Sao Việt 24h: Vợ chồng Cường Đô La quyên góp lần 2 cho đồng bào vùng bão lũ, số tiền "khủng" gấp 20 lần đợt 1

Ngoài ra là những thông tin: Cặp thiên thần lai Tây nhà Á hậu Diễm Châu mặc áo bà ba hệt như thôn nữ, ngày càng xinh xắn khiến dân tình "phát sốt"; Lệ Quyên khoe nhan sắc trẻ trung sau màn đụng mặt Hồ Ngọc Hà trên sóng truyền hình,...

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang khiến dân tình trầm trồ khi 2 lần quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão số 3

Vừa qua, gia đình Cường Đô La gây chú ý khi ủng hộ cho đồng bào bị bão lũ với số tiền 100 triệu đồng. Khi chuyển tiền, cặp đôi không chia sẻ công khai mà chỉ âm thầm làm khiến nhiều người ngưỡng mộ và nể phục. Trước đó, khi Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đăng tải hàng chục nghìn trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3, dân mạng phát hiện vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã âm thầm ủng hộ cho đồng bào 100 triệu đồng với lời nhắn: "Gia đình Suchin - Sutin chia sẻ yêu thương mong mọi người bình an".

Vợ chồng Đàm Thu Trang ủng hộ 100 triệu đồng cho đồng bào vùng thiên tai.

Mới đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tiếp tục quyên góp số tiền “khủng” để chung tay giúp bà con vùng bão lũ vượt qua khó khăn. Cụ thể, trên trang cá nhân, mẹ ruột Đàm Thu Trang chia sẻ loạt hình ảnh vợ chồng con gái kèm theo dòng trang thái: "Nhà Suchin - Sutin hướng về miền Bắc ruột thịt".

Theo đó, công ty của Cường Đô La và cá nhân Đàm Thu Trang đã đóng góp thêm 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Số tiền này gấp 20 lần số tiền quyên góp ban đầu của vợ chồng Cường Đô La, khiến mọi người không khỏi khâm phục gia đình nam doanh nhân phố núi.

Đàm Thu Trang ủng hộ 1 tỷ đồng cho những người dân vùng thiên tai.

Công ty Cường Đô La cũng ủng hộ 1 tỷ khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Trong loạt ảnh được mẹ ruột chia sẻ, Đàm Thu Trang gây chú ý với nhan sắc khác lạ. Sau hơn 2 tháng “ở ẩn”, cựu người mẫu có vẻ đã tăng cân, trông gương mặt cô khá tròn và có da có thịt hơn trước. Dù vậy, mẹ 2 con vẫn rất tươi tắn và xinh đẹp khi diện bộ vest lịch sự, tham gia sự kiện.

Sau hơn 2 tháng “ở ẩn” , Đàm Thu Trang có vẻ tăng cân và vẫn vô cùng tươi tắn khi xuất hiện trước công chúng.

Được biết, vào tháng 7/2024, gia đình Cường Đô La đã trải qua một biến cố lớn. Sau sự kiện đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đồng loạt ẩn toàn bộ bài viết và tắt tính năng bình luận trên mạng xã hội. Đến hiện tại, cặp đôi vẫn khá “im hơi lặng tiếng”, không còn chia sẻ gì mới về cuộc sống hàng ngày. Họ chỉ xuất hiện trong những dịp quan trọng của công ty hoặc sự kiện xã hội.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019. Cặp vợ chồng lần lượt chào đón 2 con gồm ái nữ Suchin (sinh năm 2020), con trai Sutin (sinh năm 2023). Ngoài ra, anh còn 1 cậu con trai với Hồ Ngọc Hà tên Subeo, sinh năm 2010.

Gia đình hạnh phúc của "doanh nhân phố núi" Cường Đô La.

