Những nam thần điển trai bậc nhất Vbiz thích đi giày độn gần chục phân, Trấn Thành chỉ xếp vị trí thứ 2

Những đôi giày cao gót, giày đế độn giờ đây không còn dành riêng cho phái đẹp.

Giày cao gót, được xem là niềm kiêu hãnh của phái đẹp, giúp họ thêm tự tin, tôn dáng và khẳng định sự nữ tính vốn có. Dẫu vậy, với sự phát triển vượt bậc của làng thời trang, xu hướng giày cao gót, giày đế độn ngày nay cũng được xem là một trong những xu hướng thời trang hot nhất trên thế giới. Điều này chứng minh rằng, các chàng trai vẫn có nhu cầu sử dụng giày cao gót rất lớn, giúp họ thêm tự tin khi phối đồ và ăn gian chiều cao một cách hiệu quả nhất. 

Cùng điểm qua những tín đồ giày cao gót, là 4 sao nam đình đám Vbiz. Họ thậm chí chịu bỏ ra hàng trăm triệu đồng để sở hữu những đôi giày "hack" chiều cao hot nhất làng mốt.  

Sơn Tùng MTP: 

Sơn Tùng có chiều cao khiêm tốn, dưới 1m7 thế nên khi anh chàng xuất hiện trong các sự kiện, sân khấu hay tham đỏ thì giày cao gót chính là cứu cánh tuyệt vời giúp chàng ta thêm tự tin và tỏa sáng rực rỡ nhất.

Theo đó, những đôi giày ngàn đô từ nhà mốt Saint Laurent, Balenciaga, Gucci... thường được nam thần làng nhạc ưa chuộng và mua sắm.

Trấn Thành:

Thường xuyên xuất hiện và gắn bó với những đôi giày cao lênh khênh, thế nhưng Trấn Thành vẫn đứng vị trí thứ 2. Vì chiều cao của nam MC đình đám không quá thấp, tầm 1m7 thế nên chỉ khi xuất hiện trước công chúng anh mới ứng dụng giày cao gót, còn lại ở thường ngày nam MC chọn giày dép bệt nhẹ nhàng, thoáng mát để thoải mái nhất trong khi di chuyển.

Xuất hiện tại các sự kiện, Trấn Thành luôn ưu tiên những đôi giày bánh mì đắt đỏ vừa nâng tầm phong cách vừa "ăn gian" chiều cao.

Binz:

Binz cũng là một trong những sao nam yêu thích và thường xuyên trưng dụng những đôi giày đế độn, thậm chí là giày thể thao. Những đôi giày có chiều cao khoảng 5 đến 7cm thường được nam rapper chọn lựa, để ăn gian chiều cao khi tham dự các sự kiện.

Xuất hiện trên thảm đỏ hay khi đứng cạnh bạn gái, chiều cao khá khiêm tốn dưới 1m7 của chàng rapper không còn là điều đáng lo vì đã có sự hỗ trợ của những đôi giày đế dày cộm.

Negav: 

Negav cũng thuộc hội trai đẹp nhưng chiều cao lại khiêm tốn, dưới 1m7 thế nên anh chàng sở hữu cả tủ giày hàng hiệu xa hoa có mức giá trên trời nhưng chiều cao của đế giày cũng tỷ lệ thuận. Negav còn được mệnh danh là ông hoàng hàng hiệu trong làng giải trí Việt, dù tuổi đời còn khá trẻ song anh chàng gen Z được biết đến là một khách hàng VIP của nhiều nhà mốt hàng đầu thế giới. Chỉ cần Negav bước vào các trung tâm thương mại, những nhân viên của các nhãn hàng nhận ra ngay và tiếp đón một cách chu đáo.

Nam rapper thường xuyên gây chú ý với những đôi giày siêu khủng, vừa tăng chiều cao nhưng đồng thời cũng giúp cho anh thêm hoàn thiện phong cách.

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-nam-than-dien-trai-bac-nhat-vbiz-thich-di-giay-don-gan-chuc-phan-tran-thanh-chi-xep-vi-tri-thu-2-a615042.html