Mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ khóc vì bệnh tình của con trai, cả đời hy sinh nay lại nghẹn ngào: "Chị có mỗi mình nó"

Nhìn con trai đau đớn vì bệnh tật, ca sĩ Bích Phương - mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ bật khóc vì quá xót xa.

XEM VIDEO: Kasim Hoàng Vũ rơi nước mắt trong đêm nhạc gây quỹ cho anh chữa bệnh.

Những ngày qua, tình trạng sức khỏe của Kasim Hoàng Vũ khiến nhiều người lo lắng. Đồng nghiệp cho biết anh yếu hơn vì bệnh trở nặng. Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ rằng bà Bích Phương - mẹ ruột của Kasim Hoàng Vũ đã bật khóc khi nhìn thấy con trai gầy gò, đau đớn.

Trizzie Phương Trinh kể lại: "Chị gặp mình ở sau sân khấu, điều đầu tiên chị làm là ôm chầm lấy mình, sau đó cúi đầu, liên tục nói lời cảm ơn và khóc nức nở. Kasim đã giấu cả mẹ về bệnh tình của mình cho đến khi không còn giấu được nữa". 

Bà Bích Phương còn ngỏ lời nhờ Trizzie Phương Trinh khuyên nhủ con trai vì hiện tại, nam ca sĩ vẫn bận rộn chuyện buôn bán dù sức khỏe suy yếu. Ở tuổi xế chiều, bà cho biết chỉ còn mỗi Kasim. 

Ca sĩ Bích Phương - mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ bật khóc khi nói về bệnh tình của con trai.

"Chị đã bỏ sự nghiệp ca hát của mình bốn mươi mấy năm, hy sinh cả hạnh phúc riêng của mình để lo cho Kasim vì chị có một mình nó. Em giúp dùm chị, nói với Kasim rằng, phải dưỡng sức để điều trị, đừng cố gắng làm việc nữa. Không có sức khoẻ thì sẽ không còn gì cả. Chị cần Kasim, chị có mỗi mình nó", bà Bích Phương nói với Trizzie Phương Trinh. 

Theo lời vợ cũ Bằng Kiều, nhà hàng của Kasim Hoàng Vũ có mỗi anh là bếp chính, nên nếu anh không làm thì chỉ có thể đóng cửa. Hiện tại, nam ca sĩ cầm cự uống thuốc để chờ ngày phẫu thuật ghép xương hàm.

Bên cạnh đó, Trizzie Phương cho biết bệnh tình của Kasim Hoàng Vũ nghiêm trọng hơn so với những gì anh chia sẻ với truyền thông. Nhìn thấy ngoại hình xanh xao, gầy gò của đàn em, cô không thể kiềm được nước mắt. 

Mẹ ruột Kasim chỉ mong con trai giữ sức khỏe vì bà chỉ có mỗi anh.

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Mặc dù bị hành đau đớn, Kasim vẫn ra nhà hàng mỗi ngày để nấu. Vì em là đầu bếp chính, không làm thì nhà hàng sẽ đóng cửa. Cứ uống thuốc cầm đau để cầm cự, chờ ngày vào nhà thương để phẫu thuật ghép xương hàm. 

Khi ôm Kasim để động viên em ấy, mình không thể kìm nước mắt vì Kasim trước mặt mình không phải là Kasim mà mình biết. Em trông tiều tuỵ và gầy đi rất nhiều. Nét phong trần lãng tử, mạnh khoẻ ngày nào đã thay thế bằng một khuôn mặt hốc hác, dáng dấp gầy gò, không sức sống. Nhìn em, không thể nào mà không khóc".

Trizzie Phương Trinh rơi nước mắt vì thấy đàn em gầy gò, hốc hác.

Sau khi đăng tải, những chia sẻ của Trizzie Phương Trinh về mẹ ruột của Kasim Hoàng Vũ khiến nhiều người thương xót. Nhìn lại sự nghiệp thành công của giọng ca Vì yêu, anh luôn có mẹ đứng sau làm hậu phương vững chắc.

