Sao Việt 24h: Vợ trẻ của NSND Công Lý khoe "thành quả" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hiện tại gây chú ý

Ngoài ra là những thông tin: Vân Dung khoe con trai không chỉ diễn giỏi còn học cực "khét"; Mẹ là giọng ca vàng, con gái Võ Hạ Trâm có giọng hát "chấn động",...

Vợ trẻ của nghệ sĩ Công Lý hào hứng khi nâng mũi lần 2 thành công, nhận được sự ủng hộ của chồng

Mới đây trên trang cá nhân, vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý thu hút sự chú ý khi công khai chia sẻ việc tân trang nhan sắc. Theo đó, Ngọc Hà cho biết cô vừa rút sụn cũ để làm lại mũi lần 2. Cô vui vẻ khi chiếc mũi mới khiến gương mặt trẻ trung hơn nhiều: "Cảm ơn bác sĩ đã tạo hình chiếc mũi cho em! Trộm vía, ai gặp cũng khen lắm ạ! Đây là chiếc mũi sau 7 ngày ạ!".

Vợ trẻ của nghệ sĩ Công Lý gây chú ý khi công khai làm mũi lần 2. 

Trong những bức ảnh mới nhất, Ngọc Hà tỏa sáng với diện mạo thanh thoát và trẻ trung. Dáng mũi mới của cô trông thon gọn, cao tự nhiên, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và có chiều sâu hơn. Dưới bài viết của bà xã Công Lý, mọi người đều bày tỏ sự ủng hộ và cho rằng đây là quyết định đúng đắn, giúp cô trở nên tự tin và ngày càng xinh đẹp hơn. Khán giả đều nhận xét rằng lần nâng mũi thứ 2 này rất tự nhiên, khiến nhan sắc của Ngọc Hà thăng hạng hơn xưa.

Chia sẻ với truyền thông, vợ NSND Công Lý cho biết, thẩm mỹ xong, cô thấy mình đẹp hơn, mũi tự nhiên và thanh thoát nên chỉ nghỉ ngơi vài ngày. Cô tự tin gặp gỡ mọi người và trở lại với công việc sớm hơn dự định.

Ngọc Hà chia sẻ: "Tôi đã làm được 7 ngày nhưng không còn thấy sưng, đau. Tôi hài lòng với nhan sắc hiện tại và không có ý định thẩm mỹ thêm...".

Ngọc Hà hài lòng với việc thẩm mỹ lần 2. 

Nhan sắc cô "lên hương" sau khi thay đổi chiếc mũi mới. 

Người đẹp cũng tiết lộ nghệ sĩ Công Lý luôn ủng hộ bà xã đi làm đẹp. Cô tự hào khoe chồng tâm lý: "Anh ấy nói, việc thẩm mỹ an toàn, tự nhiên thì anh cũng không phản đối gì".

Được biết trước đó, Ngọc Hà đã nâng mũi và làm răng sứ. Sau lần phẫu thuật thành công này, người đẹp nói không có ý định dao kéo nữa: "Tôi sửa mỗi mũi và làm răng! Thật ra, ai theo dõi đều biết, răng cũ của tôi ổn, không xấu nhưng tôi vẫn làm vì muốn mặt sáng hơn. Nhiều người nhận xét gương mặt tôi buồn nên khi làm răng, tôi cũng thấy tươi sáng hơn. Hiện tại, tôi hài lòng với nhan sắc của mình. Và tôi không có ý định dao kéo gì nữa".

Ngọc Hà thừa nhận đã từng nâng mũi và làm răng trước đó và không có ý định chỉnh sửa thêm. 

Ngọc Hà sinh năm 1988, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Du lịch 2008. Cô kết hôn với NSND Công Lý vào tháng 1/2021 sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi chênh lệch 15 tuổi. 

NSND Công Lý từng bị đột quỵ tại nhà riêng vào tháng 7/2021 và phải dừng các hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh. Sau khi ông xã lâm bệnh, Ngọc Hà trở thành trụ cột gia đình, đồng hành cùng chồng trong quá trình điều trị. Cô hiện làm trong lĩnh vực truyền thông, KOL, đồng hành cùng chồng điều trị sức khỏe.

XEM VIDEO: Ngọc Hà là trụ cột gia đình, luôn chăm sóc chồng tận tình kể từ ngày anh đổ bệnh.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt: 

Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung tự hào đăng tải hình ảnh con trai từng đạt giải Nhất một cuộc thi tiếng Anh. Có thể thấy, Long Vũ học diễn viên và định hướng nối nghiệp mẹ từ sớm nhưng cậu có thành tích học tập ấn tượng.

