Hoa hậu Thùy Lâm được ông xã Tiến sĩ đưa đón, U40 trẻ đẹp còn biết nũng nịu bảo sao chồng không mê

Hoa hậu Thùy Lâm nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng ở tuổi U40. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tiến sĩ và 2 con “đủ nếp đủ tẻ”.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Lâm đã chia sẻ lên TikTok cá nhân đoạn video ghi lại khoảnh khắc được ông xã đón khi đi làm về. Thời điểm chưa thấy chồng, người đẹp tỏ vẻ khá nghiêm nghị. Tuy nhiên khi nhìn thấy ông xã, Thùy Lâm đã ngay lập tức thay đổi sắc mặt, mỉm cười và chạy nhanh về phía xe. Hành động nũng nịu vỗ vào cánh tay chồng của cô đã khiến nhiều khán giả "tan chảy".

Hoa hậu Thùy Lâm còn hài hước nói rằng: “Khúc đợi chồng trông hơi khó tính đúng không cả nhà”.

Bên dưới video, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng của Hoa hậu Thùy Lâm. Đồng thời, một số người còn khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của cô.

Một số bình luận nổi bật như: “U40 rồi mà chị vẫn trẻ đẹp, nũng nịu như gái đôi mươi vậy bảo sao chồng không yêu chiều”, “Thấy chồng cái là cười tỏa nắng luôn”, “Nhìn chị đã thấy hào quang của sự hạnh phúc”, “Người phụ nữ có cuộc sống hạnh phúc sẽ có gương mặt rạng rỡ như vậy”,...

Hoa hậu Thùy Lâm “gây sốt” với khoảnh khắc trước và sau khi được chồng đến đón.

XEM VIDEO: Người đẹp rạng rỡ, nũng nịu khi thấy chồng.

Hoa hậu Thùy Lâm kết hôn với Nguyễn Anh Tuấn vào năm 2010. "Nửa kia" của người đẹp là 1 Tiến sĩ kinh tế, tốt nghiệp tại Mỹ và hiện đang công tác tại Việt Nam. Sau khi kết hôn, nàng hậu rời khỏi giới giải trí, chuyển về Hà Nội sinh sống và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Kết hôn được 14 năm, vợ chồng Thùy Lâm vẫn giữ hạnh phúc mặn nồng. Người đẹp được ông xã yêu thương, cưng chiều, thường xuyên đưa đi du lịch. Thùy Lâm cũng thường đồng hành với chồng Tiến sĩ trong những chuyến công tác.

Hoa hậu Thùy Lâm rời showbiz sau khi lập gia đình.

Gia đình người đẹp hiện đang sinh sống tại Thủ đô Hà Nội.

Thùy Lâm được ông xã yêu thương, cưng chiều hết mực.

Thùy Lâm đồng hành cùng ông xã trong những chuyến công tác.

Hiện tại, vợ chồng Thùy Lâm có 2 con “đủ nếp đủ tẻ”. Quý tử sinh năm 2010, tên thật là Nguyễn Anh Khôi, biệt danh Su. Ái nữ sinh năm 2013, có tên là Nguyễn Thùy Anh, gọi thân mật Mon. Năm 2021, Thùy Lâm từng vướng tin đồn có con thứ 3, tuy nhiên sau đó người đẹp đã phủ nhận.

Su và Mon được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ Thùy Lâm. Mới đây khi cô đăng tải vlog về chuyến du lịch của gia đình tại Đà Lạt, khán giả không khỏi bất ngờ khi con trai người đẹp đã trổ mã cao ráo vượt cả phụ huynh. Quý tử của Thùy Lâm còn điển trai, hiền lành và sống tình cảm. Trong khi đó, bé Mon cũng rất xinh xắn, có nụ cười “tỏa nắng” đặc trưng của mẹ.

Gia đình hạnh phúc của Thùy Lâm và chồng Tiến sĩ.

Con trai đầu lòng của nàng hậu trổ mã cao ráo, điển trai.

Ái nữ 11 tuổi xinh xắn của Hoa hậu Thùy Lâm.

Trước đây, Thùy Lâm khá kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện đời tư. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, người đẹp đã thay đổi quan điểm, thoải mái đăng tải những hình ảnh về gia đình.

Thùy Lâm tâm sự: “Nhiều người vẫn bảo thấy cuộc sống của tôi nhàm chán quá. Cả ngày chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con, gia đình, tối thì đi ngủ sớm. Nhưng tôi lại không nghĩ điều đó là nhàm chán, tôi đang mãn nguyện vô cùng với cuộc sống đơn giản mà bình yên như hiện tại. Mỗi ngày trôi qua đều có những niềm vui nhẹ nhàng, nho nhỏ”.

Thùy Lâm dần thoải mái chia sẻ với khán giả những chuyện về cuộc sống.

Chia sẻ về cuộc sống làm dâu ở Hà Nội, Thùy Lâm bày tỏ rất hài lòng. Cô đặc biệt yêu thích những món ăn, không khí và thời tiết nơi đây.

Thùy Lâm bộc bạch: “Top những điều Thùy Lâm thích nhất khi làm dâu Hà Nội. Điều đầu tiên chắc chắn là ẩm thực rồi, từ món mặn đến ngọt đều rất là ngon. Hồi đầu khi mới về Hà Nội làm dâu tôi còn tăng 2kg vì tối nào cũng rủ chồng đi ăn. Điều thứ 2 là mùa thu Hà Nội, thời tiết rất dễ chịu. Thứ 3 là sự bình yên ở nơi đây, không quá ồn ào và vội vã. Tôi cảm thấy khi sống ở Hà Nội thì mọi thứ như chậm lại. Cuối cùng là gia đình nhỏ càng làm mình thêm gắn bó với nơi đây”.

Thùy Lâm hạnh phúc với cuộc sống làm dâu ở Hà Nội.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-thuy-lam-duoc-ong-xa-tien-si-dua-don-u40-tre-dep-con-biet-nung-niu-bao-sao-chong-khong-me-a615079.html