Chồng cũ người Mỹ của MC Hoàng Oanh khoe hạnh phúc bên tình mới, bạn gái nóng bỏng gửi lời yêu

Hậu ly hôn, MC Hoàng Oanh và chồng cũ Jack Cole giờ đây đều có cuộc sống mới. Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ để cùng nuôi con trai.

XEM VIDEO: Đi sự kiện, MC Hoàng Oanh dẫn theo con trai để cổ vũ tinh thần.

Sau hơn 2 năm "đường ai nấy đi", chồng cũ người Mỹ của MC, Á hậu Hoàng Oanh - Jack Cole giờ đây hạnh phúc bên bạn gái tên Jenny. Mới đây, người yêu Jack Cole chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2 kèm theo lời cảm ơn đến bạn trai. 

Người này viết: "Thank you for pushing me. Thank you for being so supportive. Thank you for prepping dinner when I work late (tạm dịch: 'Cảm ơn bạn đã thúc đẩy tôi. Cảm ơn bạn đã ủng hộ. Cảm ơn bạn đã chuẩn bị bữa tối khi tôi làm việc muộn')".

Bạn gái mới của Jack Cole gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến bạn trai.

Sau thời gian kín tiếng hậu ly hôn, chồng cũ Hoàng Oanh thoải mái công khai chuyện tình cảm.

Dòng trạng thái trên được chồng cũ Hoàng Oanh đăng lại trên trang cá nhân. Được biết, từ tháng 8/2024, anh dần cởi mở, công khai về người yêu hiện tại sau thời gian kín tiếng. Cuối tháng 9/2024 vừa qua, cặp đôi ăn mừng kỷ niệm 11 tháng hẹn hò.

Trên trang cá nhân, Jack Cole và bạn gái thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng nhau đi du lịch, ăn uống vô cùng vui vẻ. Cặp đôi cũng thoải mái khi khoe khoảnh khắc chạm môi tình tứ.

Jack Cole và bạn gái khoe ảnh "khóa môi".

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Tháng 9/2024 vừa qua, cả 2 kỷ niệm 11 tháng hẹn hò.

Bên cạnh đó, ngoại hình xinh đẹp của bạn gái Jack Cole nhận được nhiều lời khen. Jenny gây ấn tượng với phong cách quyến rũ, phóng khoáng. Cô nàng thường xuyên diện trang phục cắt xẻ tự tin khoe dáng bốc lửa.

Chuyện tình của Jack Cole và bạn gái nhận về nhiều bình luận chúc mừng từ bạn bè thân thiết. Bước qua hôn nhân đổ vỡ, doanh nhân người Mỹ nay tìm được hạnh phúc mới. Riêng Hoàng Oanh vẫn chưa có chia sẻ cụ thể nào liên quan đến việc chồng cũ có "tình mới".

Bạn gái mới của chồng cũ Hoàng Oanh có vẻ ngoài nóng bỏng.

Jack Cole từng được biết đến là chồng Tây điển trai của MC Hoàng Oanh. Đám cưới vào năm 2019 của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng đến khi đón con trai chung là bé Max, mối quan hệ của cả 2 rạn nứt. Năm 2022, Hoàng Oanh đưa con về nước, công khai chuyện ly hôn.

Nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jack Cole chia sẻ trước đó: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Chúng tôi sẽ cố gắng để nuôi dạy con trai luôn vui vẻ và khỏe mạnh".

2 năm sau ly hôn, chồng cũ Hoàng Oanh có tình yêu mới.

Trước đó, Jack Cole và MC Hoàng Oanh từng có chuyện tình đẹp.

Đến nay, Hoàng Oanh và Jack Cole đều có cuộc sống mới. Nữ MC cho biết cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi nấng con trai. Cả 2 khiến dân tình ngưỡng mộ khi thường xuyên gặp mặt, xem nhau như 2 người bạn. Đầu năm 2023, nàng hậu gây chú ý khi đưa bố mẹ và con trai sang Mỹ gặp gỡ và cùng đi chơi với gia đình chồng cũ. 

Nữ MC chia sẻ: "Mỗi tháng ba Max sẽ sang thăm con một lần, mỗi lần qua ở rất lâu. Tôi hay đùa rằng: 'Sao lì vậy?'. Tôi tranh thủ khi nào có thời gian đều ở đó với con. Khoảnh khắc cả ba, mẹ cùng đi chơi với con rất quan trọng, cho con tất cả tình yêu thương. Nếu ba không qua thăm thì bé vẫn gọi điện nói chuyện với gia đình bên nội thường xuyên. Điều đó được diễn ra một cách thường xuyên rồi".

Hậu ly hôn, Hoàng Oanh và chồng cũ cùng nhau nuôi con trai.

Cả 2 thoải mái thân thiết với nhau mỗi khi đi chơi cùng bé Max.

Hoàng Oanh cho biết thêm, từ khi cô và bé Max về Việt Nam, mỗi tháng doanh nhân Jack Cole đều sang thăm con trai. Điều này giúp bé Max lớn lên trong tình yêu thương của bố và ông bà nội.

Nhờ bố mẹ yêu thương và chăm sóc kỹ lưỡng, bé Max hơn 3 tuổi phát triển khỏe mạnh. Hoành Oanh cho biết con trai thừa hưởng gen trội từ bố. Càng lớn, đường nét gương mặt của bé Max càng trổ nét "chuẩn con lai".

Thời gian qua, Hoàng Oanh tập trung nuôi con, không chia sẻ về chuyện tình cảm.

Riêng về chuyện tình cảm, sau khi ly hôn, Hoàng Oanh tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân. Nàng hậu chỉ mong con trai khỏe mạnh, khôn lớn, trở thành một người tử tế. Bên cạnh đó, nhờ có bố mẹ hỗ trợ, quá trình nuôi con, làm mẹ đơn thân của cô không quá vất vả.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-cu-nguoi-my-cua-mc-hoang-oanh-khoe-hanh-phuc-ben-tinh-moi-ban-gai-nong-bong-gui-loi-yeu-a615110.html