Nữ nghệ sĩ khoe thành tích của con trai: "Năm 2017, Hoàng Tòn Chải của mẹ đã xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi tiếng Anh! Mẹ không chỉ được đi cổ vũ mà còn vinh dự nhận được bó hoa thật to từ chính tay con trai tặng. 1.500.000 đồng tiền thưởng không quan trọng, quan trọng là con đã tự tin, cố gắng và đạt được thành tích xuất sắc. Cứ thế phát huy nhé, nhưng nhớ chia thưởng với mẹ một chút cho có động lực cổ vũ tiếp nha".

Long Vũ sinh năm 2001, là con trai của nghệ sĩ Vân Dung. Cậu tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước nổi đình đám khi tham gia Đi giữa trời rực rỡ, Long Vũ từng góp mặt trong các bộ phim như: Lối nhỏ vào đời, Gia đình mình vui bất thình lình, Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do, Cuộc chiến không giới tuyến.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã đến thắp hương nhân ngày giỗ của người em thân thiết là Phi Nhung. Nữ ca sĩ ấm lòng khi thấy hình ảnh con gái và các cháu Phi Nhung có mặt đông đủ để tưởng nhớ về cố ca sĩ.

Vợ cũ Bằng Kiều viết: "Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày em ra đi. Hôm nay, Wendy tổ chức giỗ cho em tại nhà, nhưng chị bận đi show không thể đến được. Hôm qua, chị và Beckam đã đến thăm em, mang theo 1 chậu lan xanh, màu em thích và không quên cắm lên đó cây cờ Giỗ Tổ Sân Khấu mà chị đã xin cho em, cùng một số món ăn cho mẹ con Wendy. Chỉ có Beckam đi cùng mẹ, đại diện cho 2 em thắp nén hương, tưởng nhớ đến dì Phi Nhung vì 2 em còn bận học ở trường. Em ở nơi nào đó, chắc rất nhớ Wendy và các cháu ngoại của em lắm phải không? Nếu ngoại Nhung còn ở đây, chắc chắn sẽ cưng bé Maddie nhiều lắm. Bé nhỏ mũm mĩm và trắng như bông gòn, miệng luôn cười tươi toét, thật đáng yêu. Lúc chị đến, Nicholai vẫn còn ở nhà trẻ, còn anh hai Nathan thì vẫn ngoan ngoãn và dễ thương như mọi lúc. Tất cả đều rất nhớ em. Mong em ở thế giới bên kia luôn vui vẻ, hạnh phúc và an yên. Em hãy phù hộ cho gia đình nhỏ của Wendy nhé. 3 năm đã trôi qua, nhưng nỗi đau nhớ mẹ vẫn chưa nguôi ngoai trong lòng cháu".

Ngoài ra trên trang cá nhân, con gái Phi Nhung đăng tải loạt ảnh của mẹ, cô xúc động viết: "3 năm, mãi thương nhớ. Mẹ Yêu của Con. Ngoại Yêu của Nathan, Nicholai, và Madilyn". 

Wendy Phạm sinh năm 1992, là con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ Phi Nhung. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa. Năm 2017, ca sĩ Phi Nhung công bố hình ảnh con gái khiến công chúng bất ngờ. Đến năm 2021, Wendy tổ chức đám cưới cùng chồng và hiện tại có 3 con. 

Ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9/2021 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ khiến đông đảo người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ xót xa xen lẫn tiếc nuối. 

Trong khi vợ chồng Cường Đô La khá im ắng, không khoe cuộc sống gia đình trên mạng xã hội thì mẹ ruột Đàm Thu Trang lại thường xuyên đăng ảnh các cháu. Mới đây, bà Thủy Lan tiếp tục chia sẻ hình ảnh dễ thương của Suchin và Sutin. Trong ảnh, 2 nhóc tì cười tươi rói, “đốn tim” mọi người với những biểu cảm cực đáng yêu.

Đàm Thu Trang kết hôn với Cường Đô La vào năm 2019. Cả 2 đã có 2 con chung "đủ nếp, đủ tẻ” lần lượt là: Suchin sinh năm 2020 và Sutin sinh năm 2023. Trước đó, Cường Đô La đã có "cậu cả" Subeo, là con chung của anh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đăng tải lên trang cá nhân một đoạn clip nhỏ ghi lại khoảnh khắc con gái đang hát. Trong clip, bé Moon hát bài Nỗi buồn mẹ tôi bằng giọng hát cao vút khiến mẹ không khỏi phì cười. Võ Hạ Trâm khoe ái nữ: “Giọng ca rung động lòng người. Xin mời cô chú thưởng thức giọng hát bằng cả tính mạng của em Moon qua ca khúc 'vui nhất của bà vú' Nỗi buồn mẹ tôi!".