XEM VIDEO: Đàm Thu Trang hạnh phúc bên 2 con.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa đăng tải lại khoảnh khắc xuất hiện tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 và có màn "gây bão" truyền hình khi trả lời phỏng vấn cùng lúc với Hồ Ngọc Hà. Chia sẻ bức ảnh trẻ trung như thiếu nữ, Lệ Quyên viết: "Hình lấy trên mạng nên mờ, nhưng mà cái sự xinh yêu vẫn rõ các mình nhỉ. Phụ nữ phải tích cực, yêu đời thì sẽ luôn tươi xinh rực rỡ không cần diễn. Ai cũng khen khoảnh khắc hôm qua đi cổ vũ cho em gái MLee và các nhan sắc Miss Universe Vietnam 2024. Vẫn mong bé đạt thành tích cao hơn nhưng top 5 trong rừng hoa đẹp năm nay quá tuyệt vời rồi. Giờ chuẩn bị chặng đường mới rực rỡ hơn nào".

Lệ Quyên sinh năm 1981, cô là một ca sĩ nổi tiếng, được mệnh danh “nữ hoàng phòng trà” tại Việt Nam. Ở tuổi 43, Lệ Quyên sở hữu cho mình nhiều biệt thự "khủng", thú chơi hàng hiệu, kim cương và siêu xe. Sau khi ly hôn chồng đại gia năm 2020, cô đang hẹn hò người mẫu Lâm Bảo Châu kém 12 tuổi. Lệ Quyên và MLee trở nên thân thiết khi cùng tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. 

Phương Trinh Jolie là một trong những mẹ bầu tích cực tập luyện yoga nhất nhì showbiz Việt. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vừa tiếp tục đăng tải hình ảnh tập thể dục kèm dòng trạng thái: "Bầu và yoga".

Có thể thấy, dù đang có thai nhưng Phương Trinh Jolie vẫn thực hiện được nhiều động tác khó nhằn. Đặc biệt, người đẹp khiến dân tình "phát sốt" khi vẫn sở hữu thân hình thon gọn.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, là ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh và diễn viên truyền hình. Năm 2022, cô tổ chức lễ cưới cùng Lý Bình sau 3 năm yêu nhau. Trong đám cưới, Phương Trinh Jolie tiết lộ mình đã có 1 bé con gái tên Mia (hiện 11 tuổi) với bạn trai cũ. Đầu năm 2023, cặp vợ chồng đón con trai Tyga. Mới đây, người đẹp thông báo có thai lần 2 với Lý Bình. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến đã đăng tải loạt ảnh và bật mí ngày sinh em bé đã gần kề. Nữ siêu mẫu thừa nhận bản thân rất háo hức vì sắp được nhìn ái nữ chào đời. Kèm theo hình ảnh, cô hạnh phúc bày tỏ: "Sắp bể chum, sắp được gặp thiên thần nhỏ của ba mẹ rồi! Háo hức, nôn nao và chút gì đó lo lắng là cảm xúc ngay lúc này. Tưởng tượng ôm con vào lòng thôi đã thấy như một luồng điện chạy qua rồi. Vài ngày ngắn ngủi nữa thôi, gia đình mình sẽ mắt nhìn mắt, da kề da thật hạnh phúc con nhé".

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009. 

Đầu năm 2024, Võ Hoàng Yến bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai Việt kiều Mỹ. Ít lâu sau, cô tiết lộ đang mang thai con đầu lòng. Trong thời gian mang thai, Hoàng Yến sống chủ yếu ở Mỹ, được gia đình chồng chăm sóc. Hiện tại, nữ người mẫu đã về Việt Nam chờ ngày lâm bồn.

Trên trang cá nhân của cặp sinh đôi Jolie và Clara, Á hậu Diễm Châu khoe ảnh con gây chú ý. 2 nhóc tì nhà nàng Á Hậu đều diện áo bà ba, tóc tết 2 bên dễ thương. Kèm theo đó, Diễm Châu viết: “Nay con đi học mặc đồ truyền thống, có xinh không ông bà cô chú”.

Diễm Châu sinh năm 1986, là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2006 và Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Hiện tại, Á hậu Diễm Châu làm mẹ đơn thân, nuôi 5 nhóc tỳ gồm 2 cháu ruột Cool (sinh năm 2013), Thỏ (sinh năm 2015), 3 con Cuội (sinh năm 2015), Jolie và Clara (sinh năm 2021).

