Sao Việt bị lừa tình lẫn tiền: Sam mất nhà phải đi vay mượn, Thúy Nga giờ thành đại gia trên đất Mỹ

Sam, Thúy Nga, Nguyệt Ánh và Liêu Hà Trinh là những sao Việt từng bị đàn ông lừa tiền lẫn tình. Hiện tại, các người đẹp đều có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

Sam

Năm 2020, Sam từng gây xôn xao khi chia sẻ chuyện bị người yêu cũ lừa mất rất nhiều tiền. Nữ diễn viên còn tiết lộ mất luôn cả nhà và xe. Đến mức cô không còn đồng nào trong người, phải đi vay mượn ngân hàng.

Sam kể: “Tôi bị lừa tình nhiều lắm rồi. Tôi đau lắm nhưng chỉ đau lúc đó thôi, xong rồi cũng hết. Tôi là kiểu đau nhiều nhưng qua thời gian mà có mối tình khác lấp đầy vào thì cũng nguôi ngoai, quên được nỗi đau đó.

Tuy nhiên, vẫn có những cú lừa để lại hậu quả về lâu về dài, đó là bị lừa tiền. Tôi bị 1 người đàn ông lừa mất cả tiền lẫn nhà. Tôi phải mất rất lâu mới giải quyết được hậu quả. Cụ thể, tôi bị người đàn ông đó lừa mất 1 căn nhà, 1 chiếc xe và một đống tiền. Tôi phải đi vay mượn ngân hàng tùm lum hết, không còn đồng nào trong người, phải đi mua nhà trả góp”.

Sam bị người cũ lừa mất nhà, xe và tiền bạc, phải đi vay mượn ngân hàng.

Sau lần bị người yêu cũ lừa gạt tình cảm lẫn tiền bạc, Sam rút ra được bài học cho chính bản thân mình. Trong 1 chương trình phát sóng vào năm 2021, cô chia sẻ: “Tôi quá dại dột nghe lời đàn ông, cứ đưa tiền cho họ. Từ sau vụ đó, tôi nhận thức rằng tiền rất quan trọng. Khi đàn ông không có tiền, họ lừa gạt tình cảm của tôi. Kết thúc mối quan hệ, tôi đau khổ bởi nhiều thứ”.

Việc bị người yêu cũ lừa gạt khiến Sam rất đau khổ và nhận thức được bài học đắt giá.

Hiện tại, Sam có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Nữ diễn viên kết hôn với ông xã giấu mặt vào tháng 4/2023. "Nửa kia" của cô là người Hàn Quốc, cả 2 từng hợp tác làm ăn chung. 

Sau khi kết hôn, Sam đã quyết định làm IVF (thụ tinh trong ống nghiệm - PV) để có cặp song sinh “long phượng”. Đến cuối tháng 2/2024, nữ diễn viên chào đón 2 nhóc chào đời. Vợ chồng Sam đặt tên cho ái nữ là Ijin, quý tử là Ijun.

Sam có cuộc sống hạnh phúc sau nhiều biến cố tình cảm.

2 con lai Hàn cực đáng yêu của nữ diễn viên.

Lần đầu làm mẹ, Sam thừa nhận bản thân khá vất vả. May mắn là nữ diễn viên luôn có ông xã, người thân bên cạnh động viên, san sẻ. Hiện tại, Sam đã bắt đầu quay lại với công việc, 2 con của cô cũng rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Chia sẻ về ông xã giấu mặt và cuộc sống, Sam cho biết: “Chồng tôi chỉ là người bình thường thôi. Tôi muốn giữ hạnh phúc cho riêng mình nên không công khai. Tôi đang vui vì cuộc sống hiện tại. Khi tôi đi làm, anh sẽ chăm con. Anh yêu các con lắm, tôi hạnh phúc vì lấy được người chồng như thế. 

Tôi đã đăng ký kết hôn thì không thể nào có chuyện là vợ 2 gì như trên mạng nói được. Tôi là người nổi tiếng nên việc bị soi đời tư là chuyện dễ hiểu, tuy nhiên anh không phải, anh có quan điểm riêng và tôi tôn trọng điều này. Đâu phải ai cũng thoải mái khi các thông tin đời tư xuất hiện trên mạng xã hội đâu. Đến khi nào anh đồng ý thì tôi sẽ công khai”.

XEM VIDEO: Sam tất bật chăm sóc cặp song sinh lai Hàn.

