Tuấn Hưng bị nói ngày càng mờ nhạt ở "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024", Cường Seven sợ mất lòng các anh lớn

Tại Công diễn 5 của Anh trai vượt ngàn chông gai, 2 đội thi không được sử dụng đạo cụ phức tạp và vũ đoàn hỗ trợ.

Tối ngày 28/9, Anh trai vượt ngàn chông gai chính thức phát sóng Công diễn 5 với chủ đề “Thế giới song song”. Ở đêm thi đấu này, 2 đội thi là Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi phải trình diễn 3 tiết mục, bao gồm: Vocal (hát), performance (trình diễn) và new beat (bài hát mới), cùng với quy định là không có vũ công hỗ trợ, sử dụng đạo cụ phức tạp. Trong đó, tập 12 đã phát sóng phần đầu tiên của Công diễn 5, bao gồm 2 phần thi hát và trình diễn.

Công diễn 5 của "Anh trai vượt ngàn chông gai" chỉ có 2 đội đối đầu nhau.

Trước đó trong vòng lập đội, Tuấn Hưng và Phan Đinh Tùng là 2 nghệ sĩ không nhận được lời chiêu mộ nào. Sau đó, bộ đôi đã về Nhà Tinh Hoa của đội trưởng Cường Seven. Khi thảo luận về chiến thuật cho Công diễn 5, các “anh tài” cũng có màn tranh luận đầy gay cấn.

Theo đó, Tuấn Hưng nêu quan điểm: “Anh nghĩ tất cả chúng ta đều cùng tham gia cả 3 tiết mục. Không hát thì làm cái khác”. Bằng Kiều và Phan Đinh Tùng cũng có cùng ý tưởng vớinam ca sĩ.

Tuy nhiên, thủ lĩnh Cường Seven không ủng hộ ý tưởng này. Anh thẳng thắn bày tỏ: “Em nghĩ là không nên. Thời gian tập quá ít, mọi người nhớ tuyến, nhớ động tác, nhớ câu hát đã mệt rồi mà mọi người còn tham gia 3 bài nữa thì toang. Em không muốn 1 người tham gia 3 bài, em nghĩ 1 người chỉ nên tham gia tối đa 2 bài thôi”.

“Hơi mất lòng các anh một chút bởi vì các anh lớn muốn tham gia cả 3 bài luôn. Tham gia bài nào cũng được, anh làm cây đèn cũng được, anh làm một cái đạo cụ gì cũng được, nhưng mà Cường thì không muốn như vậy. Bản thân người nghệ sĩ tham gia 1 bài, họ có điểm nhấn, sự xuất hiện của họ mới có ý nghĩa”, Cường Seven bày tỏ.

Màn tranh luận của Nhà Tinh Hoa nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi bàn bạc chiến thuật, Nhà Tinh Hoa xác định đội hình thi đấu: Vòng đấu vocal với tiết mục Phai bao gồm: Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Tự Long, S.T Sơn Thạch, Phan Đinh Tùng, BB Trần, Kay Trần, Trương Thế Vinh, SOOBIN, Jun Phạm; Vòng đấu performance với tiết mục Rơi gồm có: (S)TRONG Trọng Hiếu, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Kay Trần, Trương Thế Vinh, Jun Phạm.

Đối đầu với Nhà Tinh Hoa, Nhà Thiếu Nhi có đội hình là: Vòng đấu Vocal với ca khúc If gồm: Binz, Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Rhymastic, Bùi Công Nam, Thiên Minh, Thanh Duy, Tăng Phúc, Quốc Thiên, Liên Bỉnh Phát, Hoàng Hiệp, Duy Khánh; Vòng đấu performance với bài hát Bay gồm: Binz, Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Rhymastic, Bùi Công Nam, Thiên Minh, Thanh Duy, Tăng Phúc, Quốc Thiên, Liên Bỉnh Phát, Hoàng Hiệp, Duy Khánh.

Đội hình thi đấu vocal và performance được các đội thi “bày binh bố trận” rất kỹ lưỡng.

Màn đối kháng vocal được đánh giá rất gay cấn, khán giả như được “dát vàng lỗ tai” với 2 bản phối hoàn toàn mới. Ở tiết mục vocal của Nhà Tinh Hoa, với ca khúc Phai, các thành viên đều bày tỏ sự mong chờ và hồi hộp khi trình diễn. 

