minh Tuấn, mối quan hệ cả 2 sau khi tan vỡ vẫn bình thường, chẳng hề thù hằn như lời đồn đại.

Cát Phượng bày tỏ: “Do các bạn cứ đẩy chúng tôi ra xa nhau chứ tôi với anh Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường. Ba tôi vừa mất, Kiều Minh Tuấn vẫn nhắn tin chia buồn, gửi vòng hoa tới. Các bạn cứ nghĩ chúng tôi chia tay rồi thù hằn nhau nhưng thật ra không có. Đừng lấy suy nghĩ của mình ra để áp đặt vào người khác.

Bình thường thì nhắn tin cho nhau để làm gì? Phải có dịp gì đó, ví dụ như vừa rôi ba tôi mất thì mới nhắn. Chứ ngày thường có gì đâu để nhắn tin. Rất nhiều lần đi ra mắt phim nhưng tôi thật sự không nhìn thấy anh Tuấn. Nếu mà gặp thì tôi vẫn khều ra hỏi: ‘Khỏe không ông nội?’ hay này kia. Chúng tôi rất là bình thường và văn minh”.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng tham dự đám cưới của Anh Đức.

Cát Phượng khẳng định mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có khoảng thời gian hẹn hò kéo dài gần 12 năm. Cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” vào tháng 2/2021. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả 2 nhận rất nhiều sự chú ý và cũng trải qua không ít ồn ào.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng hẹn hò gần 12 năm.

Cát Phượng là tiến bối trong nghề và lớn hơn Kiều Minh Tuấn 18 tuổi. Trước khi đến với tình trẻ, nữ nghệ sĩ đã có 1 đời chồng và con trai riêng được gọi thân mật là Bom. Dẫu vậy, Kiều Minh Tuấn vẫn yêu thương và từng bày tỏ với cô rằng: “Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi nói, tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng có mối tình “chị em” mặn nồng.

Thời điểm công khai chuyện chia tay, Cát Phượng từng gây chú ý khi cho biết Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại mối quan hệ vì lý do là không hợp nhau. Nữ nghệ sĩ thừa nhận bản thân cũng cảm thấy “lạ lùng” bởi cái cớ này.

Cát Phượng tâm sự: “Khi đó anh nói: ‘Thôi bây giờ mình dừng lại’. Tôi có hỏi lý do thì anh nói không hợp. 12 năm mà nói tiếng không hợp thì tôi thấy cũng mắc cười. Bạn bè không hợp thì nếu cầm cự lắm cũng sẽ 2-3 năm. Còn tình yêu cố gắng lắm thì 5 năm. Chứ 12 năm mà nói tiếng không hợp thì tôi thấy hơi lạ lùng”.

Cát Phượng từng cảm thấy “lạ lùng” khi Kiều Minh Tuấn đề nghị chia tay vì lý do không hợp sau 12 năm bên nhau.

Sau khi chia tay, Cát Phượng vẫn sống tích cực và chăm chút làm đẹp cho bản thân. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đã có tình mới, là 1 Việt kiều hiện đang sống tại Mỹ. Cát Phượng còn cho biết nếu người đàn ông này vẫn ở bên mình đến năm 70 tuổi, thì cô sẵn sàng mặc váy cưới và kết hôn.

Cát Phượng chia sẻ: “Khi tình yêu đủ lớn rồi thì dù xa cỡ nào cũng sẽ thành gần. Còn tình yêu không đủ lớn thì dù sát cạnh bên cũng sẽ có nhiều trục trặc xảy ra. Cho nên khi yêu, sự tin tưởng là điều quan trọng nhất. Còn về chuyện có sang Mỹ định cư hay không, cho phép tôi được giấu. Có thể tôi qua đó, nhưng cũng có thể anh ấy sẽ về đây. Chúng tôi không ép buộc nhau. Tôi về nhà rất khuya, khoảng 2 giờ sáng thì sẽ trái múi giờ của anh ấy. Anh sẽ sắp xếp công việc rồi điện thoại cho tôi. Đến khi tôi về đến nhà an toàn thì anh mới yên tâm”.

Cát Phượng hiện đang yêu xa, tình mới là Việt kiều Mỹ.

XEM VIDEO: Nữ nghệ sĩ bày tỏ sẽ đám cưới vào năm 70 tuổi.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cat-phuong-khang-dinh-co-nhan-tin-voi-kieu-minh-tuan-neu-gap-se-kheu-ra-hoi-khoe-khong-ong-noi-a614672.html