1 năm sau thời điểm tổ chức 5 đám cưới, Gin Tuấn Kiệt được Puka khen chăm con khéo, sáng dậy ép cam cho vợ

Sau 1 năm cưới, cuộc sống của vợ chồng Gin Tuấn Kiệt - Puka được nhiều người quan tâm.

XEM VIDEO: Gin Tuấn Kiệt nắm tay Puka không rời. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến. Sau đám cưới rình rang hồi năm 2023, cả 2 thỉnh thoảng hé lộ cuộc sống vợ chồng son.

Mới đây, Puka đăng tải hình ảnh "tóc ổ quạ" khi mới thức dậy của Gin Tuấn Kiệt. Cô viết: "Tối qua trên sân khấu thấy ổn lắm mà! Sáng nay ngủ dậy kì vậy".

Hình ảnh đầu bù tóc rối của Gin Tuấn Kiệt qua camera của Puka.

Bên dưới phần bình luận, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ thêm được ông xã chiều chuộng, mỗi sáng đều chuẩn bị nước ép cho vợ. Đáng chú ý, bà xã Gin Tuấn Kiệt còn nhắc đến chuyện chồng nấu ăn cho 3 đứa con.

Puka chia sẻ: "Mỗi sáng dậy chồng mình sẽ nấu ăn cho 3 đứa con và cắt cam hoặc ép nước ép cho mình đó các bạn. Đó là công việc buổi sáng làm chồng".

Puka tiết lộ công việc mỗi sáng của ông xã.

Theo tìm hiểu, "3 đứa con" mà nữ diễn viên nhắc đến chính là 3 chú chó được 2 vợ chồng nuôi nấng trong thời gian qua. Trước đó không ít lần, cặp đôi gọi thú cưng là "con", tự xưng "bố mẹ".

Vợ chồng Gin Tuấn Kiệt gọi thú cưng là "con".

Thời gian qua, Puka vướng tin đồn mang thai con đầu lòng sau 1 năm kết hôn. Khán giả nhận thấy vòng 2 của nữ diễn viên to bất ngờ. Từ tháng 5/2024, bà xã Gin Tuấn Kiệt thường diện trang phục giấu dáng, không còn khoe thân hình thon gọn như trước. 

Trong một lần tham gia sự kiện hồi tháng 7/2024, Puka bị "soi" động tác hay đặt tay lên bụng. Cô không tham gia các trò chơi cần vận động mạnh, đi đứng cũng cẩn thận hơn. Bên cạnh đó, Gin Tuấn Kiệt luôn xuất hiện kè kè bên vợ, nắm tay không rời. 

Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt vướng nghi vấn chuẩn bị đón con đầu lòng.

Nữ nghệ sĩ nhiều lần lộ bụng "lùm lùm" dù diện quần áo rộng.

Vài tháng trở lại đây, nữ nghệ sĩ "ở ẩn", không xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Trên trang cá nhân, cô chỉ cập nhật ảnh chụp cận mặt, không để lộ vóc dáng.

Dù vậy, nhiều người phát hiện khuôn mặt Puka có phần tròn trịa hơn. Đến nay, vợ chồng Gin Tuấn Kiệt vẫn giữ thái độ im lặng trước nghi vấn chuẩn bị đón thành viên mới. Trước đó, Puka từng tiết lộ 2 vợ chồng mong sớm có con. Nữ diễn viên muốn gia đình đông vui, thích có 3 người con.

Vướng tin đồn bầu bí, Puka chăm khoe ảnh cận mặt, hiếm khi lộ vóc dáng.

Vào năm 2023, Puka và Gin Tuấn Kiệt làm đám cưới sau thời gian hẹn hò bí mật. Cặp đôi khiến dân tình trầm trồ khi tổ chức 5 buổi lễ kết hôn tại 5 địa điểm khác nhau.

Sau thời gian chung sống, cuộc sông vợ chồng Puka ngày càng êm ấm. Nữ nghệ sĩ cho biết thuộc típ phụ nữ cá tính, sẵn sàng tranh luận nhưng từ lúc kết hôn với Gin Tuấn Kiệt đã dần thay đổi, vợ chồng cô nhỏ nhẹ với nhau hơn. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt gây chú ý khi 5 lần tổ chức đám cưới.

Trong sinh hoạt, Puka cho biết khi cô nấu ăn, ông xã sẽ ngồi chơi game nhưng ở ngay kế bên chứ không đi đâu khỏi căn bếp. Xong bữa, Gin Tuấn Kiệt chủ động dọn dẹp, rửa bát. Nữ diễn viên bày tỏ rất bất ngờ khi thấy chồng thạo việc nội trợ.

Puka chia sẻ thêm: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của 2 đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay". 

Bên cạnh đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt có cách quản lý tài chính riêng. Cả 2 độc lập về kinh tế nhưng vẫn sẽ có khoản chung để dành cho con cái.

Hôn nhân của Gin Tuấn Kiệt - Puka êm ấm.

Cặp đôi học cách để vợ chồng hòa thuận.

Thời gian gần đây, Gin Tuấn Kiệt trở lại showbiz khi tham gia show Anh trai say hi. Dù không vào đến chung kết nhưng nam ca sĩ vẫn thu hút được sự chú ý. Nam ca sĩ cho biết anh được bà xã ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình khi tham gia chương trình.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/1-nam-sau-thoi-diem-to-chuc-5-dam-cuoi-gin-tuan-kiet-duoc-puka-khen-cham-con-kheo-sang-day-ep-cam-cho-vo-a615050.html