Trước giờ G, dự đoán 5 cô gái có thể trở thành Tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2024

Kỳ Duyên và 4 cô gái tiềm năng có thể chạm tay vào chiếc vương miện của đường đua sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2024 hay không?

5 mỹ nhân có nhiều cơ hội chạm tay vào chiếc vương miện của Miss Universe Vietnam 2024.

VŨ THUÝ QUỲNH:

Người đẹp 26 tuổi, quê Điện Biên, từng được khán giả biết đến khi vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Top 5 Miss Cosmo Vietnam 2023 cùng giải thưởng phụ "Thí sinh có gương mặt đẹp nhất". Năm 2023, cô đoạt danh hiệu á quân The New Mentor. Trở lại sân chơi nhan sắc, Thúy Quỳnh được giám khảo khen trưởng thành. Cô từng thắng một số thử thách về thuyết trình, trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất.

Thuý Quỳnh chính là cái tên giữ vững phong độ nhất từ đầu chương trình đến giờ, cô toả sáng đúng lúc và thắng phần thi quan trọng Trang phục dân tộc. Trong đêm thi bán kết vừa qua, Quỳnh chính là gương mặt toả sáng và hài hoà nhất về tinh thần của một nữ hoàng sắc đẹp trong hai phần thi. 

Có thể nói, kinh nghiệm và những trải nghiệm của người đẹp Điện Biên tại các đấu trường nhan sắc trước đã giúp cô có được một chiến lược khôn ngoan. Thuý Quỳnh chắc chắn sẽ nằm trong top 5 cô gái nổi bật nhất, hãy chờ xem màn thể hiện vào đêm chung kết của cô gái này. 

Thuý Quỳnh, cái tên sẽ làm công chúng chấp nhận và chào đón nếu đăng quang ngôi vị cao nhất.

KỲ DUYÊN:

Kỳ Duyên cao 1,75 m, nặng 56 kg, số đo ba vòng lần lượt là 85-59-93 cm. Kỳ Duyên trở lại thi sắc đẹp sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nói muốn tìm cơ hội đặt chân lên sân khấu quốc tế. Cô là mỹ nhân được ví là celeb đi thi, khi tên tuổi nhận được nhiều sự chú ý và kỳ vọng. Có thể vì vậy mà nàng hậu sinh năm 1996 đã đánh rơi phong độ từ những ngày đầu nhập cuộc với nhiều mới lạ từ giới sắc đẹp. 

Trong đêm bán kết, Kỳ Duyên đã phần nào lấy lại hào quang của cô khi xuất sắc trở thành mỹ nhân toả sáng nhất trên sân khấu. Thế nhưng, nếu các giám khảo và ban tổ chức chấm điểm quá trình, Kỳ Duyên chắc hẳn sẽ không đạt được điểm tối đa vì nhập cuộc khá chậm trong các phần thi đầu.

Với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên gần như hội tụ đủ các yếu tố để có thêm một chiếc vương miện tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình. Tuy vậy, không có điều gì là chắc chắn cả, hãy cùng chờ xem kết quả đêm chung kết được diễn ra vào ngày 14/9. 

Kỳ Duyên là một celeb thực thụ trên đường đua sắc đẹp này.

MLEE:

Quách Tapiau Maily (nghệ danh MLee) năm nay 32 tuổi. Mlee sở hữu chiều cao 1m76, nặng 55kg và số đo 3 vòng lần lượt là 89-64-94cm. Đây là chỉ số cơ thể lý tưởng của một thí sinh hoa hậu. Cô mang hai dòng máu Việt - Pháp và có một vẻ đẹp lai đầy khác biệt trong dàn thí sinh năm nay.

Là một ca sĩ, cô có khả năng đọc rap, chơi piano, guitar và sáng tác… trước khi lấn sân thi đấu sắc đẹp tại Miss Universe Vietnam 2024.  Mlee dù đa chéo sân sang thi hoa hậu, thế nhưng cô rất chuyên nghiệp, đầu tư bài bản và có chiến lược rõ ràng để quảng bá hình ảnh cá nhân, nổi bật trong các phần thi dù là phụ hay chính. 

Mlee hoàn toàn xứng đáng có một danh vị trong đêm chung kết, sau những nỗ lực và tài năng mà cô sẵn có. Hãy chờ đón sự bùng nổ của cô gái này, nếu như giữ được sự bình tĩnh và thần thái nổi bật, Mlee chính là cái tên mà 28 cô gái còn lại phải e dè. 

Mlee mang lại sự ổn định và chuyên nghiệp vô cùng.

BẢO NHI:

Paris Bảo Nhi catwalk với kiểu váy xẻ đùi và nhận được nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ sắc đẹp. Trên nhiều diễn đàn nhan sắc, thí sinh được dự đoán là đối thủ cạnh tranh vương miện với Kỳ Duyên. Cô 24 tuổi, quê TP HCM, cao 1,73 m, số đo ba vòng lần lượt là 80-60-93 cm.

Không phải là cái tên quá nổi bật, nhưng Paris Bảo Nhi đại diện cho những cô gái cố gắng từng ngày để có được sự ghi nhận từ công chúng. Vẻ đẹp khoẻ khoắn, tự tin và những bước đi uyển chuyển đã giúp cô gái này làm chủ sân khấu một cách ngoạn mục. 

Có thể nói, dù tham gia đấu trường sắc đẹp với các đàn chị có tên tuổi và nhiều kinh nghiệm, song Paris Bảo Nhi cũng cho thấy cô rất chịu đầu tư váy áo, trang sức, hình ảnh và phong cách để nổi bật trước công chúng và ban giám khảo. 

Bảo Nhi đầu tư hình ảnh rất chỉn chu.

QUỲNH ANH: 

Nguyễn Quỳnh Anh 25 tuổi, cao 1,73 m, số đo ba vòng lần lượt là 82-63-93 cm. Các giám khảo nhận xét cô có gương mặt đậm chất Á Đông, sáng sân khấu. Người đẹp từng theo học ngành Quản trị Nhân lực tại Đại học Công đoàn Hà Nội và Cao đẳng Du lịch Sài Gòn. Tháng 12/2021, cô đoạt quán quân Siêu mẫu châu Á. Trong các thử thách tại Miss Universe Vietnam, cô thường xuyên vào top thí sinh ấn tượng.

Quỳnh Anh cũng là một cái tên đáng chú ý trong danh sách này, thế nhưng ở cô vẫn chưa toát ra thần thái uy quyền của một nữ hoàng sắc đẹp thực thụ. Mỹ nhân 25 tuổi quá lộng lẫy nhưng đâu đó người hâm mộ vẫn cảm nhận cô là một người mẫu, hạn chế trong việc điều khiển nụ cười đã làm giảm bớt sức hấp dẫn từ Quỳnh Anh đối với công chúng. 

Dẫu vậy, Quỳnh Anh luôn nằm trong top nổi bật trong cuộc thi và biết đâu cô nàng sẽ bùng nổ hơn, hoàn mỹ hơn trong đêm thi quan trọng và quyết định kết quả chung cuộc.

Quỳnh Anh cũng là một cái tên đáng chú ý.

KHẮC BÌNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-gio-g-du-doan-5-co-gai-co-the-tro-thanh-tan-hoa-hau-miss-universe-vietnam-2024-a614683.html