Tuấn Hưng - Duy Mạnh chính thức quyên góp được 3 tỷ cho đồng bào vùng lũ, sắp tái hợp sau hơn 12 năm

Chỉ sau 1 ngày "thách thức" từ thiện chung, Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã bắt tay cùng nhau quyên góp 3 tỷ đồng.

XEM VIDEO: Tuấn Hưng hát trên ban công, hàng trăm người cùng hoà giọng.

Vừa qua, Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã "gây bão" mạng xã hội khi "thách thức" cùng nhau mở liveshow từ thiện để quyên góp cho đồng bào vùng lũ. Mới đây, giọng ca Nắm lấy tay anh đăng tải ảnh chụp màn hình giao dịch, xác nhận đã chuyển khoản thành công 3 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc.

Kèm theo bài viết, Tuấn Hưng chia sẻ: "Minh không dám nói nhiều, và đây là kết quả chính thức. Một điều quá ý nghĩa với mình trong thời điểm này".

Tuấn Hưng thông báo đã quyên góp 3 tỷ đồng cho Mặt trật Tổ quốc.

Cùng thời điểm, vào chiều 13/9, đại diện BTC liveshow hợp tác với Duy Mạnh và Tuấn Hưng, cùng với đại diện 2 ca sĩ đã có mặt tại Uỷ ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam để trao tặng 3 tỷ đồng. Theo dự kiến, liveshow sẽ diễn ra vào 21/9 sắp tới tại Tam Đảo.

Như vậy, chỉ sau 1 ngày, Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã hoàn thành "giao ước", cùng nhau thực hiện liveshow từ thiện chung. Đây cũng là lần đầu tiên 2 nam ca sĩ hợp tác sau hơn 10 "cạch mặt" nhau vì mâu thuẫn.

Liveshow từ thiện của Tuấn Hưng - Duy Mạnh diễn ra vào ngày 21/9.

Hiện tại, diễn biến của "phi vụ tiền tỷ" giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người ủng hộ, dành lời khen ngợi cả 2: "Một sự kết hợp tràn đầy ý nghĩa anh ạ", "Đẳng cấp đấy ạ, chỉ có thể là Tuấn Hưng - Duy Mạnh", "Dạ lên cả cổng thông tin chính phủ. Quá xịn luôn ạ",...

Trước đó, vào ngày 12/9, Tuấn Hưng đăng tải dòng trạng thái "thách thức" ca sĩ Duy Mạnh. Anh viết: "Bây giờ mới là lúc mình muốn nói nè. Tôi thách anh Duy Mạnh làm liveshow với tôi để ủng hộ đồng bào đấy. Tôi đảm bảo liveshow này thu về tiền tỷ. Nào… dám chơi không?".

Đáp lại lời "thách thức" của đàn em, Duy Mạnh nhận lời làm liveshow để chung tay góp tiền từ thiện với điều kiện Tuấn Hưng phải "ứng" trước cho anh 3 tỷ đồng. Anh phản hồi: "Làm 1 liveshow đi em trai, với điều kiện em ứng trước anh 3 tỷ. Anh chuyển khoản luôn vào quỹ Mặt trận Tổ quốc ủng hộ bão lũ, còn lại bên công ty em tự thu chi".

Tuấn Hưng - Duy Mạnh "gây bão" vì "thách thức" nhau làm từ thiện.

Sau màn đối đáp qua lại giữa 2 nghệ sĩ, một đơn vị tổ chức show ca nhạc đã đồng ý bỏ 3 tỷ đồng để mời cả 2 đến Tam Đảo biểu diễn. Cả Duy Mạnh và Tuấn Hưng đều nhận lời, hợp đồng tổ chức liveshow được ký kết ngay trong buổi chiều cùng ngày.

Có thể nói, liveshow từ thiện lần này đánh dấu sự tái hợp giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng sau hơn 10 năm "cạch mặt". Trước đó, cả 2 từng được xem là "cặp bài trùng" trong âm nhạc. Tuy nhiên, đến năm 2012, mối quan hệ giữa cả 2 bắt đầu rạn nứt. Trong suốt thời gian dài, Duy Mạnh và Tuấn Hưng có thái độ căng thẳng, thường xuyên nói "bóng gió" về đối phương trên mạng xã hội. 

Màn kết hợp này đánh dấu sự tái hợp của cả 2 sau hơn 10 năm "cạch mặt".

Trong một chia sẻ vào năm 2023, Tuấn Hưng thừa nhận anh và Duy Mạnh từng có xích mích hơn 10 năm. Nam ca sĩ đã chủ động 2 lần gọi điện để làm lành với đàn anh. 

Tuấn Hưng tâm sự: "Vài năm nay, anh nhiều lần đùa dai với tôi trên mạng xã hội, tôi không muốn sự việc đi quá xa nên đã quyết định gọi điện nói chuyện trực tiếp, thẳng thắn với anh Duy Mạnh để chấm dứt chuyện này. 

Tôi gọi điện làm lành lần đầu khoảng hơn một năm trước. Tôi đề nghị anh Duy Mạnh ngừng trêu chọc mình trên mạng xã hội, bởi những lời nói đùa của anh dễ bị khán giả hiểu lầm, suy diễn theo hướng tiêu cực, khiến cả hai ảnh hưởng. Và lần thứ hai là hồi đầu năm nay. Sau đó, như mọi người cũng biết, mọi chuyện đã được giải quyết triệt để".

Năm 2023, Tuấn Hưng và Duy Mạnh chính thức làm lành.

Ngoài 3 tỷ đồng trên, Tuấn Hưng và Duy Mạnh đều có những đóng góp cá nhân trong việc hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại sau bão Yagi. 

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tuan-hung-duy-manh-chinh-thuc-quyen-gop-duoc-3-ty-cho-dong-bao-vung-lu-sap-tai-hop-sau-hon-12-nam-a614705.html