Nghi chồng ngoại tình tôi lén đặt camera trong phòng, đến khi nhìn thấy dung mạo cô gái thì chết điếng

Bảo sao tôi thấy người xuất hiện trong camera lại vô cùng quen thuộc.

Người ta nói, làm mẹ rồi nhan sắc của người phụ nữ sẽ dần “xuống cấp” và đấy cũng là một trong những nguyên nhân lớn dẫn đến tình huống chồng “chán cơm thèm phở”. Nhưng tôi tự tin bản thân mình không nằm trong số đó, vì ai gặp tôi cũng “xin vía” ngày càng trẻ đẹp cả. Vậy tại sao chồng tôi vẫn lén lút có người thứ ba? Để tìm ra sự thật mà tôi mất ăn mất ngủ mấy hôm nay.

Chuyện là tối hôm qua trong lúc dọn quần áo chuẩn bị mang đi giặt, thì tôi bất ngờ phát hiện một chiếc áo sơ mi trong tủ của chồng có dính vết son rất rõ. Tuy nhiên, đây lại là chiếc áo chồng khá ít mặc. Tôi bắt đầu nghi ngờ không lẽ anh ấy lén lút “ăn vụng” bên ngoài từ lâu, nhưng vì sơ suất nên mới để lại dấu vết.

Ảnh minh hoạ

Trong khi đó, do chiếc áo này anh hiếm khi sử dụng và nó thường được đặt ở trong góc tủ nên tôi không để ý, cho đến ngày hôm nay mới vô tình phát hiện ra. Thời điểm thấy vết son dính trên áo, bao nhiêu luồng suy nghĩ chạy trong đầu tôi, tuy nhiên tôi đã không làm lớn chuyện mà từ từ tự mình điều tra.

Sự nghi ngờ trong tôi càng chắc chắn khi thời gian này, chồng liên tục có những chuyến công tác xa nhà. Nhưng vì chưa có chứng cứ rõ ràng nhất nên tôi cũng nhẫn nhịn chờ thời cơ chín muồi, để vạch trần sự phản bội của chồng.

Sau khi anh ấy đi công tác về, tôi đã nghĩ ra một kế sẽ bịa tình huống bản thân cũng có chuyến công tác đột xuất nên cần rời nhà 2,3 hôm. Trong 2,3 hôm đó dĩ nhiên tôi sẽ không biết được chuyện gì xảy ra vì mình không có ở đó, thế nhưng tôi đã nhanh trí sắm một chiếc camera và đặt nó ở trong phòng ngủ.

Đúng như tôi dự đoán, tầm khoảng 7 giờ tối hôm qua, có một cô gái bước vào phòng của vợ chồng tôi, thế nhưng vào giây phút nhìn thấy rõ dung mạo của người này, tôi như chết điếng. Bảo sao dù nhìn từ đằng sau nhưng lại thấy quen đến thế, hoá ra là con gái tôi. Tôi thắc mắc không biết con vào phòng bố mẹ làm gì mà lén la lén lút.

Tôi tập trung theo dõi diễn biến camera ghi lại, lúc này mới giật mình với cảnh tượng trước mắt. Con gái đã đi lại cạnh giường rồi ngồi xuống trước bàn trang điểm của tôi, nó bắt đầu “tô son trét phấn”, không những thế còn lấy bình nước hoa mấy triệu của mẹ xịt khắp người, rồi lấy máy tạo kiểu uốn tóc.

Trông thấy toàn bộ hành động của con, tôi ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Thất vọng vì đây không phải là cảnh tượng tôi muốn nhìn thấy, tôi đang bắt gian cơ mà. Sau ngày hôm đó, mấy ngày sau vẫn không có sự việc gì diễn ra liên quan đến chuyện chồng ngoại tình cả. 

