Em gái Cẩm Ly nghẹn ngào nhắc đến chồng đại gia ở Mỹ, cho biết ông xã từng tự nhốt mình trong nhà

Mới đây trong một talkshow, ca sĩ Minh Tuyết đã có nhiều trải lòng về cuộc sống và chuyện tình cảm, đặc biệt cô không ngại khi nhắc đến chồng.

XEM VIDEO: Minh Tuyết nghẹn ngào chia sẻ về tình cảm vợ chồng mình.

2 người gặp nhau khi thiếu thốn tình cảm

Minh Tuyết âm thầm kết hôn doanh nhân bằng tuổi Diệp Nghi Keith và về chung một nhà năm 2000. Cả hai có cuộc sống hạnh phúc ở Mỹ dù chưa có con. Nói về việc gần đây ít thấy ông xã đi cùng mình về Việt Nam, Minh Tuyết lên tiếng: “Cũng có chứ. Nhưng gần đây tôi có nuôi 2 bé cún nên nhiều lúc đi 2 người thì ai ở nhà trông bé. Nếu tôi đi dài hạn thì tìm người trông, còn đi ngắn hạn thì để anh ở nhà trông bé”.

Kể về chuyện tình, giọng ca Đã không yêu thì thôi cho biết tình yêu của cô không lãng mạn như tưởng tượng hồi còn nhỏ, không lãng mạn dữ dội giống những bộ phim mà nữ ca sĩ thích: “Tôi với anh ấy gặp nhau rất bình thường. Hồi đó, tôi có chơi với hội bạn bên Mỹ. Các bạn thấy tôi cô đơn nên giới thiệu người này người kia đủ thứ. Lúc đó, gặp ai tôi cũng không yêu được, không biết tại sao, chắc chưa hợp gu, hợp nhãn.

Giới thiệu hoài không được, có một ngày, tụi tôi đi chơi ở một chỗ cách nơi ở 45 phút lái xe. Bạn tôi bảo quen với một người trên đây, để giới thiệu cho Tuyết. Tôi bảo mệt quá, đi đâu cũng giới thiệu. Bạn nói để mời anh ấy qua ăn uống chơi cho vui, thì mới kêu anh ấy ra. Sau khi anh uống xong cũng xin số phone, vì mấy đứa bạn nó ghép. Về tới nhà, anh ấy có nhắn tin là về bình yên chưa. Bắt đầu chỉ như thế thôi, rất đơn giản”.

Minh Tuyết kể chuyện tình với ông xã Việt kiều.

Minh Tuyết cho biết khi đó Diệp Nghi Keith không biết mình là ai, thậm chí cho đến ngày hôm nay, mở bài hát lên “ép uổng” mãi anh ấy mới nói: “Bài này hay”. Ông xã nữ ca sĩ chỉ mê bolero. Lý giải về việc phải lòng chồng, Minh Tuyết cho hay: “Thích một người chỉ là thích thôi. Nếu nói đẹp trai thì anh không đẹp trai nhưng lịch sự và ga lăng với phụ nữ. Anh không nói nhiều, có tấm lòng ấm áp. Ở mỗi giai đoạn, mình sẽ yêu đối phương với mỗi tiêu chuẩn khác nhau, mọi thứ đều là cái duyên. Chưa chắc ở giai đoạn này, tôi gặp một người như anh ấy tôi đã yêu đâu, cũng chưa chắc anh yêu tôi”.

Minh Tuyết tiết lộ khi đó cả hai đều đang trống vắng tình cảm: “Lúc đó tôi sống một mình lẻ loi, buồn. Mình gặp đối tượng của mình đúng trong lúc mình cần cái đó thì mình sẽ cảm thấy bị chinh phục. Tôi gặp anh trong lúc đang thiếu thốn tình cảm và bản thân anh cũng thế. Lúc ấy, anh mới mất ba, rất buồn và đang có thất bại trong sự nghiệp, cuộc sống có trắc trở lớn. Anh hầu như nhốt mình trong nhà, không ra đường gặp ai hết. Khi anh gặp tôi có thể là có cái giao cảm ngay lúc đó như thế.

Tôi không phải là mẫu người của anh. Mẫu người của anh là ốm ốm, cao cao, thanh thanh, mảnh mảnh. Sau này, tôi có hỏi thì anh nói là: Lúc đầu quen cho vui thôi, đang buồn quá. Mình cũng đang thiếu thốn tình cảm, gặp anh, thấy anh được được, là người trầm tính, đàn ông, ga lăng thì cũng quen. Tôi hỏi ‘Từ lúc nào anh thương em?’, anh nói sau khi quen tôi rồi, thấy tôi là một người ấm áp, chân thành, tin tưởng và trân trọng anh”. 

Cô cho biết ông xã lúc đầu quen mình chỉ "cho vui".

Nữ ca sĩ cho rằng vợ chồng mình thương Minh Tuyết và Diệp Keith của đời thường chứ không phải là hình ảnh lung linh ngoài kia. Nói về hành động của ông xã khiến mình cảm động nhất, giọng ca sinh năm 1976 cho biết: “Có lần tôi bị xỉu trong nhà do trúng thực, không bất tỉnh hẳn mà đuối thôi, vẫn cảm nhận được. Tôi xỉu dưới lầu, thay vì anh ẵm tôi lên sofa gần đó nhưng vì quýnh quá, anh khệ nệ ẵm từ dưới lầu lên. Tôi nhớ hoài luôn, con mắt tôi vẫn mở, nhìn được cái nét mặt lo lắng của anh.

Tôi nghĩ, cái mà tôi vẫn ở lại và thương yêu anh nhiều nhất tới ngày hôm nay, đó là anh thương tôi rất nhiều. Đôi lúc sống với nhau có những cái khúc mắc hay không ưng ý, nhưng đâu đó, tôi cảm nhận được rằng những buồn bực, bất ổn, bất công trong nghề hay cuộc sống của mình thì điểm dừng và điểm tựa lớn nhất vẫn là anh”.

