Xuân Hinh có con rể thích mặc váy nay "chuẩn men" bên bố vợ, nhìn sang con trai ruột càng "đẹp mã"

Từ khi có con rể, nghệ sĩ Xuân Hinh thường dành lời yêu thương mỗi khi nhắc đến Đức Triệu.

Con rể Xuân Hinh có sở thích mặc váy, được ví von là "bản sao" giả gái của bố vợ

XEM VIDEO: Gia đình 5 thành viên của Xuân Hinh quây quần trong biệt phủ ở Bắc Ninh.

Mới đây, NSƯT Xuân Hinh khoe khoảnh khắc bên con trai ruột Xuân Quang và con rể Đức Triệu (chồng của con gái Xuân Hinh - Bảo Linh). Cùng diện suit, 3 bố con nhà nam nghệ sĩ được khen phong độ, trẻ trung. 

Kèm theo bài viết, "vua hài đất Bắc" chia sẻ: "Cả nhà thấy Hinh mặc suit các con tặng đẹp không".

Xuân Hinh diện suit lịch lãm với con trai Xuân Quang.

Xuân Hinh và con rể Đức Triệu.

Đáng chú ý, dân tình không khỏi trầm trồ trước ngoại hình điển trai của Xuân Quang và Đức Triệu. Trong đó, hình ảnh con rể Xuân Hinh "chuẩn men", chỉn chu khi đứng cạnh bố vợ được nhiều người quan tâm. 

Từ khi làm rể nhà "vua hài đất Bắc", Đức Triệu nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo, phi giới tính. Không ít lần, anh mặc váy, diện tất lưới, giày cao gót,... khi sánh đôi cùng vợ. Trên mạng xã hội, vợ chồng Bảo Linh còn thoải mái chia sẻ về gu thẩm mỹ cá tính của mình.

Con rể Xuân Hinh làm việc trong lĩnh vực thời trang.

Đức Triệu gây tranh cãi với phong cách "đàn ông mặc váy ra đường".

Phong cách ăn mặc lạ mắt khiến con rể Xuân Hinh không ít lần vướng tranh cãi. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cho biết anh ủng hộ những thử nghiệm mới lạ của giới trẻ, thấy việc con rể mặc váy là bình thường.

Xuân Hinh bày tỏ: "Tôi thấy con rể mặc váy hay quần ống loe đều rất đẹp. Tôi là nghệ sĩ, luôn ưa cái đẹp nên con rể, con gái cũng thế. Nếu bây giờ, các con nhờ tôi mặc như vậy để quảng cáo cho con, tôi cũng nhận lời.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với việc thời trang 'phá cách'. Nên mặc đúng đối tượng, đi sự kiện nào thì nên mặc, không phải lúc nào cũng mặc váy như vậy".

Xuân Hinh ủng hộ gu thời trang của con rể.

Ngoài ra, một vài ý kiến nói vui rằng sở thích mặc váy của Đức Triệu "chuẩn con rể bố Hinh" vì nhiều năm qua, nam nghệ sĩ nổi tiếng với hình ảnh giả gái trên sân khấu.

Dù không có thân hình mảnh mai nhưng Xuân Hinh được cho là một trong những nghệ sĩ giả gái thành công nhất của làng hài đất Bắc vì nét diễn quá duyên dáng. Có lẽ vì vậy mà nam danh hài cảm thấy bình thường với việc con rể mặc váy.

Hình ảnh mặc váy của Đức Triệu được cho là "bản sao" giả gái của bố vợ.

Bảo Linh và Đức Triệu chính thức về chung nhà vào cuối năm 2022. Gần 2 năm bên nhau, cặp đôi hoạt động ở lĩnh vực thời trang. 

Con ruột kín tiếng của Xuân Hinh điển trai hơn bố

Bên cạnh đó, hình ảnh con trai ruột Xuân Hinh bảnh bao bên bố cũng nhận được nhiều tương tác. Người xem khen ngợi Xuân Quang thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, ngoại hình điển trai hơn bố. 

Nhiều năm qua, Xuân Hinh ít chia sẻ về con trai. Thỉnh thoảng, nam nghệ sĩ cập nhật hình ảnh bên quý tử. Theo tìm hiểu, Xuân Quang không theo nghệ thuật mà chọn học đại học về lĩnh vực khác.

Quý tử của "vua hài đất Bắc" có ngoại hình điển trai.

Xuân Quang khá kín tiếng, được khen đẹp trai hơn bố.

Cả Xuân Quang và Bảo Linh đều không nối nghiệp sân khấu, dù vậy Xuân Hinh luôn tự hào mỗi khi nhắc về 2 con. Nam nghệ sĩ nói: "Nếu để lựa chọn đâu là tác phẩm thành công nhất của cuộc đời mình thì với tôi đó chính con cái. 2 đứa con là những tác phẩm tuyệt vời mà cho tới giờ tôi cảm thấy tâm đắc nhất". 

Hiện tại, vợ chồng Xuân Hinh sống tại căn nhà ở phố Hàng Bông (Hà Nội) có giá trị đắt đỏ. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn có căn biệt phủ kiểu cổ rộng 5.000m2, trị giá bạc tỷ ở quê nhà Bắc Ninh. Dù rất kín tiếng, anh thỉnh thoảng chia sẻ một số góc trong căn hộ của mình trên trang cá nhân. 

Tổ ấm viên mãn bên vợ và các con của nghệ sĩ Xuân Hinh.

Ở tuổi nghỉ hưu, Xuân Hinh dành thời gian quây quần bên vợ con. Mỗi khi khoe khung ảnh tổ ấm 5 thành viên, nam nghệ sĩ lại khiến dân tình phải xuýt xoa vì gia đình "cực phẩm", con gái, con trai và con rể đều ưu tú vượt bậc. 

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xuan-hinh-co-con-re-thich-mac-vay-nay-chuan-men-ben-bo-vo-nhin-sang-con-trai-ruot-cang-dep-ma-a615024.html