Vợ Đức Tiến 3 lần đưa con gái đi gặp bà nội đều không được vào nhà, tới thăm mẹ kế của chồng được tiếp đón

Trong chuyến về Việt Nam cùng con gái, Bình Phương - vợ Đức Tiến đã ghé thăm nhà bố ruột và mẹ kế của chồng trước khi quay lại Mỹ.

Vừa qua, vợ diễn viên Đức Tiến - Hoa hậu Bình Phương đã đưa con gái là bé Mèo (năm nay 4 tuổi) về Việt Nam. Trong chia sẻ trước đó, Bình Phương cho biết cô cùng con đến thăm nhà nội nhưng cổng khóa chặt. Khi cô gọi điện, gia đình nhà chồng không bắt máy.

Mới đây, vợ Đức Tiến chia sẻ đã ghé thăm gia đình chồng để chào tạm biệt trước khi về lại Mỹ. Tuy nhiên, dù là lần thứ 3 đến nhà, mẹ chồng của cô vẫn từ chối gặp mặt.

Bình Phương bộc bạch: "Hôm nay là lần thứ 3 gia đình Mèo ghé thăm nhà bà nội để tạm biệt lần cuối trước khi trở về Mỹ, và muốn thắp nén nhang cho anh Tiến. Tuy nhiên, gia đình đã bị từ chối dù bà nội vẫn có mặt ở nhà".

Mẹ ruột Đức Tiến có mặt ở nhà nhưng từ chối gặp con dâu và cháu nội.

Đây là lần thứ 3 Bình Phương muốn con gái được gặp mặt bà nội nhưng không thành.

Sau đó, Bình Phương đã đưa con gái đi thăm hỏi gia đình bố ruột và mẹ kế của Đức Tiến ở Biên Hòa. Được biết, bố mẹ của nam diễn đã ly hôn từ khi anh còn bé. Dì Sáng - người mẹ thứ 2 đã nuôi Đức Tiến từ bé. Bình Phương cho biết gia đình trải qua "đại tang" khi bố chồng cô mất chưa lâu thì ông xã cũng theo về với Chúa.

Bà xã Đức Tiến chia sẻ: "Hôm nay, Phương đến thăm 2 người có công nuôi dưỡng chồng của Phương từ nhỏ. Về đến đây phải đi thăm nội ngoại đầy đủ, để cho Mèo biết đến những người đã từng thương yêu ba Mèo, cho ba Mèo ăn học đầy đủ, công nuôi dưỡng rất nhiều. Anh Tiến từng tâm sự với Phương, người nào nuôi dưỡng anh Tiến, cuộc sống ngày nhỏ như thế nào".

Dì Sáng - mẹ kế Đức Tiến (áo vàng) ngồi trò chuyện cùng bố mẹ ruột của Bình Phương

Hình ảnh gia đình bố ruột - mẹ kế của Đức Tiến.

Khi đến nhà dì Sáng, Bình Phương cảm động vì được cả gia đình tiếp đón nồng nhiệt. Những người em cùng bố khác mẹ của Đức Tiến cũng có mặt để gặp gỡ chị dâu. 

Bình Phương nói thêm: "Ở đây, bé Mèo được cả gia đình nội yêu thương và chào đón nồng nhiệt. Không khí tại nhà dì Sáng và bên nội thật ấm áp, với những tình cảm chân thành dành cho bé Mèo, như thể tiếp nối sự gắn bó đã có từ khi anh Tiến còn nhỏ.

Bé Mèo cũng cảm nhận được tình cảm sâu đậm từ gia đình, tạo nên những kỷ niệm đẹp trong chuyến thăm này. Đây chắc chắn là một dấu ấn đáng nhớ trước khi gia đình trở về Mỹ. Tình yêu thương từ phía nhà nội và dì Sáng đã góp phần gắn kết thêm mối quan hệ giữa các thế hệ, giúp bé Mèo cảm nhận được sự ấm áp và sự kết nối gia đình".

2 mẹ con Bình Phương được mẹ kế của Đức Tiến đón tiếp nhiệt tình.

