Phương Oanh khóc nức nở kể sự cố nguy hiểm khi sinh con, công khai tên thật của cặp sinh đôi với Shark Bình

Phương Oanh vừa lần đầu kể về trải nghiệm "sinh tử" trong phòng sinh khi vượt cạn. Cụ thể, nữ diễn viên khi đó thấy khó thở, mọi thứ tối sầm.

Mới đây, diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ video chia sẻ về những kỷ niệm khi bầu và sinh 2 nhóc tì Jimmy - Jenny. Đặc biệt, bà xã của Shark Bình đã kể lại trải nghiệm nguy hiểm ở phòng sinh, cô đã phải trải qua giây phút “sinh tử”. Khi nhớ lại cảm giác lúc đó, Phương Oanh không kìm được mà bật khóc. 

Phương Oanh bật khóc khi nghĩ về giờ phút "sinh tử" khi sinh con.

Cô kể lại: “Khi đón 2 em xong xuôi, một sự cố đã xảy ra. Khoảng 1-2 phút sau khi các con chào đời, mẹ bị tụt huyết áp đột ngột. Lúc ấy, mẹ không biết mình bị làm sao mà chỉ thấy khó thở, mọi thứ tối sầm xuống. Mẹ chỉ nghe thấy các bác sĩ, y tá đang gấp rút làm gì đó. Bác sĩ dặn mẹ phải hít thở thật sâu và không được nhắm mắt. Mẹ lờ đờ, hoảng sợ, tự nhiên nghĩ có điều gì đó xấu đã xảy ra với mình. Mẹ sợ không được gặp các con nữa nhưng vẫn cố gắng thở để điều hòa huyết áp”. 

Phương Oanh hạnh phúc đón cặp song sinh vào tháng 5/2024.

XEM VIDEO: Phương Oanh xúc động khi nhớ lại thời khắc "sinh tử" khi sinh con.

Sau vài phút, Phương Oanh lấy lại nhịp thở, cơ thể đã ổn định trở lại, nhìn rõ mọi thứ xung quanh hơn. Lúc đó, bác sĩ ở bên cạnh động viên, cho cô biết rằng mọi chuyện đã qua. 

Cũng trong clip vừa phát hành, nữ diễn viên đã tiết lộ tên thật của 2 con. Quý tử tên ở nhà là Jimmy, tên thật là Nhật Khang. Ái nữ có tên thân mật là Jenny, tên thật Nhật Hạ. 

Phương Oanh tiết lộ tên thật của 2 con trong clip mới chia sẻ.

Trong bài đăng hôm 23/9, Phương Oanh cho biết sinh nhật năm ngoái cũng là ngày cô nhận được giấy thông báo thành công đậu song thai. Sau 1 năm, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình đã được ôm ấp 2 con vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh. Nữ diễn viên cho biết từ nay sẽ không thích quà sinh nhật nữa vì đã có 2 nhóc tì là món quà tuyệt vời nhất. 

Phương Oanh đặt tên con trai là Nhật Khang, con gái là Nhật Hạ.

Thời điểm mang thai, diễn viên Hương vị tình thân tiết lộ bản thân bị ốm nghén nặng, phải hạn chế di chuyển tham gia các hoạt động và chỉ ở nhà nghỉ ngơi. Dù mệt mỏi nhưng mỗi khi đi khám, được bác sĩ thông báo tình trạng của 2 con vẫn tốt là cô lại thấy mọi khó khăn như tự tan biến hết. 

Phương Oanh hạ sinh 2 nhóc tì vào tháng 5/2024 bằng phương pháp sinh mổ. Nữ diễn viên và chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của Jimmy - Jenny trên mạng xã hội. Cặp vợ chồng luôn cho con những điều kiện vật chất tốt nhất như trang phục hàng hiệu, được đi du lịch trên du thuyền, có nhiều người theo chăm sóc. 

Nữ diễn viên đặt ra quy tắc khi chăm con, luôn chú ý sức khỏe của các bé.

Jimmy và Jenny đều có nét giống với Shark Bình, đặc biệt là bé gái. Phương Oanh cho biết con trai có khuôn mặt “tấu hài”, thường xuyên có những biểu cảm đáng yêu, hài hước. Còn ái nữ Jenny thì thích cười, mang lại năng lượng tích cực. 

Phương Oanh tiết lộ con trai Jimmy có khuôn mặt "tấu hài".

Ái nữ của Shark Bình giống hệt bố, sở hữu nụ cười rạng rỡ.

Trong giai đoạn đầu chăm con, Phương Oanh tự nhận là người kỹ tính. Cô cho biết đã đặt ra nguyên tắc là trước khi vào phòng em bé thì ai cũng phải sát khuẩn 3 bước để bảo đảm vệ sinh. 

Dù có người giúp đỡ, bà xã của Shark Bình vẫn thức đêm, tự tay chăm sóc các con, cô từng tâm sự: "Phụ nữ sau sinh phải công nhận là nhạy cảm với mọi thứ trên đời gấp 10 lần ý các mẹ nhỉ? Có những cảm xúc, những trăn trở, tâm tư chỉ đến khi vào lúc đó mới thấm, mới hiểu. Cố lên chúng mình ơi. Rồi sẽ ổn hết thôi".

Sau khi các con được 4 tháng, Phương Oanh đã dần trở lại với công việc. Mới đây, cô đi tham dự 1 show diễn thời trang và “gây sốt” với vẻ ngoài rạng rỡ. Dù vóc dáng chưa trở lại như khi còn son rỗi, nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lời động viên của khán giả. 

Phương Oanh - Shark Bình làm lễ ăn hỏi năm 2023.

Phương Oanh và Shark Bình tổ chức đám hỏi tại Hà Nam (quê của nữ diễn viên) vào tháng 7/2023. Cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng sau đó đã hoãn lại vì nữ diễn viên mang thai. 

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-khoc-nuc-no-ke-su-co-nguy-hiem-khi-sinh-con-cong-khai-ten-that-cua-cap-sinh-doi-voi-shark-binh-a614992.html