Nam Thư bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài "ở ẩn" vì ồn ào "tiểu tam", sum họp cúng Tổ nghề với dàn nghệ sĩ

Xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn, Nam Thư mặc áo dài, thân thiện chụp ảnh cùng các nghệ sĩ tham gia cúng giỗ Tổ nghề sân khấu.

Sáng 13/9, Nam Thư bất ngờ xuất hiện tại Nhà truyền thống Sân khấu TP.HCM để cúng giỗ Tổ nghề. Nữ diễn viên diện áo dài màu be, trang điểm kỹ lưỡng khoe nhan sắc rạng rỡ. Khi gặp các nghệ sĩ như NSND Trịnh Kim Chi, NSƯT Cát Tường,... Nam Thư cũng vui vẻ chào hỏi, chụp ảnh lưu niệm cùng đồng nghiệp. 

Đây là lần hiếm hoi Nam Thư xuất hiện công khai sau thời gian dài vướng vào ồn ào "tiểu tam”. Hiện tại, các video và hình ảnh nữ diễn viên tại buổi cúng giỗ Tổ nghề sân khấu đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đa phần dư luận để lại bình luận trái chiều.

XEM VIDEO: Nam Thư bất ngờ xuất hiện để cúng giỗ Tổ nghề sân khấu ở TP.HCM. (Nguồn: Chấn động showbiz)

Nữ diễn viên rạng rỡ, vui cười cùng dàn nghệ sĩ.

Đầu tháng 7 vừa qua, Nam Thư vướng ồn ào "tiểu tam”, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Theo đó, một tài khoản mạng xã hội tên là Z.D. đã công khai nhiều tin nhắn, hình ảnh và video tố Nam Thư có mối quan hệ "ngoài luồng" với chồng của mình.

Phía Nam Thư sau đó đã lên tiếng đính chính nhưng bị Z.D. "phản pháo" lại và chia sẻ thêm nhiều bằng chứng. Sau đó, Nam Thư giữ im lặng khiến khán giả càng thêm hoang mang, phẫn nộ.

Nam Thư vướng ồn ào "tiểu tam” khiến khán giả phẫn nộ.

Đến ngày 5/8, Nam Thư và ekip của mình đã tổ chức một buổi gặp gỡ truyền thông để làm rõ mọi việc. Cô cho biết trong 1 tháng giữ im lặng đã tập trung thu thập bằng chứng và những thông tin liên quan. Nam Thư cũng thừa nhận trong 19 năm làm nghệ thuật chưa bao giờ gặp vấn đề lớn như vậy.

Phía nữ diễn viên khẳng định: “Gần đây, mạng xã hội lan truyền loạt thông tin tiêu cực liên quan đến diễn viên Nam Thư. Trong đó, tin đồn vu khống cho rằng Nam Thư là 'người thứ 3' hay 'chơi đồ' ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự, uy tín cũng như công việc của nữ diễn viên và công ty. Thời gian qua, phía Nam Thư chọn im lặng vì muốn thu thập đủ thông tin, bằng chứng để lập vi bằng phục vụ cho công tác điều tra từ cơ quan chức năng”.

Nam Thư khẳng định bản thân không dùng chất kích thích.

Nam Thư còn tiết lộ tài khoản Z.D. đã tống tiền cô 500 triệu đồng, để khép lại mọi việc. Người này còn nhắn tin cho bạn bè của nữ diễn viên để chào bán hình ảnh nhạy cảm. Scandal khiến nữ nghệ sĩ bị thiệt hại nặng về kinh tế và tinh thần, nhiều hợp đồng, lịch trình công việc bị huỷ.   

Nam Thư bộc bạch: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi khán giả vì sự im lặng trong 1 tháng qua. Tôi chờ đợi, phối hợp cơ quan điều tra để làm việc. Tôi muốn xin lỗi cha mẹ, xin lỗi đồng nghiệp bị lôi vào câu chuyện này, xin lỗi học trò, công ty quản lý,... Tôi cũng cảm ơn những ai đã động viên, theo dõi".

“Tổng giá trị thiệt hại từ các hợp đồng truyền thông, quảng cáo bị cắt, hủy đã lên đến hàng tỷ đồng. Đó là chưa kể thiệt hại từ hình ảnh, danh dự và uy tín... của tôi bị ảnh hưởng nặng nề”, nữ diễn viên nói thêm.

Ồn ào "tiểu tam” khiến Nam Thư bị thiệt hại nhiều về tinh thần lẫn kinh tế.

Tuy nhiên, sau khi tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông, phía Nam Thư đã bị cơ quan chức năng phạt 2 triệu đồng vì không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền. Bên cạnh đó, Z.D. cũng tiếp tục chia sẻ những bài đăng úp mở về vụ việc. Hiện tại, scandal ồn ào của Nam Thư vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

Nam Thư bị phạt sau khi tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông.

Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô nổi tiếng với nhiều dự án phim như: Đặc nhiệm hốt sao, Chị Mười Ba, Vi Cá tiền truyện, Nam Phi liên hoàn kế, Giải cứu tiểu thư,... Nữ nghệ sĩ còn được khán giả đặt cho biệt danh là "kiều nữ làng hài".

Về đời tư, trước khi vướng ồn ào “tiểu tam”, Nam Thư từng hẹn hò với Quách Ngọc Tuyên trong 6 năm. Ngoài ra, cô còn vướng vào ồn ào tình ái, hành động thân mật quá mức với Nguyễn Anh Tú, Quang Tuấn,...

Nam Thư từng vướng vào nhiều ồn ào trước khi bị tố là "tiểu tam”.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-thu-bat-ngo-xuat-hien-sau-thoi-gian-dai-o-an-vi-on-ao-tieu-tam-sum-hop-cung-to-nghe-voi-dan-nghe-si-a614706.html