Sao Việt 24h: Hậu ly hôn chồng thiếu gia, MC Mai Ngọc phát hiện có người âm thầm theo dõi, thái độ gây bất ngờ

Ngoài ra là những thông tin: Diễn viên Thanh Trúc thẳng thừng từ chối chơi pickleball, tiết lộ bí quyết giảm cân nhanh chóng sau sinh; Dương Cẩm Lynh bất ngờ nhắc đến chuyện các con sắp sửa "bơ vơ" khiến mọi người lo lắng,...

MC Mai Ngọc khoe cuộc sống độc thân hạnh phúc, cảm ơn những người âm thầm theo dõi đời tư dù là ý tốt hay xấu

Sau khi ly hôn với chồng thiếu gia, MC Mai Ngọc phát hiện có một số người theo dõi cuộc sống đời tư của cô một cách thường xuyên, dù những người này chưa từng hỏi thăm, động viên. Trong bài viết trên trang cá nhân, nữ MC chia sẻ: "Mình để ý, có một số người theo dõi cuộc sống mình thường xuyên, dù tuyệt nhiên chưa từng hỏi thăm, động viên lần nào. Ý tốt hay ác ý, Ngọc vẫn cảm ơn thật nhiều. Mình biết nhiều chuyện đấy, mà mình tin rằng 'Đến một ngày cậu sẽ thấy tất cả mọi điều tốt xấu trên đời xảy ra đều có lý do'. Sau cùng, mọi thứ sẽ được đền đáp". 

MC Mai Ngọc có thái độ tích cực và trân trọng trước những người lạ theo dõi mình.

Có thể nói, hậu ly hôn chồng thiếu gia sau 17 năm gắn bó, cuộc sống của MC Mai Ngọc được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Trên trang cá nhân, nữ MC thường đăng tải những hình ảnh làm việc, đi tập thể thao và vào bếp nấu cơm, làm việc nhà. Qua những chia sẻ có thể thấy người đẹp đang tận hưởng sự độc thân một cách vui vẻ, hạnh phúc trong căn hộ của chính mình.

MC Mai Ngọc từng hé lộ góc nhỏ trong căn bếp và nói về cảm xúc của bản thân trong khoảng thời gian nghỉ ngơi: "Tập ở nhà, ăn ở nhà. Công việc bận rộn, suốt ngày ở ngoài. Nên có thời gian ở nhà là lúc sướng nhất".

MC Mai Ngọc đang tận hưởng cuộc sống độc thân sau khi bước chân ra khỏi mối quan hệ kéo dài hơn 17 năm. 

Ngoài nấu ăn, Mai Ngọc còn khoe chăm chỉ tập thể thao để giữ gìn vóc dáng. 

Từ khi xuất hiện trên sóng truyền hình, MC Mai Ngọc đã ghi điểm trong mắt khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng và cách dẫn truyền cảm. Nữ MC gốc Hà thành tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc, sinh ngày 31/12/1990.

Năm 2016, cô và chồng thiếu gia gây chú ý khi tổ chức đám cưới hoành tráng, xa hoa sau gần 10 năm bên nhau. Đầu năm 2024, Mai Ngọc bất ngờ thông báo ly hôn chồng doanh nhân sau 17 năm sát cánh. Cô cho biết, cả 2 kết thúc mối quan hệ từ năm 2023 và không có tài sản, con cái hay bất cứ thứ gì chung để chia.

Sau cuộc hôn nhân thất bại, Mai Ngọc mua 1 căn hộ để bắt đầu cuộc sống mới. Cô coi đây là món quà tự tặng bản thân nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 và cũng là trang mới của cuộc đời. Nữ MC thường xuyên khoe những góc nhỏ trong căn nhà riêng. 

Mai Ngọc có cuộc sống độc thân nhiều người mơ ước. 

XEM VIDEO: Mai Ngọc ngày càng quyến rũ, mặn mà khi tận hưởng cuộc sống độc thân. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Võ Hạ Trâm nói về nỗi sợ sau sinh khiến các mẹ bầu đồng cảm: "Sau sinh các mẹ sợ nhất điều gì? Mình sợ mỗi 2 thứ: tắc tia sữa và rụng tóc sau sinh. Không biết kì này 2 em có ghé thăm nữa không?".

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, là một ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2019, cô và ông xã người Ấn Độ chính thức kết hôn. Chồng nữ ca sĩ tên là Vikas Chaudhary, là doanh nhân hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Vào 13/7/2021, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Moon. Cuối tháng 4/2024, Võ Hạ Trâm thông báo mang thai lần 2.