Trên sân khấu Công diễn 5, NSND Tự Long lại tiếp tục lột xác, đem lên sân khấu một hình ảnh hoàn toàn mới. “Tôi sẽ không đọc rap nữa, tôi sẽ không hát theo kiểu của tôi nữa. Tôi được anh em góp ý là sẽ hát theo kiểu mà trước giờ chưa ai nghe tôi hát theo kiểu như thế cả”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Trái ngược với NSND Tự Long, Tuấn Hưng lại bị nhận xét chưa có quá nhiều bứt phá trong hành trình tại Anh trai vượt ngàn chông gai. Khán giả cho rằng ngoài giọng hát, nam ca sĩ chưa dành hết “100% công lực” để thực hiện các vai trò mới. Một số bình luận nổi bật như: “Trong dàn anh lớn thì mình thấy Tuấn Hưng thay đổi ít nhất”, “Mọi người không thấy Tuấn Hưng ngày càng nhạt à, gần như mất hút ở mấy tiết mục trình diễn”, “Mặc dù anh Tuấn Hưng hát hay nhưng vẫn muốn xem gì đó mới lạ hơn”,...

Nhà Tinh Hoa khoe giọng hát nội lực với ca khúc "Phai".

NSND Tự Long tiếp tục gây sốt với hình ảnh mới trong Công diễn 5.

Tuấn Hưng nhận ý kiến trái chiều về hành trình ở "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Nhà Thiếu Nhi đối đầu với Nhà Tinh Hoa bằng sân khấu If. Duy Khánh được đồng đội giao cho trọng trách làm diễn viên chính cho tiết mục. Nam diễn viên bộc bạch: “Câu chuyện về nhân vật của Khánh là một người sống trong vùng ký ức có luẩn quẩn, day dứt và tồn đọng trong đó theo thời gian. Nhân vật của Khánh không thoát ra được. Khánh tập trung vào nhân vật tuyệt đối cho nên mỗi lần tập hay chạy sân khấu Khánh đều khóc. Nó là cảm xúc thật, không cần phải diễn”.

Chung cuộc, tiết mục If chiến thắng với 1780 điểm hỏa lực, mang về chiến thắng đầu tiên cho Nhà Thiếu Nhi. Còn Nhà Tinh Tú giành được 1720 điểm hỏa lực. Kết quả này hiện đang gây tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng Nhà Tinh Tú xứng đáng chiến thắng hơn vì đây là vòng thi vocal, cần phô diễn thế mạnh về giọng hát chứ không phải diễn xuất.

Kết quả vòng thi vocal gây tranh cãi khi Nhà Thiếu Nhi chiến thắng.

Ở tiết mục performance, Nhà Tinh Hoa đã gặp một chút khó khăn khi không thể thực hiện được ý tưởng ban đầu của mình. Tuy nhiên, cả đội đã cố gắng vượt qua thử thách để mang đến 1 tiết mục Rơi đầy bùng nổ.

Trong khi đó, Nhà Thiếu Nhi cũng phải chịu áp lực khi làm mới bản hit Bay, vốn đã quá quen thuộc với khán giả. Trên sân khấu, Bùi Công Nam “gây sốt” khi ke đầu, Đinh Tiến Đạt tập chơi trống, Tiến Luật đánh DJ và Hoàng Hiệp và Liên Bỉnh Phát lần đầu tập rap.

Qua 2 màn trình diễn, kết quả của vòng đấu performance như sau: Nhà Tinh Hoa đã giành chiến thắng thuyết phục trước Nhà Thiếu Nhi với 1850 điểm hỏa lực, còn Nhà Thiếu Nhi có được 1650 điểm hỏa lực. 

Nhà Tinh Hoa chiến thắng Nhà Thiếu Nhi ở vòng thi performance.

XEM VIDEO: Sân khấu Rơi đầy ma mị của Nhà Tinh Hoa

Luật thi đấu Công diễn 5 như sau: Mỗi vòng đấu khán giả bình chọn cho 1 tiết mục mình yêu thích nhất trong 2 tiết mục đối kháng. Nhà thua cuộc sẽ phải nhận 1 suất bị loại. Qua 3 vòng đấu sẽ có 3 “anh tài” rời khỏi chương trình.

Như vậy, sau 2 màn đấu, Nhà Thiếu Nhi và Nhà Tinh Hoa đều phải đối diện với việc sẽ chia tay thành viên. Điều này, khiến các “anh tài” gia tăng áp lực ở màn đấu new beat. Kết quả của màn đấu bài hát mới sẽ có ở tập tiếp theo của Anh trai vượt ngàn chông gai.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tuan-hung-bi-noi-ngay-cang-mo-nhat-o-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-2024-cuong-seven-so-mat-long-cac-anh-lon-a615015.html