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, là một ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2019, cô kết hôn cùng ông xã người Ấn Độ - Vikas Chaudhary.

Vào 13/7/2021, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Moon. Cuối tháng 4/2024, Võ Hạ Trâm thông báo mang thai lần 2, là 1 bé trai được đặt tên ở nhà là Milo. Nữ ca sĩ đang ở tháng cuối của thai kỳ. 

Trên trang cá nhân, vợ cũ MC Thành Trung vừa đăng tải hình ảnh cùng con gái. Ái nữ nhà ca sĩ Thu Phượng nay đã dậy thì phổng phao. Bé Zon ở tuổi 14 trổ mã xinh đẹp, nhan sắc không kém cạnh gì hot girl. Kèm theo hình ảnh với con gái, cô chia sẻ : “Đừng đánh mất sự hồn nhiên bên trong bạn - nó vô cùng quý hiếm”.

Thành Trung - Thu Phượng nên duyên từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008. Năm 2009, cặp đôi kết hôn nhưng cuộc hôn nhân đã "đổ vỡ" sau một thời gian ngắn. Cả 2 có con gái chung là Zon, tên thật là Vi An, sinh năm 2010, hiện sống với mẹ và bố dượng ở TP.HCM. Cả Thành Trung lẫn Thu Phượng đều có gia đình mới hạnh phúc nhưng vẫn luôn dành tình yêu thương cho con gái.

Sau thông báo tin vui sinh con tại Đức, Quỳnh Thư tiếp tục "flex" chuyện sắp mua nhà tại Việt Nam. Trên trang cá nhân, mẹ bỉm khoe: “Vài ngày nữa là đến ngày sinh nhật rồi, lại vừa nhận được tin rất vui để đón tuổi mới. Và tôi chợt nhận ra 1 điều, hình như tôi càng bị nói xấu, người ta nói sai về tôi, thì nghiệp là những người nói hay là ai gánh hết á, còn tôi thì chỉ nhận lại lộc lá, niềm vui thôi. Thật sự có những niềm vui ko thể diễn tả hết bằng lời”.

Quỳnh Thư sinh năm 1989, hoạt động ở vai trò người mẫu, diễn viên. Đầu năm 2024, cô bất ngờ thông báo được bạn trai Việt Kiều cầu hôn và cùng anh sang Đức định cư. Tối 19/9, người đẹp hạ sinh thành công con trai đầu lòng. Em bé được đặt tên William Nguyễn, mang 2 quốc tịch Việt Nam và Đức.

Mới đây, dân mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện cùng bố ruột trong một đêm nhạc. Ở độ tuổi U50, bố của nàng hậu "gây sốt" với vẻ ngoài phong độ, trẻ trung và gu thời trang hiện đại, khỏe khoắn. 

Hoa hậu Thùy Tiên sinh năm 1998. Cô từng đăng quang Miss Grand International 2021, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam đạt được danh hiệu này. Hiện nàng hậu là gương mặt quảng cáo được yêu thích và cũng thường xuyên tham gia các show truyền hình thực tế.

Bố ruột của Thùy Tiên tên Nguyễn Thúc Ti Ti. Hiện tại ông đang ở độ tuổi U50. Ông Ti Ti giữ được vóc dáng săn chắc nhờ tập thể dục thường xuyên. Mỗi lần đi cạnh con gái, ông đều khiến dân tình trầm trồ trước vẻ lịch lãm của mình. 

Trên trang cá nhân, MC Bạch Lan Phương khen Huỳnh Anh "đẹp trai nhất Việt Nam" vì được chồng tặng quà "khủng" là chiếc điện thoại đời mới. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Được cái tính đến hiện tại là rất yêu vợ, luôn ngọt ngào và lãng mạn, có bao nhiêu sẵn sàng cho vợ hết không giữ lại cho mình cái gì. Vợ bảo không cần nhưng cứ ép vợ phải nhận quà cho chồng vui. Tự dưng hôm nay thấy chồng mình đẹp trai thế, đẹp trai nhất Việt Nam luôn".

Năm 2022, Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi nhưng chưa tổ chức đám cưới vì vướng dịch Covid-19. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, dành cho nhau những lời nói ngôn tình trên mạng xã hội. Đến năm 2024, Bạch Lan Phương thông báo đã đăng ký kết hôn với Huỳnh Anh.

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-vo-tre-cua-nsnd-cong-ly-khoe-thanh-qua-sau-khi-phau-thuat-tham-my-nhan-sac-hien-tai-gay-chu-y-a615037.html