Uyên Linh dồn hết vốn liếng làm live concert lớn nhất trong sự nghiệp, giá vé thế nào?

Để chuẩn bị cho live concert, Uyên Linh đã không nhận show 6 tháng, dồn hết vốn liếng để cùng ekip thực hiện.

Mới đây, Uyên Linh chính thức giới thiệu đến công chúng live concert mang tên Uyen Linh - The Vocalist, đánh dấu hành trình hơn 1 thập kỷ gắn bó với sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp. Đêm nhạc sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào tối 9/11, bao gồm 10 hạng vé, mức giá dao động từ 1.000.000 - 5.200.000 đồng. 

Đêm nhạc lấy cảm hứng từ khối pha lê trong suốt và bền bỉ, với nỗ lực nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê dành cho âm nhạc; nỗ lực bứt phá giới hạn bản thân và không ngừng đón nhận thử thách. Ngoài ra, Hà Anh Tuấn và Quốc Thiên là 2 ca sĩ khách mời trong live concert của Uyên Linh.

Uyên Linh dồn hết vốn liếng làm live concert kỷ niệm 15 năm ca hát.

Với concert này, Uyên Linh mong muốn đưa các khán giả vào chuyến hành trình đi qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu, như một lời tri ân sâu sắc đến những người hâm mộ. Khán giả sẽ được gặp gỡ một Uyên Linh chín muồi về phong cách, khẳng định vị trí của mình trong nhạc Việt và lột xác hoàn toàn cùng diện mạo mới, hướng tới đẳng cấp mới.

Là một người cầu toàn trong nghệ thuật, Uyên Linh cùng ekip đã đầu tư nhiều thời gian, tâm huyết để xây dựng một chương trình công phu và đặc sắc, nhằm thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn của khán giả. Chương trình khắc họa hình ảnh của Uyên Linh với những màu sắc từ quen thuộc đến mới lạ, trải dài theo hành trình âm nhạc của cô trong suốt 15 năm qua. Từ một Uyên Linh với những xúc cảm mộc mạc, chân thành cho đến khi cô trở thành một người hát tình ca với lối truyền tải đậm đà tính nữ, hay một “người tình âm nhạc" chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc tinh tế. Dưới sự biến hóa của giám đốc âm nhạc Quân Nguyễn và đạo diễn sân khấu Nguyễn Quang Dũng, khán giả sẽ được trải nghiệm những tiết mục ấn tượng và đáng nhớ. Bên cạnh nhạc mục quen thuộc đã làm nên tên tuổi Uyên Linh, nữ ca sĩ sẽ trình diễn những ca khúc mới, lần đầu xuất hiện trên sân khấu. 

Chia sẻ về dự án, Uyên Linh bày tỏ: “Tôi đã chuẩn bị cách đây 1 năm. Nếu show này lỗ trong mức cho phép, tôi chấp nhận vì từ đầu xác định làm show lớn để tri ân khán giả. Nếu lời thì quá vui! Tôi không tiêu xài nhiều, đồ trên người đều đi mượn từ bạn thân hoặc xin Quốc Thiên mua cho. Thu nhập sau khi trừ tất cả khoản chi, bảo hiểm,... luôn có một phần giữ lại dành cho tái đầu tư công việc. Vì vậy, đến nay tôi chưa phải bán tài sản nào”.

Uyên Linh chấp nhận bị lỗ khi làm live concert.

Uyên Linh tâm sự, cô luôn ao ước ghi tên mình vào lịch sử âm nhạc Việt giai đoạn 2010 - 2030, dù chỉ là một giai đoạn ngắn và góp phần nhỏ bé nhưng cô vẫn luôn không ngừng học hỏi và trau dồi kỹ năng cá nhân. Cô ý thức rằng ai cũng cần sải những bước cấp tiến, hợp thời, đi cùng dòng chảy thị trường. Nữ ca sĩ mong mỏi có thể góp phần vào việc xây dựng một trường phái ca hát riêng biệt, tồn tại bền vững theo thời gian.

Uyên Linh cho biết concert The Vocalist là dự án lớn nhất sự nghiệp cô tính đến nay, chính vì vậy nữ ca sĩ đã dồn hết tâm huyết để thực hiện. Trong suốt 6 tháng qua, nữ ca sĩ không nhận show biểu diễn. Bên cạnh đó, Uyên Linh cũng học hỏi trau dồi nhiều lĩnh vực để chuẩn bị cho đêm nhạc.

Uyên Linh không nhận show 6 tháng để dồn hết tâm huyết cho live concert.

Theo ban tổ chức, vé của live concert Uyen Linh - The Vocalist bao gồm 10 hạng, mức giá dao động từ 1.000.000 đến 5.200.000 đồng. Cụ thể, hạng vé cao nhất (SVIP) có tên Trăng Mật có mức giá 5.200.000 VNĐ, hạng Platinum có tên Thăng Hoa với giá 3.500.000 VNĐ. 

Hạng Diamond - Hạnh Phúc và Gold - Tình yêu lần lượt là 3.500.000 đồng và 2.800.000 đồng. Ba hạng vé khác là Đam Mê, Lãng Mạn và Mộng Mơ có giá tương ứng là 2.400.000 đồng, 1.800.000 đồng và 1.300.000 đồng. Ba hạng vé òn lại là Tình Ca (2.100.000 đồng), Nhung Nhớ (1.300.000 đồng) và Đợi Chờ (1.000.000 đồng).

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/uyen-linh-don-het-von-lieng-lam-live-concert-lon-nhat-trong-su-nghiep-gia-ve-the-nao-a614738.html