Con gái Đỗ Mỹ Linh có phong cách giống mẹ, thích mê đồ bộ giá rẻ dù là cháu gái Bầu Hiển

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp thời thượng ngay cả khi điện đồ năng động hoặc giản dị như đồ bộ, đến con gái cúng có sở thích thời trang giống cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe phong cách năng động và nóng bỏng, 18+ trong buổi tiệc cùng gia đình.

Con gái Đỗ Mỹ Linh tên Tuệ An, biệt danh Titi, vừa tròn một tuổi hồi đầu tháng 7. Tiểu công chúa nhà Đỗ Mỹ Linh sở hữu cặp má bánh bao đáng yêu, vẻ ngoài bụ bẫm và nhiều biểu cảm hài hước. Cô bé xinh yêu được công chúng thích thú khi được mẹ cho diện đồ bộ thun lạnh, họa tiết hoa bình dân mà xinh yêu vô cùng.

Hoa hậu Việt Nam 2016 từng khoe con gái giống mẹ như đúc nhưng hầu hết bạn bè, người hâm mộ đều cho rằng bé chỉ giống mẹ ở giới tính. Dù vậy, bé Titi được mẹ Mỹ Linh cho diện đồ đồng điệu từ phong cách đến chất liệu với mình.

Tiểu công chúa xinh yêu vô cùng với những set đồ bộ họa tiết hoa ngọt ngào hay chất liệu cotton thấm hút tốt, đồng thời là những chiếc váy mềm mịn màu sắc tươi tắn và trong sáng.

Đỗ Mỹ Linh có những tiêu chí gì khi lựa chọn trang phục cho con gái cưng?

Dù có người giúp việc, và là một hoa hậu đình đám bận rộn nhiều việc, song Đỗ Mỹ Linh vẫn tự tay chăm sóc cho con. Nàng hậu cho biết: "Chăm sóc con, chứng kiến con lớn lên từng ngày là điều kỳ diệu. Con cái dạy mình rất nhiều. Trước đây, tôi không phải là người cẩn thận, nhưng khi chăm con, tôi học cách tỉ mỉ từng chút". 

Cô nàng 9X cũng tự tay lựa chọn từng bộ trang phục xinh yêu để phối cho con gái. Từ ngày có con, Mỹ Linh ít mua sắm cho bản thân mà thay vào đó cô dành thời gian chọn lựa trang phục cho con gái cưng kỹ càng.

Về chất liệu, nàng hậu ưu tiên nguồn gốc thiên nhiên, mỏng nhẹ, không gây kích ứng da. Vì bé sơ sinh lớn rất nhanh nên nàng hậu cũng lựa chọn size rộng hơn bé Ti một đến hai số. Màu sắc trang nhã giống mẹ chính là điểm chung khi nàng hậu chọn lựa trang phục cho bé. Mỹ Linh cũng thích nhìn con gái diện những chiếc đầm hoa nhỏ nhắn li ti như một nàng công chúa nhỏ trong nhà.

Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen có cánh, nhận định cô luôn tinh tế và thân thiện khi không phải lúc nào cũng ăn mặc chặt chém. Thay vào đó, sẽ lựa chọn những bộ cánh phù hợp, tối giản nhưng tôn được những điểm mạnh của cơ thể lẫn nhan sắc. Nàng hậu cũng giữ tiêu chí này khi mua sắm váy áo cho con gái cưng!

Nhiều tín đồ thời trang còn cho rằng bé Titi có sở thích diện đồ bộ y hệt như Đỗ Mỹ Linh, nàng hậu cũng mê mệt sự năng động, khỏe khoắn và thoải mái tối đa của những set đồ bộ mang lại. 

Nàng hậu sinh năm 1996 có sở thích diện đồ bộ dù là ở nhà hay khi ra phố, một trong những phong cách thời trang được các sao săn đón nhiều ngày qua.

Trước đây, mỗi khi xuất hiện trên sân bóng cùng nhà chồng thì nàng hậu luôn tạo ấn tượng tốt với phong cách năng động, sang chảnh. Dẫu vậy, cô cũng ứng dụng những set đồ lấy cảm hứng từ đồ ngủ ấn tượng, để mang lại sự thoải mái nhất có thể. Thậm chí khi đi bên cạnh mẹ chồng, nàng hậu còn bị nhầm là mặc áo ngủ để phối đồ, làm ai cũng bật cười.

Tuy nhiên, vố là một tín đồ thời trang hàng hiệu, Mỹ Linh cũng đầu tư vào những món đồ đắt giá để hình ảnh luôn chỉn chu trong mắt công chúng. Mỹ nhân đình đám cũng sở hữu bộ sưu tập đẹp mắt với những thiết kế hàng hiệu từ các nhà mốt lừng danh trên thế giới. Cùng điểm qua những mẫu túi trứ danh mà Mỹ Linh sở hữu được khi xuất hiện riêng ở sân cỏ, nơi không có hào quang hay ánh đèn sân khấu của giới giải trí. 

Đỗ Mỹ Linh diện áo khoác blazer Balmain cùng chiếc túi Hermes Picotin Etoupe giá gần 100 triệu đồng. 

Đỗ Mỹ Linh khoe khéo phong cách thời thượng với Hermes Kelly mini giá khoảng hơn 300 triệu.

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng mẹ chồng với set đồ xu hướng đồ ngủ năng động phối kèm túi Chanel 19 giá 4.300 USD (khoảng 110 triệu đồng).

Mỹ Linh tận dụng mẫu túi Chanel 31 giá 2.475 USD (khoảng 63 triệu đồng) để tạo điểm nhấn cho trang phục phong cách đồ ngủ lụa cao cấp và thời thượng.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình. 

Được chồng ủng hộ trở lại showbiz nhưng Đỗ Mỹ Linh nói khoảng thời gian này cô muốn tập trung vào gia đình và em bé của mình nhiều hơn. Khi con cứng cáp, cô sẽ thu xếp, dành thời gian cho công việc riêng của mình như dự event, kinh doanh… Mỹ Linh cũng cho biết có những kế hoạch xuất hiện trong giới giải trí  trong tương lai, cô cần cẩn trọng trước khi thực hiện để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-do-my-linh-co-phong-cach-giong-me-thich-me-do-bo-gia-re-du-la-chau-gai-bau-hien-a615029.html