2 quán quân vừa đăng quang đã góp tiền ủng hộ đồng bào: Kỳ Duyên trích ngay 500 triệu, HIEUTHUHAI không giữ lại gì

Kỳ Duyên trích 500 triệu đồng trong số tiền 2 tỷ để ủng hộ bà con vùng bị thiên tai, số còn lại để chuẩn bị thi quốc tế. Dàn sao "Anh trai say hi" quyên góp toàn bộ số tiền giải thưởng.

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra vào tối 14/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người giành được chiếc vương miện danh giá. Đây là lần thứ 2 cô lên ngôi Hoa hậu, trước đó, người đẹp quê Nam Định từng là Hoa hậu Việt Nam năm 2014. 

Kỳ Duyên 2 lần đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Ngay sau khi đăng quang, Kỳ Duyên đã tuyên bố trích 500 triệu đồng từ số tiền thưởng 2 tỷ đồng, để quyên góp ủng hộ người dân phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai, bão lũ. Số tiền còn lại nàng hậu sẽ dùng để chuẩn bị cho hành trang đi thi quốc tế, nếu không hết, cô sẽ tiếp tục quyên góp cho đồng bào.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Nếu không dùng hết số tiền thưởng, số tiền còn lại tôi sẽ ủng hộ hết cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc".

Người đẹp cho biết thêm: "Trước khi đêm chung kết diễn ra, em có đăng 1 bài viết nói rằng sẽ dùng tiền thưởng của mình tại Miss Universe Vietnam nếu được giải để có thể ủng hộ cho bà con sau bão.

Hôm nay, em đã làm được điều đó, em xin được trích 500 triệu đồng tiền mặt của em để ủng hộ cho tất cả bà con đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão vừa rồi. Em mong rằng hành động này sẽ có thể kêu gọi thật nhiều hơn nữa mọi người cùng nhau giúp đỡ bà con phía Bắc lúc này vì họ đang cần chúng ta".

Kỳ Duyên có phần thi ấn tượng đêm chung kết.

XEM VIDEO: Kỳ Duyên ủng hộ 500 triệu cho những hoàn cảnh gặp khó khăn.

Trước khi diễn ra đêm chung kết, nàng hậu cũng tiết lộ sẽ ngay lập tức bay ra Bắc sau khi hoàn thành cuộc thi, để đến tận những vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, trao những phần quà cho đồng bào chịu thiệt hại.

Hôm 9/9, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã ủng hộ 50 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Ủy ban MTTQ Việt Nam). Như vậy, nàng hậu đã quyên góp tổng cộng số tiền 550 triệu đồng. 

Sau chung kết, Kỳ Duyên sẽ có hơn 1 tháng chuẩn bị để lên đường sang Mexico tham dự Miss Universe 2024 vào tháng 11.

Khán giả cho rằng Kỳ Duyên đăng quang hoàn toàn xứng đáng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 tại Nam Định. Cô từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Kỳ Duyên luôn được đánh giá là thí sinh “nặng ký” khi tham gia Miss Universe Việt Nam 2024. Trong đêm chung kết, phần thi ứng xử của nàng hậu đã gây sốt vì quá xuất sắc. Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng ghi điểm bởi vóc dáng đẹp, sang trọng, luôn xuất hiện chỉn chu và nghiêm túc trong cuộc thi. 

Tối ngày 14/9, chương trình Anh trai say hi đã diễn ra đêm chung kết và công bố các giải thưởng quán quân, á quân, nhóm nhạc toàn năng - anh trai "best 5" do khán giả bình chọn. Với 1.061.492 lượt bình chọn, HIEUTHUHAI là quán quân mùa đầu tiên. Giải thưởng của nam nghệ sĩ là 200 triệu đồng và 1 xe hơi điện trị giá 240 triệu đồng.

Nam rapper quyên góp toàn bộ tiền thưởng.

Đây là kết quả được dự đoán trước bởi nam rapper luôn giữ vững phong độ trình diễn tốt trong các công diễn, còn đảm nhận vai trò trưởng nhóm và có nhiều ca khúc viral. 

Giải á quân thuộc về RHYDER với 875.079 lượt bình chọn. Nhờ tham gia Anh trai say hi, danh tiếng của nam ca sĩ ngày càng tăng cao, thu hút được người hâm mộ nhờ tài năng sáng tác, biểu diễn. RHYDER được nhận số tiền 100 triệu đồng và 1 xe hơi điện trị giá 240 triệu đồng.

Những người chiến thắng đều quyên góp số tiền thưởng của mình.

Nhóm nhạc toàn năng - anh trai "best 5" được trao cho 5 anh trai: HIEUTHUHAI, RHYDER, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc. Các thành viên nhận 150 triệu đồng, chuyến nghỉ dưỡng trị giá 100 triệu đồng, hợp đồng ghi âm và 3 xe điện với tổng giá trị 90 triệu đồng.

Dàn "anh trai" gửi tặng tiền thưởng cho đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Quán Quân HIEUTHUHAI và Á Quân RHYDER cùng quyết định gửi toàn bộ số tiền thưởng mà họ nhận được cho Quỹ Chung 1 tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM, để ủng hộ cho bà con phía Bắc chịu thiệt hại vì mưa bão, sạt lở. 

Tương tự, Isaac và ca sĩ Đức Phúc cũng đã đại diện 5 anh trai trong Nhóm nhạc toàn năng - anh trai "best 5" đóng góp toàn bộ giải thưởng vào quỹ.

Dàn nghệ sĩ cầu nguyện cho những người chịu ảnh hưởng vì thiên tai.

Ngoài ra, trước khi bắt đầu phần trao giải, chương trình dành 1 phút để cầu nguyện cho đồng bào miền Bắc đang hứng chịu thiệt hại nặng nề sau bão Yagi. Hành động của các “anh trai” và ekip chương trình nhận được sự ủng hộ, khen ngợi của khán giả.

Hưởng ứng cùng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TPHCM, toàn bộ ê-kíp, các nghệ sĩ trong chương trình cũng đóng góp thêm 1 tỷ đồng gửi tới đồng bào bị ảnh hưởng trực tiếp bởi bão Yagi.

Chương trinh "Anh trai say hi" diễn ra đêm chung kết vào 14/9.

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-quan-quan-vua-dang-quang-da-gop-tien-ung-ho-dong-bao-ky-duyen-trich-ngay-500-trieu-hieuthuhai-khong-giu-lai-gi-a614737.html