Thanh Trúc cắt tóc ái nữ như con trai khiến dân tình truy lùng danh tính bố đứa bé, vài tháng tuổi biết "cười đểu"

Vì tóc của bé Kỳ Kỳ khá nhiều, Thanh Trúc đã phải cắt bớt để giúp ái nữ đỡ bị nóng, hạn chế mẫn cảm và nổi chàm sữa. Tuy nhiên, “giao diện mới” của nhóc tì khiến khán giả “dở khóc dở cười” vì quá giống con trai.

Mới đây, Thanh Trúc đã chia sẻ những hình ảnh con gái đầu lòng được hơn 2 tháng tuổi. Bé Kỳ Kỳ được mẹ cắt sát tóc 2 bên, trông khá giống kiểu undercut mà nhiều bạn nam hay để. Khán giả cũng thắc mắc tại sao nhóc tì để kiểu tóc của con trai. Thanh Trúc cho biết Kỳ Kỳ vốn có khá nhiều tóc nhưng da bé bị mẫn cảm, dễ nổi chàm sữa nên cô đã cắt ngắn để con thoải mái hơn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn hài hước trêu nhóc tì biết "cười đểu".

Thanh Trúc chia sẻ: “Mẹ thích cái cách con cười đểu, con gái không sợ gì hết con he, chỉ sợ đói thôi”.

“Bữa tóc nó nhiều 2 bên quá mà da bị mẫn cảm, nổi chàm sữa nhiều, thấy con nóng tội nghiệp nên hớt 2 bên vậy luôn cho mát”, nữ diễn viên nói thêm.

Bên dưới bài đăng, nhiều sao Việt và khán giả để lại lời khen ngợi dành cho ái nữ của Thanh Trúc. Bên cạnh đó, vì bé Kỳ Kỳ cắt tóc ngắn khá giống con trai nên một số người còn truy tìm danh tính của ba ruột nhóc tì. Các bình luận nổi bật như: “Nhìn mặt thế này biết giống ba rồi, không biết chồng chị Trúc là ai”, “Thật sự không biết chồng chị Thanh Trúc là ai, nhưng lướt qua hình bé nhìn giống Châu Khải Phong quá”, “ Người ta xinh gái thế mà mẹ cứ dìm hàng, cắt tóc như con trai luôn rồi”,...

Thanh Trúc cắt tóc ngắn cho con gái để bé thoải mái.

Bé Kỳ Kỳ được nhận xét giống con trai, dân tình truy tìm danh tính ba ruột của nhóc tì.

Thanh Trúc hạ sinh con gái đầu lòng với chồng giấu mặt vào ngày 2/7 vừa qua. Nhóc tì có tên thật là Thư Kỳ, gọi thân mật là Kỳ Kỳ. Sau khi gia đình đón “thiên thần nhỏ”, Thanh Trúc cũng gia nhập hội mẹ bỉm sữa “nghiện con”. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh ái nữ và những kinh nghiệm, kiến thức chăm sóc trẻ con.

Thời điểm chào đời, bé Kỳ Kỳ bị suy hô hấp, phải hút dịch. Thanh Trúc cũng tiết lộ nhóc tì có làn da khá mẫn cảm. Được ba mẹ chăm kỹ lưỡng, cô bé ngày càng cứng cáp và kháu khỉnh. 

Thanh Trúc chia sẻ: “Bây giờ tôi cứ nghĩ rằng con mình đã được 6-7 tháng rồi đó, rất là lanh (cười). Trộm vía Kỳ Kỳ rất hiểu chuyện, thức dậy là cười toe toét. Từ đó giờ tôi rất lo vì đã 38 tuổi, hơi lớn tuổi để sinh con. Ngay cả lúc bầu thì tôi không dùng thuốc quá đúng theo lời bác sĩ dặn nên cũng lo. 

Nhưng mà trộm vía Kỳ Kỳ phát triển rất tốt. Lúc đầu bé có bị da mẫn cảm nhẹ, nhưng khi gần 3 tháng tuổi thì đã hết. Kỳ Kỳ rất đáng yêu, tôi cũng mong bé mau lớn để khoe mọi người nhiều hơn”.

Thanh Trúc sinh con đầu lòng ở tuổi 38.

Con gái nữ diễn viên khi chào đời bị suy hô hấp.

XEM VIDEO: Thanh Trúc chia sẻ kinh nghiệm chăm con.

Trong hành trình lần đầu làm mẹ, Thanh Trúc luôn có sự đồng hành của ông xã và gia đình 2 bên. Nữ diễn viên bộc bạch: “Ông xã phải đi kiếm tiền nhiều hơn để lo cho 2 mẹ con. Anh ấy rất thương con, ôm ấp và hôn con nhiều. Tôi là người chăm sóc, cho con bú và lo hết, nhưng ông xã chỉ bế 30 phút - 1 tiếng là bé bện hơi bố, ngủ ngon. Còn ở với tôi thì nhiều khi bé khóc la, cần người nói chuyện hay có quấy nhẹ. Với bố, bé là nằm im trong vòng tay, không hiểu tại sao nữa”.

“Gia đình hỗ trợ về mặt tinh thần nhiều và thay phiên nhau chăm em bé. Nhưng trộm vía là bé Kỳ Kỳ rất ngoan nên tôi cũng không cảm thấy vất vả. Vừa bú mẹ và sữa công thức, bé rất hợp tác”, cô nói thêm.

Thanh Trúc được ông xã và gia đình 2 bên động viên trong hành trình lần đầu làm mẹ.

Thanh Trúc sinh năm 1986, được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Tháng 1/2023, cô bất ngờ tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để có con và chăm sóc cho gia đình. Đến hiện tại, Thanh Trúc vẫn giấu mặt ông xã mặc kệ những lời đồn. Nữ diễn viên chỉ tiết lộ chồng lớn hơn cô 2 tuổi, trưởng thành và có trách nhiệm.

Thanh Trúc cho biết vài tháng tới cô có kế hoạch quay lại với nghệ thuật. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng dự định sinh thêm con.

“Tôi cũng có dự định sinh thêm 1 bạn nữa. Vì hiện tại tôi cũng lớn tuổi rồi, nhưng lại muốn có nhiều con hơn. Nếu không sinh được 3 đứa thì ít nhất tôi cũng mong có 2 đứa”, nữ diễn viên bày tỏ.

Thanh Trúc có dự định sinh thêm con.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-truc-cat-toc-ai-nu-nhu-con-trai-khien-dan-tinh-truy-lung-danh-tinh-bo-dua-be-vai-thang-tuoi-biet-cuoi-deu-a614817.html