Vừa qua, em gái Công Vinh chia sẻ loạt ảnh có mặt trong một đám cưới cùng chị dâu Thủy Tiên. Đi dự đám cưới nhà người thân, nữ ca sĩ chọn diện váy đen, trang điểm quyến rũ xinh đẹp. Khi thấy em chồng hướng điện thoại về phía bản thân, Thủy Tiên vui vẻ tạo dáng và nở nụ cười tươi rói.

Thủy Tiên sinh năm 1985, là ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc như Giấc mơ tuyết trắng, Ngôi nhà hạnh phúc, Hát vang rằng em yêu anh,... Cô kết hôn cùng cầu thủ Công Vinh vào năm 2014 và có con gái tên thân mật là Bánh Gạo hiện 11 tuổi.

Hoa hậu Khánh Vân đón Trung Thu bên các em nhỏ tại 1 mái ấm tình thương. Cô xúc động chia sẻ: “Trung Thu năm nay Vân lại thêm một kỷ niệm đẹp bên các con. Nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ, nhìn thấy các con lớn lên từng ngày, Vân cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Thương chúc các con và cả nhà mình một mùa Trung Thu ấm áp, hạnh phúc và luôn ngập tràn tình yêu thương”.

Khánh Vân sinh năm 1995, quê TP HCM. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Vào tháng 8/2024, Khánh Vân bất ngờ khoe chồng sắp cưới là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, sinh năm 1978, hơn cô 17 tuổi. 

Trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh đăng tải loạt ảnh của con trai khi được xuất viện: “Chàng trai của mẹ đã rất mạnh mẽ trong lần này. Cám ơn cô Nhi đã tặng con Labubu dễ thương cho con, xuất viện về là ôm ảnh liền. Will còn giải thích cho mẹ là mẹ biết con này là con gì không, là dòng họ của con thỏ đó mẹ. Không biết là có đúng không nữa. P/S: Mong con trai mẹ mau khoẻ, động lực và niềm vui nỗi buồn của mẹ giờ chỉ nằm ở 2 con thôi. Không gì hạnh phúc bằng bên cạnh hai con vui vẻ”.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982. Cô là diễn viên quen thuộc của màn ảnh phía Nam, ghi dấu ấn trong những bộ phim như: Hoa dại, Ngõ vắng, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mì ông Màu... Ngoài ra, cô cũng từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào Top 22 Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong năm 2000. 

Năm 2015, cô kết hôn cùng nhà sản xuất Phạm Việt Anh. Tuy nhiên, sau gần 3 năm chung sống, Dương Cẩm Lynh và chồng ly hôn. Cả 2 có một cậu con chung tên Will, hiện 8 tuổi.

Đến năm 2020, Dương Cẩm Lynh mang thai lần 2 nhưng chỉ chia sẻ "úp mở" về bạn trai mới của mình. Tuy nhiên, sau khi sinh con, tình cảm 2 bên cũng rạn nứt. Năm 2021, cô sinh quý tử Liam và 1 mình nuôi 2 con trai. 

Trên trang cá nhân, Minh Triệu đăng tải đoạn video kèm dòng trạng thái gây chú ý: "Tình đầu của mình không biết giờ mấy vợ mấy con rồi". Dưới bình luận, bất ngờ có 1 tài khoản lên tiếng: "Chị và KD thật sự đã chấm dứt rồi, mong chị sau này đừng khơi gợi, ẩn ý gì nữa". Ngay sau đó, Minh Triệu đáp trả: "Tìm chỗ khơi ở đây giùm tôi với! Sao mà chỗ đăng nhạc xập xình cũng vô đạo lý nữa".

Hành động của Minh Triệu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng chữ "KD" được nhắc đến ở bình luận là Kỳ Duyên - người từng thân thiết với Minh Triệu.

Minh Triệu sinh năm 1988 tại Phú Yên. Cô là một người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam, từng đoạt Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008.

Hoa hậu Kỳ Duyên sinh năm 1996 tại Nam Định. Người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 và mới nhất là Miss Universe Vietnam 2024.

Minh Triệu và Kỳ Duyên từng là "cặp bài trùng", có mối quan hệ thân thiết và vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả 2 đều không lên tiếng về vấn đề này. 

