Con gái cao gần 1m8 của Bình Minh thay đổi cân nặng nhan sắc liền thăng hạng, tuổi trăng rằm rõ xinh đẹp

An Nhiên - ái nữ đầu lòng của vợ chồng diễn viên Bình Minh trổ dáng thiếu nữ, ngoại hình ngày càng xinh đẹp, thướt tha.

Mới đây, Anh Thơ - bà xã diễn viên Bình Minh - chia sẻ con gái đầu lòng là An Nhiên vừa nhận giấy khen đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Cô tự hào vì ái nữ ngoan ngoãn, tự giác trong việc học tập.

Anh Thơ chia sẻ: "Trước giờ mẹ chỉ toàn đăng các bạn đi thi đấu thể thao, đàn, múa các kiểu. Hôm nay mẹ cháu flex nhẹ tí để ghi nhận tinh thần học tập của chị hai, rất tự giác, chỉ tự học và biết cân bằng giữa học thuật - thể thao - nghệ thuật. Cứ vậy là vui cả nhà".

An Nhiên - con gái đầu lòng của Bình Minh đạt thành tích học tập xuất sắc.

XEM VIDEO: Khoảnh khắc ái nữ Bình Minh nhận giấy khen thưởng.

Bên cạnh thành tích đáng ngưỡng mộ, dân tình còn xuýt xoa trước nhan sắc xinh xắn của con gái Bình Minh. Ở tuổi 15, An Nhiên phổng phao với chiều cao vượt bậc. Đặc biệt, so với trước đó, ngoại hình cô bé trông mảnh mai, thanh thoát hơn thấy rõ.

Ngoại hình An Nhiên có sự khác biệt, ngày càng xinh xắn.

So với ảnh cũ, cô bé giờ đây thon gọn, mảnh mai hơn.

Từ giữa năm 2024, ngoại hình con gái Bình Minh dần thay đổi. Qua những bức ảnh do bố mẹ đăng tải, An Nhiên lộ vóc dáng thon gọn với đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, thiếu nữ 15 tuổi đã biết chăm chút tóc tai, quần áo. Giờ đây, cô bé ngày càng xinh xắn, nữ tính mỗi khi lên hình đều nổi bần bật.

Bước sang tuổi 15, An Nhiên trông nữ tính, thân hình mảnh mai hơn.

Cô bé sở hữu vóc dáng cân đối, đôi chân dài như siêu mẫu.

An Nhiên có đường nét gương mặt xinh xắn, thừa hưởng vẻ đẹp từ bố và mẹ. Đặc biệt, cô nàng sở hữu chiều cao 1m75. Hiện tại, con gái Bình Minh đã cao hơn mẹ và đứng gần bằng bố.

Anh Thơ cho biết chiều cao của con thừa hưởng từ gen của ông xã, kết hợp chăm tập luyện các môn thể thao từ nhỏ. 

Con gái Bình Minh ngày càng xinh đẹp vượt bậc.

An Nhiên rất thích bơi lội và thần tượng cựu VĐV Ánh Viên. Cô bé còn đặt mục tiêu gia nhập CLB bơi lội của trường. Anh Thơ cho biết: "Chị hai rất hứng thú vì năm sau cô Ánh Viên về trường dạy bơi và luyện cho đội tuyển, nên chị hai nhất định phải vào được đội tuyển bơi vào năm sau đây".

An Nhiên có chiều cao gần 1m8.

Từ năm 13 tuổi, con gái Bình Minh đã cao hơn mẹ.

An Nhiên mê bơi lội, chơi nhiều bộ môn thể thao.

Bà xã Bình Minh cũng cho biết ái nữ ở bên ngoài lém lỉnh, năng động hơn so với hình ảnh được bố mẹ chia sẻ. Cuối tháng 8/2024, khi An Nhiên tròn 15 tuổi, nữ doanh nhân không khỏi cảm thán vì thấy con gái lớn nhanh. 

Anh Thơ bày tỏ: "Thời gian trôi nhanh quá, mới đây cô gái ấy đã tròn 15 tuổi. Nhớ mới ngày nào bé tí, miệng cười quai xách lẫm đẫm theo ba mẹ, giờ lớn đùng".

Bên cạnh đó, con gái thứ 2 nhà Bình Minh - bé An Như mới 11 tuổi đã cao 1,57m. Cô bé được khen có dáng mảnh mai và đôi chân dài "cực phẩm". Mỗi khi xuất hiện cạnh bố mẹ, An Nhiên và An Như đều "chiếm spotlight" vì ngoại hình nổi bật. 

2 con gái Bình Minh đều thừa hưởng đôi chân dài từ bố.

Doanh nhân Anh Thơ hạnh phúc khi thấy 2 con ngày một trưởng thành.

Thời gian qua, quá trình phát triển của An Nhiên, An Như được bố mẹ chia sẻ thường xuyên trên mạng xã hội. Vợ chồng Bình Minh chọn phương pháp uốn nắn tự nhiên, tôn trọng sở thích của các con. Từ nhỏ, 2 bé được bố mẹ rèn tính tự lập, kỷ luật giờ giấc.

Ngoài ra, Bình Minh cho biết nhiều nhãn hàng mời An Nhiên - An Như chụp mẫu ảnh, quảng cáo nhưng anh và vợ đều từ chối vì thấy các bé còn quá nhỏ.

Vợ chồng Bình Minh định hướng con phát triển đúng lứa tuổi.

An Nhiên và An Như không được bố mẹ khuyến khích vào showbiz.

"Tôi không nuông chiều các yêu cầu vô lý của các bé, mà vẫn giải thích và định hướng cho các con hiểu chuyện. Tôi chỉ mong con lớn khôn, khỏe mạnh chứ không áp đặt hay quá trông chờ gì dễ gây áp lực cho con.

Không thành nhân thì không thể nào thành công được. Kiến thức là một chuyện nhưng kỹ năng sống và cách sống mới là yếu tố quyết định sự thành công của một con người. Khi dạy con trở thành người tử tế, một điều chắc chắn xảy ra là con sẽ hạnh phúc", nam diễn viên chia sẻ.

Tổ ấm của vợ chồng Bình Minh sau 15 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau hơn 16 năm về chung nhà, tổ ấm của Bình Minh - Anh Thơ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện nam diễn viên tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung làm kinh doanh. Bình Minh cho biết dù bận rộn, anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian đưa vợ con đi chơi đây đó để gia đình lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-cao-gan-1m8-cua-binh-minh-thay-doi-can-nang-nhan-sac-lien-thang-hang-tuoi-trang-ram-ro-xinh-dep-a615004.html