Mẹ vợ Chi Bảo trẻ đẹp đứng cạnh con rể U60 chờ bế cháu, Lý Thùy Chang chia sẻ bầu 2 con đều nhờ IVF

Bà xã Chi Bảo nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ ngay ở thời điểm mới "vỡ chum". Nữ doanh nhân rất hạnh phúc vì có gia đình luôn ở cạnh động viên, yêu thương.

Mới đây, Lý Thùy Chang đã chia sẻ lên Facebook cá nhân bộ ảnh về hành trình “vỡ chum” lần 2 của mình. Bà xã Chi Bảo hạ sinh con gái vào ngày 23/9 tại 1 bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Nhóc tì được đặt tên là Gia Linh, khi chào đời nặng 3,265kg. Dù còn nằm trên giường bệnh, nhưng Lý Thùy Chang vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Được biết, trước khi sinh cô còn thuê cả ekip chuyên nghiệp để trang điểm, làm tóc.

Chi Bảo luôn đồng hành cùng bà xã trong mọi khoảnh khắc, nam diễn viên chăm sóc, hôn vợ cực tình cảm. Bé Gia Khang cũng đến bệnh viện, vui cười hớn hở chào đón em gái. Mẹ ruột và người thân của Lý Thùy Chang cũng có mặt để tiếp thêm sức mạnh cho cô vượt cạn.

Lý Thùy Chang hạ sinh con gái vào ngày 23/9 vừa qua.

Nữ doanh nhân rạng rỡ trong khoảnh khắc chào đón ái nữ.

Chi Bảo luôn ở bên động viên, thể hiện sự yêu thương với bà xã.

Bé Gia Khang vui mừng khi chào đón em gái.

Mẹ ruột của Lý Thùy Chang (áo đen) và người thân đến bệnh viện tiếp thêm sức mạnh cho con gái.

Chi Bảo và mẹ vợ trẻ đẹp hạnh phúc đứng ngắm nhìn bé Gia Linh.

Lý Thùy Chang chia sẻ: “Sau 9 tháng 10 ngày với bao thấp thỏm, lo âu mà không dám nói ra. Cuối cùng, hôm qua 2 mẹ con Chang đã cán đích thành công rồi. Cảm ơn chồng yêu luôn kề bên và là chỗ dựa vững chãi cho 3 mẹ con em. Cảm ơn mẹ và toàn thể người thân trong gia đình đã chăm sóc con”.

Lý Thùy Chang hạnh phúc thông báo “cán đích thành công”.

Ngoài ra, Lý Thùy Chang còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ cô đã làm IVF (thụ tinh trong ống nghiệm - PV) để sinh cả 2 con là Gia Khang và Gia Linh. 

Lý Thùy Chang từng chia sẻ: “Anh Chi Bảo hạnh phúc khi gia đình sắp có thêm thành viên mới. Vợ chồng tôi hy vọng sẽ sinh được 1 bé gái để tổ ấm đủ nếp và tẻ”.

Vợ chồng Chi Bảo can thiệp y học để có 2 con “đủ nếp, đủ tẻ”.

Trong bộ ảnh mà Lý Thùy Chang chia sẻ, nhiều khán giả còn bày tỏ sự bất ngờ với sắc vóc trẻ trung của mẹ ruột nữ doanh nhân. Bà nhận được nhiều lời khen bởi cách trang điểm, ăn diện sang trọng, quý phái.

Trước đây, Lý Thùy Chang từng khiến dân tình trầm trồ khi khoe cơ ngơi bề thế của mẹ ruột tại Anh. Gia đình cô sở hữu 1 căn biệt thự nằm ngay trung tâm thành phố London, thiết kế đầy cổ kính và nội thất sang trọng.

Mẹ ruột của Lý Thùy Chang nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc trẻ trung.

Mẹ ruột của Lý Thùy Chang từng khiến khán giả trầm trồ khi sở hữu khối tài sản khủng ở Anh.

Chi Bảo hẹn hò với Lý Thùy Chang từ năm 2019, chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 3/2021. Cặp đôi chênh lệch nhau 16 tuổi. Bé Gia Khang là “quả ngọt” hôn nhân đầu tiên của cả 2.

Bé Gia Khang có tên tiếng Anh là Zorba, sinh vào tháng 1/2022. Quý tử của Chi Bảo hiện tại là 1 trong những nhóc tì có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, được yêu quý bởi vẻ kháu khỉnh, đáng yêu.

Lý Thùy Chang và Chi Bảo chênh lệch nhau 16 tuổi.

Con trai đáng yêu của cặp đôi.

Bé Gia Khang từ khi sinh ra đã được ba mẹ cho sống trong nhung lụa, thường diện đồ hiệu đắt tiền, đi máy bay hạng thương gia, có ô tô đưa đón,... Hiện tại, nhóc tì đang học tại 1 trường quốc tế ở TP.HCM, có mức học phí đắt đỏ. 

Vợ chồng Chi Bảo được khen ngợi nuôi con khéo léo, chú trọng rèn luyện tính cách, không cho bé sử dụng thiết bị điện tử quá nhiều. Lý Thùy Chang cho biết quý tử dù chỉ mới hơn 2 tuổi, song đã đạt chuẩn cân nặng của trẻ lên 6.

Bé Gia Khang từ nhỏ đã sống trong nhung lụa.

Bé Giang Khang được học ở trường quốc tế, 2 tuổi đã có thể nhớ được nhiều từ vựng tiếng Anh.

XEM VIDEO: Lý Thùy Chang được khen ngợi nuôi con giỏi, khéo léo dạy dỗ khi bé Gia Khang khóc lóc.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-vo-chi-bao-tre-dep-dung-canh-con-re-u60-cho-be-chau-ly-thuy-chang-chia-se-bau-2-con-deu-nho-ivf-a614980.html