Siu Black trẻ đẹp bất ngờ sau 1 năm đám cưới với chồng cầu thủ, khác xa hình ảnh cho heo ăn lúc cơ hàn

Vượt qua biến cố vỡ nợ, Siu Black giờ đây được "cháy" với đam mê nghệ thuật, cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

XEM VIDEO: Siu Black nói về cuộc sống ở quê.

Mới đây, Siu Black đăng tải hình ảnh khoe dáng thướt tha giữa thiên nhiên hoang dã. Diện váy và trang điểm chỉn chu, nữ ca sĩ trông trẻ trung, rạng ngời. Kèm theo bài viết, cô chia sẻ: "Chào tháng 10 yêu thương, Siu cập nhật chương trình sắp tới đây".

Sau khi đăng tải, nhan sắc của "họa mi núi rừng" khiến nhiều người bất ngờ. Dân tình hết lời khen ngợi Siu Black ngày càng trẻ đẹp dù cô đã qua tuổi trung niên. Thậm chí, có người cho biết suýt không nhận ra nữ ca sĩ.

Ảnh mới đăng tải của Siu Black khiến dân tình trầm trồ.

Người xem khen ngợi nữ ca sĩ ngày càng trẻ đẹp.

Một số bình luận tiêu biểu: "Siu Black càng ngày càng đẹp à nha", "Hôm nay Siu Black xinh quá!", "Chị Siu Black trở lại và lợi hại hơn xưa", "không phải Siu, nào đâu phải Siu",...

Tuy nhiên, thực chất đây là ảnh chụp từ năm 2015 được Siu Black chia sẻ lại. Thời điểm đó, giọng ca Ly cà phê ban mê sở hữu vóc dáng, gương mặt đầy đặn với số cân 72kg. Đến hiện tại, nữ ca sĩ chỉ còn 54kg. 

Thực chất đây là ảnh cũ của Siu Black chụp cách đây gần 10 năm.

Ngoại hình hiện tại của nữ ca sĩ trông gầy hơn.

Thời gian gần đây, Siu Black nhận được nhiều sự quan tâm khi hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Không chỉ nhận show đi hát, nữ ca sĩ còn làm ban giám khảo một số cuộc thi về âm nhạc. 

So với hình ảnh giản dị khi làm rẫy, chăn heo ở quê nhà, khoảnh khắc Siu Black lung linh đứng trên sân khấu nhận về "cơn mưa" lời khen. Trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng, "họa mi núi rừng" được nhận xét ngày càng tươi tắn, phong độ không khác xưa.

Trở lại showbiz sau biến cố, "hoa mi núi rừng" được khen ngợi khi vẫn phong độ như xưa.

Hình ảnh Siu Black rạng ngời bên ca sĩ Phương Thanh.

Siu Black từng xuất hiện với hình ảnh cơ cực, cho heo ăn ở quê nhà.

Vượt qua biến cố nợ nần, giờ đây Siu Black ngày càng ổn định. Bên cạnh đó, cuộc sống của nữ ca sĩ còn được chú ý sau khi hàn gắn hôn nhân với chồng cũ.

Vào tháng 9/2023, Siu Black và ông xã là cựu vận động viên bóng chuyền Nguyễn Đức Hùng đã tổ chức hôn lễ tại nhà thờ ở Đắk Lắk. Sau 1 năm về mái nhà chung, 2 vợ chồng có tình cảm mặn nồng. 

Chia sẻ về tổ ấm hiện tại, nữ ca sĩ cho biết: "Siu Black là người dân tộc Bana sau khi hát phục vụ khán giả Siu vẫn như bao người phụ nữ khác Siu vẫn quay quần bên nhau cùng gia đình nhỏ với ông xã, các con trai con dâu và những đứa cháu nội của Siu Black và hàng ngày nuôi heo, nuôi cá mỗi khi rảnh thời gian tại quê nhà của Siu Black là thế đó".

Năm 2023, Siu Black làm lễ kết hôn tại nhà thờ với ông xã.

Cuộc sống hiện tại của 2 vợ chồng ngày càng hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Siu Black cho biết cô vẫn đang kiếm tiền vì đến nay vẫn chưa trả hết nợ. Nữ ca sĩ tâm sự: "Họ vẫn đòi chứ nhưng họ biết nên thông cảm cho tôi, rằng tôi không còn show nhiều. Khi nào tôi có tiền, tôi chủ động nhắn tin, gọi điện rồi chuyển tiền cho họ nhưng ít thôi vì bây giờ cũng đâu có nhiều. Số tiền gốc đó giờ tôi vẫn còn nợ vì không trả hết được".

Ngoài việc ca hát, hàng ngày, Siu Black chủ yếu là làm rẫy, chăm sóc vườn cà phê và nuôi heo. Công việc này tiêu tốn rất nhiều thời gian, sức khỏe và tiền vốn nhưng doanh thu lại không cao. 

Hiện tại, "họa mi núi rừng" vẫn làm nông để kiếm tiền trả nợ.

Không ít lần, Siu Black thoải mái chia sẻ cuộc sống bình dị, chân quê. Cô ăn diện đơn giản như đồ bộ, tóc cột gọn phía sau. Xuất hiện trước camera, nữ ca sĩ không giữ hình ảnh của nghệ sĩ mà thoải mái cho khán giả thấy cuộc sống thật của cô khi bước xuống sân khấu.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/siu-black-tre-dep-bat-ngo-sau-1-nam-dam-cuoi-voi-chong-cau-thu-khac-xa-hinh-anh-cho-heo-an-luc-co-han-a615080.html