Được biết, Kasim Hoàng Vũ là con lai 2 dòng máu Việt Nam - Ai Cập, bố mẹ ly hôn khi anh còn rất nhỏ. Về sau, mẹ ruột nam ca sĩ chấp nhận không đi thêm bước nữa, 2 mẹ con nương tựa lẫn nhau.

Bà Bích Phương - "nữ hoàng nhạc rock" một thời đã dìu dắt Kasim Hoàng Vũ theo đuổi đam mê nghệ thuật. Bà quyết định gác lại sự nghiệp, lùi về sau để làm quản lý cho con. Không chỉ là người "truyền lửa", mẹ ruột nam ca sĩ còn là người đồng hành trong mọi hoạt động đời sống của con. Đáp lại sự chăm sóc tỉ mỉ, nam ca sĩ không ngại khi thoải mái thể hiện tình cảm với mẹ. 

Kasim Hoàng Vũ có mẹ làm hậu phương.

Mẹ là người dìu dắt nam ca sĩ trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Kasim Hoàng Vũ không ngại khi luôn quấn quýt, đồng hành cùng mẹ.

"Nam thần nhạc rock" từng bộc bạch: "Có người con nào lại không gần gũi với cha mẹ. Tôi không muốn khi mẹ mất thì tôi mới đứng trước di ảnh của bà mà khóc, nuối tiếc, hối hận. Khi mẹ còn sống không đối xử tốt, thì khi qua đời có cúng kiếng, đốt vàng mã cũng được gì. Mẹ tôi còn đang khỏe, tôi muốn làm cho bà vui bởi bà luôn hy sinh, dành niềm tự hào cho tôi. Từ bé, hai mẹ con đã cưu mang nhau".

Giọng ca "Vì yêu" từng cho biết mẹ là người tuyệt vời nhất.

Hiện tại, người hâm mộ mong Kasim Hoàng Vũ hồi phục sức khỏe để trở lại ca hát như xưa. Vì mắc bệnh mà hơn 2 năm qua, anh vắng bóng trên sân khấu vì không còn khả năng ca hát.

Theo chia sẻ trước đó, cuộc sống của Kasim Hoàng Vũ có nhiều thay đổi vì căn bệnh viêm khớp xương hàm. Anh phải phẫu thuật nang xương hàm và cổ khiến gương mặt lệch, một phần cằm biến dạng. Kasim Hoàng Vũ cũng gặp khó khăn trong việc nói chuyện và chỉ có thể nạp thức ăn dạng lỏng. Giờ đây, anh còn tiều tụy hơn trước. So sánh với ảnh cũ, nhiều người cho rằng không còn nhận ra nam ca sĩ.

Kasim Hoàng Vũ đang điều trị căn bệnh viêm khớp xương hàm.

Ngoại hình hiện tại của nam ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng, xót xa.

Người hâm mộ không còn nhận ra "nam thần nhạc rock" ngày nào.

Ngày 13/9 vừa qua, nhiều nghệ sĩ hải ngoại đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc để gây quỹ quyên góp hỗ trợ anh chữa bệnh. Đứng trên sân khấu, nam ca sĩ xúc động rơi nước mắt nhưng không thể chia sẻ nhiều vì gặp khó khăn trong việc nói chuyện. 

Hiện tại, bên cạnh quá trình chiến đấu với bệnh tật, Kasim Hoàng Vũ vẫn duy trì công việc kinh doanh nhà hàng để ổn định cuộc sống. Trải qua biến cố sức khỏe, nam ca sĩ giữ lối sống tích cực, lạc quan. Anh duy trì thói quen lành mạnh để sức khỏe mau hồi phục. 

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-ruot-kasim-hoang-vu-khoc-vi-benh-tinh-cua-con-trai-ca-doi-hy-sinh-nay-lai-nghen-ngao-chi-co-moi-minh-no-a614787.html