Mỹ nhân Việt làm dâu gia đình "tứ đại đồng đường": Đỗ Mỹ Linh dần thích nghi, Khánh Thi là "tay hòm chìa khóa"

Cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh, Khánh Thi nhận được nhiều sự quan tâm khi làm dâu gia đình có 4 thế hệ gồm ông bà, bố mẹ, con cái và các cháu cùng chung sống với nhau, gọi là "tứ đại đồng đường".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được mẹ chồng chỉ dạy khi làm dâu

Kết hôn với Chủ tịch Đỗ Vinh Quang vào năm 2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trở thành nàng dâu hào môn danh giá của gia đình Bầu Hiển. Được biết, vợ chồng nàng hậu cùng sinh sống với nhà chồng trong căn biệt thự sang trọng ở Hà Nội. 

Gia đình Bầu Hiển có 4 thế hệ cùng chung sống với nhau.

Đỗ Mỹ Linh cho biết đại gia đình nhà chồng gồm có bà nội, bố mẹ và các cháu nên rất đông đúc. Thời điểm mới về làm dâu, người đẹp không khỏi bỡ ngỡ. Dù vậy, nàng hậu cho biết cô may mắn vì được mẹ chồng chỉ dạy. Theo thời gian, cô dần thích nghi với nếp sống mới.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trước đó: "Hiện tại, tôi sống chung với bố mẹ và cả bà nội chồng nên gia đình lúc nào cũng đông đúc, có nhiều hoạt động với nhau. Thời gian đầu, tôi vẫn chưa quen với những sinh hoạt của gia đình nên luôn được mẹ chồng chỉ dạy rất nhiều. Tôi nghĩ mình cần thời gian để dần thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ".

Làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh cần thời gian để thích nghi.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh là người phụ nữ truyền thống, đảm đang. Chủ tịch CLB Hà Nội tiết lộ mỗi chiều, bà xã đều xuống bếp phụ mẹ chuẩn bị cơm cho cả nhà. Anh cho biết: "Trước mỗi bữa cơm chiều, vợ tôi xuống bếp cùng mẹ chồng để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Tôi nghĩ đó cũng là niềm vui của vợ tôi khi về nhà chồng".  

Đỗ Mỹ Linh và mẹ chồng có quan hệ thân thiết, thường xuyên xuất hiện, tương tác vui vẻ với nhau tại các sự kiện của gia đình. Bên cạnh đó, mẹ chồng của nàng hậu cũng là người hỗ trợ con dâu chăm sóc cháu nội. 

Đỗ Mỹ Linh luôn cùng mẹ chồng chuẩn bị cơm chiều cho gia đình.

Mẹ chồng nàng hậu hỗ trợ con dâu chăm sóc cháu nội.

Thời gian qua, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh đi chơi, du lịch đó đây. Gần 2 năm kết hôn, cặp đôi vẫn mặn nồng, tình cảm như ngày đầu. 

Tổ ấm của Hoa hậu Việt Nam 2016 càng viên mãn khi đón thêm con gái Đỗ Tuệ An vào năm 2023. Đến nay, cô bé được hơn 1 tuổi, ngoại hình bụ bẫm đáng yêu. Ái nữ Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi giống hệt bố và bà nội quyền lực. Nàng hậu cho biết cô thấy hạnh phúc khi bản thân sống có trách nhiệm và trưởng thành hơn từ khi có con.

Con gái Đỗ Mỹ Linh đáng yêu khi chụp hình cùng bố mẹ.

XEM VIDEO: Con gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cực đáng yêu.

Khánh Thi gặp khó khăn vì nhà chồng nhiều quy tắc, được ông xã Phan Hiển giao hết tài sản

Chuyện tình vượt rào cản tuổi tác của cặp cô trò Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời điểm mới ở bên nhau, cả 2 gặp không ít khó khăn, nhất là từ phía gia đình. Dù vậy, cặp đôi đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió. 

Nhìn lại khoảng thời gian đầu về làm dâu, "nữ hoàng dancesport" khá vất vả vì gia đình Phan Hiển đông đúc, có tận 5 gia đình thuộc 4 thế hệ cùng sống chung một nhà. May mắn, quan hệ mẹ chồng - nàng dâu thuận thảo, cô được bố mẹ chồng hỗ trợ trong việc chăm sóc các con.

Gia đình Phan Hiển có 4 thế hệ với 5 gia đình cùng sinh sống.

Việc Khánh Thi làm dâu trong gia đình "tứ đại đồng đường" được Phan Hiển tiết lộ trong phỏng vấn hồi năm 2019. Anh nói: "Gia đình tôi có truyền thống sống cùng nhau. Các cô chú lập gia đình cũng đều sống ở đó, nếu đông người quá thì mua nhà kế bên. 

Cách đây 5 năm có khoảng 6 gia đình ở trong ngôi nhà lớn của bà cố, giờ thì còn 3 gia đình, bởi gia đình chị họ đi Mỹ rồi… Nhà đông con cháu nên cũng có những quy tắc riêng. Chính vì sống như vậy, nên những ngày đầu cũng khó khăn với Khánh Thi… Bởi thế, tôi lúc nào cũng ở bên cô ấy".

Ngày mới về làm dâu, Khánh Thi gặp khó khăn vì nhà chồng nhiều quy tắc.

Được biết, gia đình chồng của Khánh Thi kinh doanh bất động sản lâu đời ở TP.HCM. Bố mẹ chồng của cô đều là doanh nhân có tiếng. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình Phan Hiển.

Vài năm trở lại đây, vợ chồng "nữ hoàng dancesport" đã dọn ra riêng. Hiện cặp đôi sinh sống trong căn biệt thự mặt phố rộng 800m2 tại TP.HCM do bố mẹ chồng tặng. 

Khánh Thi - Phan Hiển đã dọn ra riêng, sống tại căn biệt thự trăm tỷ ở TP.HCM.

Bên cạnh đó, Phan Hiển chia sẻ thêm từ khi về chung nhà, Khánh Thi luôn là người nắm kinh tế. Anh giao toàn bộ quyền giữ tài sản cho vợ. Nam vũ công cho biết: "Về mảng kinh tế trong gia đình, ngay từ đầu đã giao hết cho Thi rồi. Kinh tế đều do Thi nắm giữ, tôi đi làm được bao nhiêu đều đưa hết cho Thi. Nhiều khi tôi đi café cũng phải… xin tiền vợ".

Sau nhiều năm vợ là "tay giữ hòm chìa khóa", Khánh Thi  - Phan Hiển tích lũy được khối tài sản "khủng" gồm nhiều bất động sản, xe hơi, mô tô đắt tiền.

Phan Hiển giao hết tài sản cho vợ giữ.

Hơn 16 năm bên nhau và gần 2 năm tổ chức đám cưới, tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng viên mãn. Đón thêm con thứ 3 vào năm 2023, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh quây quần bên 3 "thiên thần nhỏ". Cả 3 bé Kubi, Anna, Lisa đều được khen xinh xắn, hưởng vẻ đẹp từ bố mẹ. Vợ chồng "nữ kiện tướng dancesport" tiết lộ dự định sinh thêm con thứ 4 trong thời gian tới.

Vợ chồng Khánh Thi viên mãn bên 3 con "đủ nếp, đủ tẻ".

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-viet-lam-dau-gia-dinh-tu-dai-dong-duong-do-my-linh-dan-thich-nghi-khanh-thi-la-tay-hom-chia-khoa-a615083.html