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi khoe ảnh gia đình gây chú ý. Trong ảnh, 5 thành viên nhà “nữ hoàng dancesport” cùng diện tông trắng đồng điệu để mừng bé út Lisa tròn 1 tuổi. Kèm theo hình ảnh, Khánh Thi chia sẻ: "Bộ ảnh gia đình BiNaSa nhân dịp Lisa tròn 1 tuổi. Gia đình là điều tuyệt vời nhất!".

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng trong làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Cả 2 tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 12/2022 sau nhiều năm chung sống. Hiện tại, Khánh Thi - Phan Hiển đang sống hạnh phúc viên mãn, có 3 nhóc tỳ lần lượt là: Cậu cả Kubi Minh Cường sinh năm 2015; con gái Anna Vương Diễm sinh năm 2018 và con gái Lisa Thuỳ Linh sinh năm 2023.

Dù đang mang bầu nhưng Phương Trinh Jolie thường xuyên diện bikini, khoe vóc dáng thon gọn. Mới đây, cô tiếp tục đăng ảnh mặc bikini nhỏ xíu với dòng trạng thái: “Mẹ bầu mê biển”. Có thể thấy ở lần mang thai này, Phương Trinh Jolie ngày càng mặn mà và quyến rũ khiến chị em bỉm sữa ngưỡng mộ.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988 tại An Giang. Cô là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh và diễn viên truyền hình được nhiều người yêu mến. 

Năm 2022, cô tổ chức lễ cưới cùng Lý Bình sau 3 năm yêu nhau. Trong đám cưới, Phương Trinh Jolie tiết lộ mình đã có 1 cô con gái tên Mia với bạn trai cũ. Đầu năm 2023, cô hạ sinh con trai Tyga. Sau hơn 10 tháng sinh con, người đẹp vừa tiết lộ mang thai lần 2 với Lý Bình khiến nhiều người bất ngờ. 

Mới đây, Dương Cẩm Lynh gây chú ý khi nhắc về 2 con trai. Theo đó trên trang cá nhân, nữ diễn viên bất ngờ nhắc đến chuyện con trai sắp “bơ vơ” làm mọi người lo lắng: “2 ông nhỏ sắp khổ theo mẹ, bị bơ vơ rồi…”.

Dưới bài viết, mọi người đều quan tâm hỏi han, sức khỏe của 3 mẹ con. Khán giả cũng nhắc nhở cô hãy luôn mạnh khỏe để chăm sóc được 2 quý tử. 

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982. Cô là diễn viên quen thuộc của màn ảnh phía Nam, ghi dấu ấn trong những bộ phim như: Hoa dại, Ngõ vắng, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mì ông Màu... Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào Top 22 Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong năm 2000. 

Cô kết hôn cùng nhà sản xuất Phạm Việt Anh năm 2015 và ly hôn vào năm 2018. Cặp đôi có 1 cậu con chung tên Will.

Đến năm 2020, Dương Cẩm Lynh mang thai lần 2 nhưng chỉ chia sẻ "úp mở" về bạn trai mới của mình. Tuy nhiên, sau khi sinh con, tình cảm 2 bên cũng rạn nứt. Năm 2021, cô sinh quý tử Liam và một mình nuôi 2 con trai. 

Trên trang Facebook, Mạc Anh Thư - vợ Huy Khánh tự nhận mình mù công nghệ. Cô cho biết mình rất dốt tính toán nhưng sang bên trời Tây lại phải học thêm toàn những thứ mình ghét: “1 đứa vừa mù công nghệ vừa không chung đường với các con số, nói thẳng là dốt tính toán á mà vũ trụ đẩy cho qua đây học cái ngành toàn đúng những thứ mình ghét xong phải kêu út giảng bài cho hiểu (mà cũng không hiểu lắm). Cát đọc tin nhắn của út nhắn giảng bài cho mẹ Cát nói út giống y như thầy giáo mà mấy ông thầy dữ dữ á. Bả kêu con nghĩ mai mốt lớn con sẽ thông minh giống út. Mẹ cũng mong vậy chứ đừng giống mẹ nha”.

Mạc Anh Thư sinh năm 1986, từng đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu miền Hậu Giang 2007 và đăng quang Hoa khôi thời trang toàn quốc 2008. Năm 2010, Mạc Anh Thư hẹn hò cùng diễn viên Huy Khánh, cặp đôi có 1 con gái tên Cát Cát, tên thật là Trần Khánh Ngọc Uyên, sinh năm 2012.

Đầu năm 2024, nữ diễn viên đưa con gái sang Phần Lan du học trong khi Huy Khánh vẫn ở Việt Nam để làm việc. Trước những tin đồn hôn nhân rạn nứt, người đẹp chưa lên tiếng phản hồi. 

Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Trúc đều đặn đăng ảnh check in ở phòng tập gym. Cô khẳng định dù ăn uống kiêng khem nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ, có thể hút sữa mỗi ngày cho con. Khi được hỏi về bí quyết, Thanh Trúc thổ lộ: "Vẫn ăn cơm nhưng không ăn nhiều và ăn những thực phẩm ít calo. Hôm nào thèm ăn những món nhiều calo thì buổi khác giảm lại. Vậy thôi à. Còn nếu muốn giảm nhanh thì tập trung ăn nhạt hoàn toàn, và ăn tinh bột calo thấp nhất (khoai lang, yến mạch, bún nưa)".

Dưới bài viết, khi được ca sĩ Ưng Đại Vệ gợi ý tham gia vào hội chơi pickleball, Thanh Trúc đã thẳng thừng từ chối với lý do bất ngờ: "Thôi, nhạy cảm quá à. Em ít khi theo số đông lắm, hơi bảo thủ và cổ điển chút".

Thanh Trúc sinh năm 1986, được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Sáng 2/7, diễn viên Thanh Trúc hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời tại 1 bệnh viện ở TP. HCM. Cô và ông xã giấu mặt đăng ký kết hôn vào ngày 6/1/2023. Nữ diễn viên từng tiết lộ "nửa kia" hơn cô 2 tuổi, là người trưởng thành và có trách nhiệm.

Á Hậu Hoàng My tiết lộ gặp nhiều thử thách từ ngày mang bầu con gái. Người đẹp cho biết, cô nhiều lần gặp áp lực tới mức mất sữa khiến con ăn không đủ: “Bé yêu đã ngủ. Từ những ngày đầu tiên khi con còn trong bụng đến hôm nay, mẹ đã trải qua vô vàn thử thách. Chúng cứ ập đến, liên tục không ngừng. Mỗi lần suy nghĩ quá nhiều, sữa mẹ lại ít đi, con không được ăn đủ, khóc làm mẹ xót lắm. Cuộc sống đầy áp lực, buông bỏ thì không thể mà ôm hết thì nặng trĩu. Nhưng nhìn con ngủ bình yên, mẹ như quên hết mọi thứ ngoài kia”.

Tháng 2/2023, cô bất ngờ công khai có bạn trai, là 1 Việt kiều Áo. Nàng á hậu cũng thông báo đã mang thai và tạm dừng các công việc ở showbiz, sang Áo để sum họp cùng bạn trai. Tháng 4/2024, người đẹp chào đón con gái đầu lòng tên Ayla. 

Trên trang cá nhân, Á Hậu Diễm Trang khoe loạt ảnh gia đình trong ngày sinh nhật chồng. Dù đã bên nhau 10 năm và có với nhau 2 cô con gái, người đẹp và ông xã vẫn ngọt ngào như hồi mới cưới. Kèm theo hình ảnh, Diễm Trang viết: “Happy birthday chồng yêu. Không tin là đã 10 năm thổi bánh kem cùng nhau, mong năm nào cũng đơn giản ấm áp vậy nha”.

Diễm Trang là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, sau hơn 1 năm đăng quang cô đã lên xe hoa với ông xã là doanh nhân. Sau khi lấy chồng, người đẹp dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình thay vì tham gia các hoạt động showbiz. Cô có 2 ái nữ xinh đẹp lần lượt là Julia sinh năm 2016 và Lilia sinh năm 2023. 

Trên trang cá nhân, Hồng Đào khoe nhan sắc trẻ đẹp đón tuổi 62. Nữ diễn viên gửi lời chúc sinh nhật tới chính mình: “Cám ơn tất cả những lời chúc tuyệt vời. Những người yêu thương mình đều mong mình có sức khỏe, may mắn và bình an thì hà cớ gì mình không cố gắng để đạt được những điều ấy chứ. Chắc chắn luôn, tuổi mới mình sẽ thật khỏe mạnh, hạnh phúc và vui tươi thắm hồng”.

Hồng Đào, sinh năm 1962. Cô được biết đến như một trong những nghệ sĩ kịch thuộc "thế hệ vàng" của TP. HCM thập niên 90 bên cạnh Hữu Châu, Thành Lộc, Hồng Vân. Năm 1995, cô kết hôn cùng  diễn viên Quang Minh tại Mỹ. Cặp đôi có với nhau 2 người con gái lần lượt là Vicky Phương Vân  (sinh năm 1996) và Sophia Minh Châu (sinh năm 2002). 

Năm 2019, cặp đôi ly hôn vì nhiều khúc mắc không thể hòa giải và tháo gỡ. Sau 5 năm ly hôn Quang Minh, Hồng Đào dành nhiều thời gian cho bản thân bên cạnh việc duy trì hoạt động nghệ thuật. 

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-hau-ly-hon-chong-thieu-gia-mc-mai-ngoc-phat-hien-co-nguoi-am-tham-theo-doi-thai-do-gay-bat-ngo-a614982.html