XEM VIDEO: Mẹ kế của Đức Tiến chào đón 2 mẹ con Bình Phương.

Sau khi đăng tải, câu chuyện giữa Bình Phương với mẹ ruột  và mẹ kế của chồng nhận về nhiều tương tác. Phần lớn người xem đều bày tỏ sự thông cảm với nàng hậu: "Quá tam ba bận, vậy là Bình Phương đã làm tròn bổn phận con dâu", "Có dì Sáng như là mẹ của Đức Tiến", "Gia đình bà nội sau của bé Mèo thật tình cảm",...

Lúc sinh thời, Đức Tiến từng tâm sự về hoàn cảnh gia đình không trọn vẹn vì bố mẹ ly hôn khi anh mới 5 tuổi, thiếu tình thương từ bé. Sau khi bố mẹ chia tay, anh sống cùng bố và mẹ kế. Sau đó, anh về sống với mẹ ruột, rồi lại phải chuyển đến ở cùng dì ruột. Đến năm lớp 10, anh mới được bố ruột đón về chăm sóc.

Đức Tiến từng tâm sự về tuổi thơ nhiều biến động vì bố mẹ ly hôn sớm.

Đức Tiến từng chia sẻ: "Mãi về sau khi trưởng thành và có nhiều trải nghiệm hơn, tôi mới dần nguôi ngoai và dành nhiều tình cảm hơn cho cha mẹ. Tôi hiểu rằng không ai có quyền chọn người sinh ra mình, phải biết quý trọng khi cha mẹ còn sống trên đời".

Sau khi Đức Tiến qua đời, Bình Phương vướng nghi vấn bất hòa với gia đình chồng. Mẹ ruột nam diễn viên từng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc vì con dâu không ký giấy tờ để bà sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối.

Đến khi về Việt Nam hồi đầu tháng 9 vừa qua, Bình Phương đã ghé thăm gia đình chồng nhưng cửa nhà đóng chặt, không ai mở cửa. Ngoài ra, căn nhà của vợ chồng cô ở Việt Nam cũng bị khóa cửa. Nàng hậu buộc phải đưa con gái đi thuê chỗ ở tạm.

Mối quan hệ giữa Bình Phương và mẹ chồng đang được dân tình quan tâm.

Mẹ ruột Đức Tiến từng bày tỏ thái độ không hài lòng đối với con dâu sau khi con trai qua đời.

Bà xã Đức Tiến nói trước đó: "Thấy mọi người có nhắn tin và bình luận nhiều qua thăm bà nội! Nhưng Bình Phương, Mèo và gia đình có qua thăm nhưng đóng cổng, nhưng cửa trong nhà mở! Gọi điện lại không bắt máy vậy sao mà thăm nội. Nhà của vợ chồng Phương và anh Tiến nhưng lại không được vào... và cả mèo cũng đợi ngoài cửa! Đó là điều bất ngờ lớn nhất khi Mèo lần đầu về Việt Nam!".

Hồi tháng 5/2024, diễn viên Đức Tiên đột ngột qua đời ở tuổi 44. Dù được bạn bè đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhưng anh không qua khỏi do bị nhồi máu cơ tim. 

Đức Tiến đột ngột qua đời vào ngày 18/5 vừa qua.

Bình Phương dần ổn định cuộc sống sau khi chồng mất.

Sau hơn 3 tháng kể từ ngày chồng qua đời, Bình Phương vất vả hơn khi một mình chăm con gái. Giờ đây, cô đã trở lại hoạt động thường nhật. Vợ Đức Tiến thay chồng duy trì kênh YouTube, thường xuyên cập nhật cuộc sống bên bé Mèo. Hiện tại, cô muốn hoàn tất các thủ tục giấy tờ để đảm bảo quyền thừa kế trong tương lai của con gái.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-duc-tien-3-lan-dua-con-gai-di-gap-ba-noi-deu-khong-duoc-vao-nha-toi-tham-me-ke-cua-chong-duoc-tiep-don-a614688.html