Dần dần, 2 người ngày càng thương nhau hơn.

Khi MC nhắc đến những khoảnh khắc muốn buông tay nhau ra, Minh Tuyết nghẹn ngào nói: “Tôi nghĩ, ai cũng muốn cuộc sống của mình hoàn hảo nhất có thể. Như mình lấy một người giàu có, đẹp trai và có nhiều thứ trong cuộc sống. Nhưng có những người có tất cả những mãi không tìm được tình yêu chân thật nhất dành cho mình hay người ta có thể sống chết vì mình. 

Mỗi người có một tiêu chuẩn khác nhau. Bản thân tôi, tiêu chuẩn của tôi là đã lấy một người, yêu một người và quyết định ở với người đó rồi, tôi sẽ hy sinh hết cả cuộc đời của tôi cho người đó. Ngược lại, tôi cũng muốn điều đó dành cho mình, tôi chỉ cần nhiêu đó thôi. Ví dụ khi nghèo nhất hay tôi nằm xuống, anh có thể cày 10 công việc để chăm sóc cho tôi. Ngược lại, khi anh không có khả năng chăm sóc, tôi sẽ chăm sóc anh”.

Minh Tuyết xúc động cho biết đã quyết định ở với chồng là sẽ hy sinh hết cả cuộc đời.

Minh Tuyết cho biết cô rất hãnh diện nếu chồng xách túi cho mình và ngưỡng mộ khi nhìn một người đàn ông chăm sóc người đàn bà mà không cảm thấy bị coi thường hay hèn. Cô cho rằng, coi thường hay không là ở tư cách của người đó chứ không phải sự chăm sóc dành cho người phụ nữ.

Cả gia đình không ai chấp nhận cho cô sang Mỹ

Khi được hỏi trong 3 chị em Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết, ai là người dễ bị bắt nạt nhất, Minh Tuyết cho hay: “Trong 3 chị em thì chị Cẩm Ly là người ít nói nhất và ít có chính kiến nhất. Tôi và chị Hà Phương có chính kiến nhiều hơn. Chị Cẩm Ly dù thích hay không thích cũng ít cãi lại, ít phản kháng cho nên chị Cẩm Ly là hiền nhất”.

Nói về quyết định sang Mỹ, cô cho biết đã một minh đi du học trong khi gia đình không chấp nhận: “Ngày xưa khi đi du học, tôi không cho bố mẹ biết. Tôi cứ đi hát, để dành tiền và đăng ký dịch vụ làm thủ tục đi du học. Vì tôi biết gia đình không ai chấp nhận cho mình đi hết vì bên Mỹ không có bà con. Tôi lại là con út nên sẽ không có bố mẹ nào chấp nhận cả vì sợ tôi bôn ba”.

Thuở mới đặt chân tới Mỹ, Minh Tuyết phải tá túc nhà bạn thân, dù điều kiện gia đình người bạn này không mấy dư dả. Trong những thời khắc khó khăn, không có tiền, cô ca sĩ không dám than phiền với gia đình ở Việt Nam. Cô thậm chí không dám gửi một tấm hình nào về nhà, vì có nói ra thì bố mẹ cũng chẳng giúp được gì, bởi nhà nghèo.

Nhà nghèo, Minh Tuyết quyết định đi du học bằng tiền tự kiếm.

Ngoài thời gian đi học, Minh Tuyết dành công sức nghiên cứu thị hiếu khán giả hải ngoại, nhằm tìm ra hướng đi phù hợp cho sự nghiệp của mình. Cô thẳng thắn thừa nhận số tiền mang sang Mỹ quá ít ỏi, không đủ để trang trải cuộc sống. Thậm chí, đã có lúc cô phải làm bồi bàn để mưu sinh.

Dù cô may mắn được một công ty giải trí nhận vào nhưng chi phí cũng chỉ đủ để đổ xăng, ăn uống và trả tiền nhà. Đến khi cảm thấy không ổn, cô xin đi làm công việc bồi bàn. Nhiều người đã gièm pha, nói ra nói vào rằng: “Trời ơi, ca sĩ mà đi làm phục vụ”. Song Minh Tuyết không cảm thấy tủi thân vì đó là công việc chân chính, giúp cô có tiền sinh hoạt hằng tháng. Sau những nỗ lực của mình, Minh Tuyết đã có được vị trí trong làng nhạc ở hải ngoại.

Cô từng bị gièm pha "ca sĩ mà làm bồi bàn".

Nay ở tuổi 48, Minh Tuyết vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và bốc lửa. Chia sẻ về một ngày đời thường của mình, cô cho biết: “Nếu không có show thì tôi ngủ dậy rất trễ. Nghệ sĩ thường thức vào ban đêm và đi show cũng về đêm nên tôi thức dậy thường vào buổi trưa. Tôi sẽ đi chợ, nấu ăn, xem phim.

Nếu không đi hát thì một ngày của tôi sẽ rất bình thường. Tôi nấu ăn nhiều, đôi khi nấu từ trưa tới tối, hoặc dọn dẹp nhà cửa, đi mua đồ trưng trong nhà và cho bản thân. Khuya mới bắt đầu làm việc, làm nhạc hoặc nghe nhạc hoặc lên kế hoạch công việc cho thời gian tới”.

Ở tuổi U40, nữ ca sĩ sống bình yên bên ông xã và 2 chú cún.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/em-gai-cam-ly-nghen-ngao-nhac-den-chong-dai-gia-o-my-cho-biet-ong-xa-tung-tu-nhot-minh-trong-nha-a614816.html