Mì ăn dặm Organic Anpaso - Mô hình từ nông trại đến bàn ăn vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam

Từ nguồn nguyên liệu sạch, chuẩn Organic USDA Hoa Kỳ đến quy trình sản xuất khép kín, Mì ăn dặm Organic của thương hiệu Anpaso được ra đời với mong muốn bảo vệ sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

Tiên phong làm ra sản phẩm Mì rau củ đạt chuẩn chứng nhận Organic quốc tế USDA Hoa Kỳ từ nông trại đến nhà máy tại Việt Nam, được người tiêu dùng ưa chuộng, Anpaso tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm Mì ăn dặm rau củ cho bé. Ngay từ khi ra mắt đến nay đây luôn là một trong những sản phẩm “hot” nhất của nhà Anpaso.

 Mì rau củ ăn dặm organic Anpaso

Nông trại và vùng nguyên liệu hữu cơ

Tại vùng nguyên liệu hữu cơ của Anpaso, canh tác phải đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm hữu cơ. Kiểm soát chặt chẽ toàn bộ dây chuyền sản xuất sản phẩm hữu cơ từ ở nông trại đến tay người tiêu dùng, gồm chất lượng đất trồng, nước tưới, kiểm soát sâu bệnh và các quy tắc về phụ gia thực phẩm

Nông trại và vùng nguyên liệu hữu cơ Anpaso

- Không hóa chất (thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, chất kích thích tăng trưởng, kháng sinh, chất bảo quản, phụ gia, phẩm màu....)

- Không sử dụng giống biến đổi gen (GMO)....

- Đa dạng sinh học, thân thiện với môi trường.

- Ngoài ra, việc sử dụng có chọn lọc các loại hạt giống bản địa lâu năm và hạt giống hữu cơ đến từ các quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ,... giúp chất lượng gieo trồng được đảm bảo và chất lượng cao.

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn hữu cơ USDA Hoa Kỳ 

Quy trình sản xuất và chế biến mì rau củ được thực hiện tại An An - Nhà máy đạt các tiêu chí khắt khe về sản xuất hữu cơ và an toàn từ Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ. Theo đó, các nguyên liệu dùng để sản xuất phải đạt tiêu chí hữu cơ, thân thiện với sức khỏe và môi trường. Máy móc và dây chuyền sản xuất phải đạt chuẩn an toàn nhất.

Một điểm nổi bật trong công nghệ sản xuất mì ăn dặm của Anpaso là sử dụng công nghệ sấy lạnh với sự cố vấn chuyên môn của chuyên gia đến từ Nhật Bản thay vì chiên qua dầu như các loại mì thông thường.

Quy trình sản xuất Mì rau củ Organic Anpaso

Quy trình sản xuất Mì ăn dặm Anpaso cam kết 5 KHÔNG: Không thêm chất phụ gia - Không thêm chất bảo quản - Không thêm phẩm màu - Không chiên dầu - Không nóng. Mỗi công đoạn sản xuất tại nhà máy đều được thực hiện kỹ lưỡng, trau chuốt, tỉ mỉ bởi bàn tay của nghệ nhân Anpaso, đã tạo ra những sợi mì tươi mềm ngọt thơm, mang hương vị tự nhiên, nguyên bản và thanh mát.

Mì ăn dặm Organic Anpaso - Đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của bé

Giữ trọn giá trị dinh dưỡng từ những nhánh rau cải bó xôi, củ cải đỏ, mầm lúa mạch,... với thành phần rau củ tươi lên đến 30%, Mì ăn dặm rau củ Anpaso có giá thành “rất Việt Nam” nhưng chất lượng vượt trội, an toàn, giàu chất xơ với những tiêu chuẩn chỉ được tìm thấy trong các sản phẩm nhập khẩu cao cấp. Đặc biệt, mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi Mì ăn dặm Organic Anpaso đạt chuẩn chứng nhận Organic quốc tế USDA Hoa Kỳ và chứng nhận FDA Hoa Kỳ.

Chứng nhận USDA, FDA Hoa Kỳ của Anpaso

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, với những sợi mì nhiều màu sắc bắt mắt cùng hương vị nguyên bản, ngon ngọt thanh mát từ rau củ tự nhiên, mì ăn dặm Anpaso còn kích thích các bạn nhỏ ăn ngon miệng, giúp con cảm nhận và thêm yêu hương vị hấp dẫn trong mỗi món ăn mẹ nấu.

Sự kết hợp hài hòa giữa dinh dưỡng và sự an toàn từ nguồn nguyên liệu hữu cơ đến quy trình sản xuất chính là mong muốn của Anpaso trong việc đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam. Mô hình "từ trang trại đến bàn ăn" của sản phẩm Mì ăn dặm Organic Anpaso chính là lời cam kết về sự minh bạch, đảm bảo chất lượng và an toàn cho các bé, giúp ba mẹ yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm cho con yêu của mình, vì mỗi bữa ăn của bé không chỉ là nguồn cung cấp dinh dưỡng mà còn là nền tảng cho sự phát triển toàn diện trong tương lai.

Thông tin thương hiệu Anpaso:

Anpaso - Thực phẩm sạch cho Mẹ & Bé

Website: https://anpaso.com.vn/   

Shopee: https://bit.ly/anpaso-sale-shopee  

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mi-an-dam-organic-anpaso-mo-hinh-tu-nong-trai-den-ban-an-vi-su-phat-trien-toan-dien-cua-tre-em-viet-nam-a614991.html