Bí quyết chăm con chuẩn khoa học của các mẹ bỉm thời hiện đại

Chăm con thời hiện đại chẳng còn vất vả khi ba mẹ đã có bí quyết. Đó chính là sắm sửa ngay những trợ thủ đắc lực, các thiết bị chăm sóc mẹ và bé tiên tiến.

Những bộ thiết bị giúp mẹ bỉm hiện đại chăm con chuẩn khoa học

Mỗi phụ huynh có những cách riêng để chăm con khỏe mạnh. Và nhờ có những thiết bị hữu ích sau, bé yêu sẽ được bảo vệ thật tốt, đúng chuẩn khoa học:

Bình đun nước pha sữa không chỉ giúp pha sữa được nhanh chóng, đúng nhiệt độ mà còn giúp mẹ có nguồn nước tinh khiết để pha trà dưỡng sinh, bồi bổ cơ thể hậu sản. Đây quả thực là thiết bị một công đôi việc cho mọi gia đình có con nhỏ.

Những chiếc bình đun nước pha sữa của Moaz BéBé giúp mẹ bỉm thời nay pha sữa cho con đúng chuẩn công thức

Máy tiệt trùng sấy khô bình sữa UVC có khả năng tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây hại trong từng ngóc ngách của bình sữa, đồ chơi, vật dụng ăn uống của bé. Nhờ vậy ba mẹ có thể đảm bảo đồ đạc con yêu luôn sạch sẽ, khô ráo, giúp sức khỏe con được bảo vệ tốt mỗi ngày.

Nhờ có máy tiệt trùng Moaz BéBé, bình sữa hay mọi đồ vật xung quanh con đều luôn sạch khuẩn, đảm bảo an toàn

Máy hút sữa được xem là một trong những phát minh vĩ đại nhất, giúp mẹ bỉm hiện đại không còn nỗi lo thiếu sữa cho con bú, chấm dứt tình trạng tắc nghẽn tia sữa. Giờ đây, nhờ có máy hút sữa “chân ái”, mẹ đảm bảo con yêu luôn có nguồn dinh dưỡng tốt nhất, kể cả khi quay trở lại với công việc.

Máy hâm sữa là thiết bị giúp sữa của con yêu luôn được hâm ấm đến nhiệt độ chuẩn nhất, vừa giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, vừa không làm biến đổi hương vị của sữa. Đây chính là chiếc máy mà mỗi ba mẹ bỉm sữa hiện đại nên trang bị.

Máy hâm sữa Moaz BéBé đảm bảo giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng, để bé yêu ăn no mỗi ngày

Trải nghiệm combo lý tưởng của Moaz BéBé tại Vinmec Times City

Xuyên suốt ngày 28/9, sự kiện Ngày hội “Vinmec Hành Trình Hạnh Phúc” đã diễn ra vô cùng ấn tượng tại Hội trường Tầng 7, Phòng khám ĐKQT Vinmec Times City. Đây là sự kiện lớn do Bệnh viện ĐKQT Vinmec cùng nhãn hàng Moaz BéBé hợp tác tổ chức.

Trong ngày hội đặc biệt này quy tụ những chuyên gia đầu ngành về chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực y học bào thai, hỗ trợ sinh sản, nuôi con khoa học… Vì thế, các mẹ bầu đến với sự kiện đã học hỏi thêm nhiều bí quyết cực hay để chăm con hiệu quả.

Không chỉ đến học nhiều kiến thức mới, các mẹ bầu tương lai còn nhận về vô vàn quà tặng khi tham gia ngày hội này

Đồng thời “Vinmec Hành Trình Hạnh Phúc” mang lại cơ hội trải nghiệm những thiết bị hỗ trợ, chăm sóc mẹ và bé của nhãn hàng Moaz BéBé. Đây là những sản phẩm mới nhất, ứng dụng công nghệ hiện đại để giúp hành trình nuôi con thêm dễ dàng và khoa học hơn.

Ba mẹ có thể tham khảo các bộ sản phẩm thiết thực sau đây. Mỗi bộ sản phẩm đều có thế mạnh riêng và trợ giúp rất nhiều cho ba mẹ đó.

*Combo hiện đại:

- Bình đun nước thông minh Moaz BéBé MB – 002

- Máy tiệt trùng UVC ION Moaz BéBé MB – 072

- Máy hút sữa điện đôi Moaz BéBé MB – 090

*Combo đẳng cấp:

- Bình thủy điện giữ nhiệt Moaz BéBé MB – 071

- Máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa uvc – ion Moaz BéBé MB – 082

- Máy hâm sữa không dùng nước Moaz BéBé MB – 087

*Combo tiết kiệm:

- Máy úp bình sữa, tiệt trùng sấy khô tia UVC Moaz BéBé MB – 044

- Máy hút sữa điện đôi Moaz BéBé MB – 094

- Máy hâm sữa thông minh siêu tốc Moaz BéBé MB – 033

Việc sở hữu những sản phẩm chăm con thiết thực từ nhà Moaz BéBé giúp hành trình nuôi con thời hiện đại trở nên nhàn tênh, thảnh thơi!

Nuôi con thời nay đã không còn là áp lực của những ba mẹ trẻ. Với những combo chăm sóc hiện đại và tiên tiến, bé yêu được bảo vệ tốt nhất, để khỏe mạnh lớn lên mỗi ngày.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-quyet-cham-con-chuan-khoa-hoc-cua-cac-me-bim-thoi-hien-dai-a615023.html