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy lên tiếng về thông tin nhận cô bé Làng Nủ (Lào Cai) làm con nuôi.  Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nhận nuôi bé gái mất đi bố mẹ, bà nội và 2 anh sau trận lũ tại Làng Nủ - Lào Cai! Qua nay em thấy mọi người đang chia sẻ thông tin Hoà Minzy mong muốn được nhận nuôi bé. Thì đầu tiên em xin xác nhận mọi thông tin là thật ạ. Em cũng chia sẻ cụ thể để mọi người hiểu rõ câu chuyện nha! Tâm ý của em là mong con sẽ có 1 môi trường sống tốt, thân thiện và nhiều tình yêu thương để bù đắp phần nào cho con. Em lo lắng tình trạng nhận nuôi các bé mồ côi hiện nay dễ xảy ra các vấn đề nguy hiểm như mang cháu về rồi bạo lực, bắt cháu lao động khổ nhọc hoặc xa hơn là nạn buôn bán nội tạng. Cho nên ngay khi nhìn thấy hình ảnh bé thì em vô cùng thương xót. Em đã liên lạc đến chính quyền và nhận được câu trả lời là hiện bé vẫn còn người thân là bà ngoại, bà và các dì đang chăm bé nên cũng yên tâm phần nào ạ.

Em có liên hệ tới gia đình bé để nắm được ý kiến của gia đình, thì sáng nay được truyền đạt lại từ Bà Ngoại bé, Bà gửi lời cảm ơn lòng tốt của em và hi vọng em đợi gia đình cũng như sức khỏe của cháu được ổn định hơn, mẹ bé cũng chưa được kiếm thấy nên còn rất rối bời. Sau đó gia đình mới đưa đến quyết định được. Em vẫn chờ ạ, nếu gia đình muốn để bé bên cạnh thì chắc chắn nhà nước sẽ hỗ trợ học hành của bé tới lớn và các mạnh thường quân cũng sẽ đồng hành cùng con hỗ trợ về mặt kinh tế để bà cháu tạm thời có cuộc sống sinh hoạt ổn định. Nếu con vẫn gặp nhiều khó khăn thì Hòa Minzy sẵn sàng hỗ trợ chu cấp cho con từ nay tới 18 tuổi.

Dù sao được ở cạnh người thân vẫn là tốt nhất cho bé nếu gia đình, bà ngoại đủ sức khỏe ạ. Còn nếu gia đình quyết định để Hòa được nuôi con, em Bo từ nay sẽ có chị và mẹ Hoà thì luôn dang rộng vòng tay đón con về với nhà mình nhé. Về với mẹ Hòa thì tất cả tiền bạc của mạnh thường quân đã, đang cho con thì gia đình giữ lại, mẹ Hòa không liên quan tới. Cũng sẽ không bao giờ để con phải lao động vất vả, không bao giờ mang con lên mạng kêu gọi bất cứ một sự hỗ trợ nào.

Hòa không hứa cho con học trường quốc tế hay cơm canh sơn hào hải vị, nhưng chắc chắn cho con được cuộc sống đủ đầy nhiều tình yêu thương. Khi nào con nhớ bà thì về thăm bà, hoặc bà lên thăm con, con lớn trưởng thành muốn về sống chăm sóc bà cũng được, không có sự gượng ép hay bắt buộc nào ở đây. Hoàn toàn là từ trái tim ạ. Hiện tại Hòa chưa thể tới trực tiếp thăm con do vấn đề cá nhân, nhưng sẽ sớm nhất tới để gặp bà và ôm con 1 cái thật lâu nhé".

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995 tại Bắc Ninh. Cô được biết đến là một nữ ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Hòa Minzy từng có mối tình 5 năm với thiếu gia Minh Hải. Cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vào tháng 2/2022. Cả 2 có con trai chung là bé Bo (Nguyên Minh Thiên Ân), hiện 5 tuổi. Sau chia tay, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân, chăm sóc và nuôi nấng con trai trưởng thành.

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-vo-chong-cuong-do-la-quyen-gop-lan-2-cho-dong-bao-vung-bao-lu-so-tien-khung-gap-20-lan-dot-1-a614777.html