Sam được ông xã Hàn Quốc động viên, đỡ đần trong hành trình lần đầu làm mẹ.

Thúy Nga

Năm 2015, Thúy Nga từng công khai chuyện bị chồng cũ lừa tình lẫn tiền. Nữ danh hài cho biết bản thân lấy phải một kẻ lừa đảo, người đó cầm 350.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng vào thời điểm đó) bỏ trốn trước ngày tổ chức đám cưới.

Nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Trước ngày diễn ra tiệc cưới 3 ngày, ông N. (chồng cũ Thúy Nga - PV) đã lên kế hoạch cướp tài sản của tôi và bỏ trốn. Bởi thế tôi tổ chức đám cưới để sau này còn có bằng chứng về mối quan hệ và giữ được tài sản. Không ngờ rằng, những gì tôi đoán trước đây nay đã trở thành sự thật. Ông ấy sau đó đã tìm cách trốn thoát, cứ thế ôm tiền chạy tới bây giờ”.

Thúy Nga từng bị chồng cũ lên kế hoạch lừa mất 7 tỷ đồng.

Thúy Nga cho biết cô và chồng cũ đến với nhau vào năm 2010. Khi đó, người này từ Mỹ về Việt Nam, thường xuyên than vãn về cuộc đời bất hạnh nên nữ danh hài đã động lòng giúp đỡ.

“Tôi đã nhiệt tình ra tay giúp bạn xây dựng lại cuộc sống mới. Tôi lăn xả luôn vào đời bạn, bỏ hết tương lai, bỏ lại hạnh phúc riêng tư của mình vì tin rằng đời bạn bất hạnh thật sự. Cái gì tôi cũng giúp kể cả thân này có xẻ làm năm làm bảy, kể cả tài sản quý nhất là cái nhà của tôi, bạn mượn đem đi thế chấp lấy tiền để làm ăn tôi cũng giúp luôn. Rồi được tiếng khen ngọt ngào của bạn: ‘Trên đời chưa thấy ai tốt bụng như em!’”, Thúy Nga tâm sự.

Thúy Nga từng bỏ hết mọi thứ để ở bên người cũ.

Sau biến cố, Thúy Nga làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái tên là Nguyệt Cát sinh năm 2011. Nữ nghệ sĩ đang sinh sống tại Mỹ, có công việc kinh doanh riêng và hoạt động nghệ thuật. 

Nữ danh hài hiện sống trong căn nhà nằm ở phố Bolsa, bang California có giá khoảng 1,2 triệu USD (tương đương hơn 30 tỷ đồng). Ngoài ra, cô còn sở hữu 2 cơ ngơi khác tại Mỹ với giá hàng chục tỷ đồng.

Thúy Nga chia sẻ: “Xây sửa nhà là đam mê của tôi từ bé. Hồi nhỏ tôi đã mua bánh tráng nhiều màu về cắt ra ghép vào thành nhà lầu. Lớn lên, tôi thực hiện ước mơ bằng cách bỏ tiền mua nhà rồi tự thiết kế, làm tỉ mỉ hết, rất mệt nhưng cũng rất vui”.

Thúy Nga giờ được khán giả gọi là “đại gia đất Mỹ”.

Nữ danh hài làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái.

Nguyệt Ánh

Năm 2015, Nguyệt Anh công khai lên Facebook cá nhân chuyện bị người yêu cũ lừa tiền lẫn tình. Nữ diễn viên dùng những từ như “nuôi ong tay áo” hay “ăn cháo đá bát” để miêu tả về đối phương. Cô tiết lộ người yêu cũ sẵn sàng cặp kè với những người có gia đình, lân la tán tỉnh các cô gái có điều kiện để lợi dụng, lừa đảo.

Nguyệt Ánh cho biết bản thân đã mù quáng khi yêu, làm việc cật lực để cung phụng người này. Đến lúc chia tay, bạn trai cũ không hề có ý định trả lại tiền cho cô.

Nguyệt Ánh chia sẻ: “Khi tôi đã viết trên Facebook nghĩa là giữa tôi và người đó không còn gì, tôi cũng không nghĩ sẽ lấy được số tiền đó. Đó là bài học cho sự ngu dại của mình và tôi phải chịu. Trước đây, tôi vốn không quen đưa chuyện của mình ra trước thiên hạ, nên việc tôi viết lên Facebook chuyện người yêu lừa tiền là sự cả giận mất khôn. Thật sự, tôi không muốn làm ai bận tâm vì mình”.