Ảnh minh hoạ

Cuối cùng bất lực tôi quyết định trở về nhà. Tôi đã đưa đoạn video cho con gái và có một cuộc nói chuyện với con. Lúc này tôi mới tá hoả khi biết được rằng, vết son trên áo chồng là do con gái lỡ tay vấy vào trong lúc lén lút vào phòng mẹ làm điệu, chứ không có chuyện “ăn vụng” gì ở đây cả. Vậy mà mấy ngày nay tôi thấp thỏm không yên, hoá ra lại nghĩ oan cho chồng.

Tuy nhiên sau khi biết sự thật, tôi vẫn không phạt hay mắng gì con gái cả, vì dù sao con cũng đang ở độ tuổi dậy thì, tôi hiểu rõ đứa trẻ đang phát triển nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Tôi chỉ hướng dẫn con điều gì đúng nên làm, và điều gì sai cần tránh. Nếu con muốn làm đẹp con có thể trực tiếp xin mẹ, không cần làm chuyện lén lút như thế. Và dĩ nhiên, tôi sẵn sàng cho phép con làm việc phù hợp với độ tuổi, miễn là nó tích cực.

Tâm sự từ độc giả thuthuyle…@gmail.com

Thực tế khi trẻ dậy thì có nhu cầu làm đẹp là điều hoàn toàn bình thường, điều này cho thấy sự phát triển bình thường của trẻ theo quy luật tự nhiên. Tuy nhiên bất kỳ nhu cầu làm đẹp theo khía cạnh nào như trang điểm, làm móng, làm tóc, diện quần áo đẹp... đều cần có sự tham khảo, tư vấn và giám sát của bố mẹ. Bởi việc này đem lại cả mặt tích cực và hạn chế cho trẻ.

Do đó đứng trước nhu cầu làm đẹp của con, bố mẹ cũng cần có những ứng xử khéo léo để trẻ dậy thì cảm thấy được thoải mái:

- Không la mắng con

Khi bố mẹ thấy con mặc trang phục như áo 2 dây, quần đùi, đồ bó sát, trang điểm, làm móng, làm tóc... thì không nên la mắng con, hoặc nhìn con với ánh mắt tức giận mà nên lựa lời trao đổi với con. Hướng dẫn cho con khi nào mặc trang phục nào thì phù hợp với từng hoàn cảnh con xuất hiện.

Ví dụ như con có thể mặc những trang phục mát mẻ khi con ở trong phòng của mình, khi con đi ra ngoài chơi với bạn bè thì có thể sử dụng những chiếc quần đùi áo phông, hay khi đi dự tiệc thì con cần chuẩn bị những bộ lễ phục xinh đẹp, lộng lẫy hơn một chút.

- Nhắc nhở con làm đẹp nhưng phải giữ an toàn cho bản thân

Bố mẹ cũng nhắc nhở con về việc giữ an toàn cho bản thân, phòng tránh xâm hại, vì nếu như con mặc những trang phục quá hở hang, trang điểm xinh đẹp sẽ khiến con trở thành tâm điểm chú ý của những kẻ xấu. Như vậy thì con sẽ có nguy cơ trở thành nạn nhân của những hành vi tình dục nguy hiểm.

- Bảo vệ cơ thể

Ngoài ra, khi ra đường, các con nên che chắn cho làn da của mình bằng những trang phục dài và dày để tránh nắng nóng và bụi bẩn, để giúp cho làn da của các con không chỉ khỏe mà còn đẹp.

Tuy nhiên, nếu các con muốn lựa chọn trang phục theo trend mà không ảnh hưởng xấu đến sự an toàn của con thì bố mẹ cũng không nên cấm đoán. Vì lúc này, các con cần sự thừa nhận của bạn bè đồng trang lứa và mạng lưới xã hội của riêng mình.

TRANG TRI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-chong-ngoai-tinh-toi-len-dat-camera-trong-phong-den-khi-nhin-thay-dung-mao-co-gai-thi-chet-dieng-a614815.html