Đông Nhi hiếm hoi khoe cuộc sống mẹ bỉm sau 1 tháng sinh con thứ 2, sắc vóc gây chú ý

Sinh con chưa được bao lâu, nhưng có vẻ như nữ ca sĩ đã nhanh chóng dần lấy lại vóc dáng.

Sau sinh, các mẹ bỉm thường sẽ rất bận rộn vì chăm con mọn, đó cũng là lý do mà nhiều người sẽ thường thấy hình ảnh “đầu bù tóc rối” mỗi ngày của mẹ bỉm. Hơn nữa, khoảng thời gian sau khi thiên thần nhí chào đời, đa số các bà mẹ cũng sẽ mất rất lâu để phục hồi sắc vóc như trước. Tuy nhiên, mẹ bỉm Đông Nhi lại khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên, khi xuất hiện mới đây với ngoại hình thon gọn chỉ sau hơn 1 tháng sinh con.

Theo đó trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cuộc sống đời thường bên gia đình, có chồng Ông Cao Thắng và 2 nàng công chúa. "Hoạt động yêu thích của gia đình hằng tuần. Xin lan toả chút năng lượng vui vẻ đầu tuần cho các cô chú nha" - Đông Nhi hào hứng viết. Đây là động thái đầu tiên của nữ ca sĩ cập nhật về cuộc sống mẹ bỉm sau hơn 1 tháng sinh con gái thứ 2.

Mới hơn 1 tháng sau sinh, vóc dáng Đông Nhi đã thon gọn hơn.

Trong video, gia đình 4 người vui vẻ đi mua sắm cùng nhau, nhìn những hành động, biểu cảm của chị lớn Winnie ai cũng thấy rõ nhóc tỳ thực sự rất mê em gái, lúc nào cũng quấn em và ra dáng chị lớn khi biết phụ mẹ chăm nom em. Thiếu gia tập đoàn nhựa Ông Cao Thắng thì chuẩn bố bỉm, chủ động chăm sóc các con một cách thuần thục. Có lẽ vì đây không phải là lần đầu tiên, nên anh đã có kinh nghiệm và quen thuộc với công việc này. 

Winnie rất ra dáng chị lớn, mê em không lối thoát.

Được bố mẹ đưa ra ngoài chơi, cô út Hannie cực kỳ ngoan ngoãn, không quấy khóc mà nằm nghiêm túc trong xe nôi. Tuy nhiên, nhóc tỳ không phải là nhân vật gây chú ý nhất trong bài đăng, mà người chiếm đa số sự chú ý và quan tâm từ cộng đồng mạng là mẹ ca sĩ. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với sắc vóc sau sinh của Đông Nhi, dù diện quần jean và áo thun đơn giản nhưng mẹ bỉm vẫn xinh đẹp, rạng rỡ và thon gọn. 

Bên dưới đoạn video, dân tình không khỏi xuýt xoa, dành lời khen và xin vía Đông Nhi: “Đông Nhi sinh bé thứ hai lại càng xinh đẹp”, “Chị Nhi nhanh về dáng quá”, “Mới hơn 1 tháng mà dáng gọn thế này rồi”... 

Lần sinh em bé thứ 2 này, nhan sắc Đông Nhi dường như không thay đổi quá nhiều.

Trên thực tế như đã nói ở trên, phụ nữ sau khi lấy chồng, sinh con, làm mẹ, vì bận rộn với chuyện con cái, bỉm sữa nên để duy trì vẻ ngoài trẻ trung là một vấn đề khó khăn đối với nhiều bà mẹ. 

Sau quá trình sinh nở, bận rộn chăm sóc con cái, lớp mỡ tích tụ ở eo và nhiều vùng khác trên cơ thể khiến họ tự ti vô cùng. Đây thực sự là những ám ảnh mà nhiều người mẹ phải đối diện.

Tuy nhiên mẹ cũng nên nhớ, làm mẹ nhưng vẫn duy trì yêu thương bản thân mình là một việc rất quan trọng đối với chính bản thân người mẹ và với chính những đứa con của mình.

Do đó, yêu thương bản thân mình, làm mẹ hạnh phúc thì con mới hạnh phúc. Mẹ có tin như vậy?

Góp phần hòa hợp, cải thiện các mối quan hệ trong gia đình

Người mẹ phục hồi sức khỏe sau khi sinh con tốt sẽ dẫn đến việc có trạng thái cảm xúc thoải mái, vui vẻ, điều này tác động lên các mối quan hệ trong gia đình, thúc đẩy niềm vui. Ngược lại, khi người phụ nữ phải đối diện với thực trạng cơ thể béo phì, xấu xí sẽ khiến cô ấy luôn lo lắng, khó chịu, dễ nổi cáu. Những cảm xúc tiêu cực này sẽ khơi dậy những mâu thuẫn, hay cãi lộn giữa vợ và chồng. Điều này còn làm ảnh hưởng tới cả việc nuôi dạy con cái.

Việc phục hồi cơ thể sau sinh sẽ giảm bớt khoảng cách tâm lý trước và sau khi sinh cho các bà mẹ, tâm trạng của người mẹ dễ dàng duy trì trạng thái tích cực hơn.

Làm gương tốt cho con

Khi đứa trẻ lớn lên, một người mẹ có yêu cầu cao đối với bản thân sẽ làm gương tốt cho con mình. Một người mẹ biết cách quản lý bản thân sẽ truyền đạt triết lý sống không ngừng tiến lên, phát triển hơn cho con cái. Không còn nghi ngờ gì nữa, những người mẹ sau khi hồi phục cơ thể sẽ dễ thể hiện thái độ yêu đời hơn, và điều này cũng ảnh hưởng đến đứa trẻ.

Giúp người mẹ nhanh chóng thích nghi với vai trò mới

Rõ ràng, người mẹ đã bình phục cơ thể không cần phải vướng bận, lo lắng cho bản thân quá nhiều nên có thể tập trung hơn cho việc nhận vai trò mới. Việc phục hồi cơ thể là vấn đề khó tránh khỏi đối với các mẹ, nếu việc phục hồi cơ thể không như mong muốn thì chắc chắn người phụ nữ sẽ phân tán nhiều năng lượng hơn cho việc này, đồng thời sự tự tin bên trong cũng bị ảnh hưởng.

KIỀU TRANG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dong-nhi-hiem-hoi-khoe-cuoc-song-me-bim-sau-1-thang-sinh-con-thu-2-sac-voc-gay-chu-y-a615074.html