Nữ diễn viên rút được bài học cho sự ngu dại khi yêu của mình.

Nguyệt Ánh hiện tại đang có cuộc sống kín tiếng bên ông xã người Ấn Độ. Chồng của nữ diễn viên tên là Kilaparthy Eswar Rao, làm công việc huấn luyện viên yoga. Năm 2018, vợ chồng cô đón con trai đầu lòng tên là Nanda.

Vì sống kín tiếng, Nguyệt Ánh không ít lần vướng vào tin đồn ly hôn. Trước ồn ào, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: "Tôi quá quen với những điều đó và không quan tâm nhiều đến nó đâu. Thậm chí bây giờ ai đó đứng nói trước mặt tôi cũng không quan tâm". 

Nguyệt Ánh có cuộc sống kín tiếng bên chồng người Ấn Độ.

Con trai lai Ấn đáng yêu của nữ diễn viên.

Thời gian qua, Nguyệt Ánh vướng tin đồn có con lần 2. Khi tham dự 1 sự kiện, khán giả nhận thấy bụng của nữ diễn viên nhô to, mũi nở. Tuy nhiên, Nguyệt Ánh không lên tiếng về tin đồn này.

Nữ nghệ sĩ sở hữu khối tài sản "khủng", thời gian qua thường đăng tải những bài đăng bán lại các bất động sản tiền tỷ. Nhiều sao Việt còn thi nhau gọi nữ diễn viên là đại gia.

Nguyệt Ánh vướng tin đồn mang bầu lần 2.

Nữ diễn viên được gọi là “đại gia”.

Liêu Hà Trinh

Năm 2016, Liêu Hà Trinh công khai người yêu là Việt kiều Canada. Tuy nhiên không lâu sau đó, bạn trai của nữ MC vướng ồn ào lừa đảo, nạn nhân bao gồm cả Liêu Hà Trinh và nhiều nghệ sĩ.

Đến giữa năm 2018, vụ việc được phanh phui với công chúng khi vũ công Quang Đăng livestream tố bạn trai Liêu Hà Trinh lừa đảo. Nữ MC sau đó cũng chia sẻ: “Chuyện cũng đã 1 năm qua. Mất hết tất cả, tiền quán không lấy cũng không sao, lòng tin mất mới đau, giờ còn liên lụy bạn bè mình. Cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Lỗi do mình ở giữa. Xin lỗi Đăng, xin lỗi Duy, xin lỗi Xù”.

Người yêu cũ từng lừa đảo Liêu Hà Trinh và bạn bè của nữ MC.

Sau biến cố, Liêu Hà Trinh hiện đang có cuộc sống viên mãn. Nữ MC kết hôn với chồng doanh nhân vào năm 2022. Đến tháng 6/2023, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, đặt tên là Luka.

Chia sẻ về cuộc sống bên chồng doanh nhân, Liêu Hà Trinh kể: “Mỗi khi về nhà, ngoài thời gian dành cho bé Luka thì vợ chồng tôi bây giờ có chung niềm đam mê, chủ đề nói chuyện mỗi tối là việc kinh doanh. Tôi học hỏi từ chồng rất nhiều, hiểu thêm tính cách, con người của anh ấy từ cách sắp xếp, tư duy quản trị hay cách lựa chọn những giá trị tốt nhất cho gia đình. 

Tôi cảm nhận sự nghiêm túc và trách nhiệm làm bố qua cách anh chia sẻ suy nghĩ và lập kế hoạch lâu dài cho sự phát triển của bé Luka. Tôi nghĩ rằng mọi sợi dây kết nối lúc này của chúng tôi đều liên quan đến con trẻ. Tôi từng chia sẻ, mong ước lớn nhất của mình không phải cần một vị trí thật cao trong nghề. Tôi chỉ muốn ở giai đoạn phù hợp sẽ được làm vợ, làm mẹ, có một gia đình hạnh phúc. Lúc này, tôi đã đạt được ước mơ ấy”.

Liêu Hà Trinh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Con trai đáng yêu của nữ MC.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-bi-lua-tinh-lan-tien-sam-mat-nha-phai-di-vay-muon-thuy-nga-gio-thanh-dai-gia-tren-dat-my-a615014.html