Sao Việt 24h: Từng là "ông bầu" hot nhất làng giải trí những năm 2000, Phước Sang giờ khó nhận ra sau nhiều lần đột quỵ

Ngoài ra là những thông tin: Con gái BTV Hoài Anh lớn phổng phao chỉ sau 1 năm, ngoại hình xinh đẹp giống mẹ; Phương Oanh trổ tài làm món mới, dân tình khẳng định Shark Bình "có phúc" lấy được vợ đảm,...

Sau 3 lần đột quỵ, diễn viên Phước Sang cần người dìu khi đi lại nhưng nam đạo diễn vẫn giữ tinh thần lạc quan

Mới đây, đạo diễn Nhật Trung vừa đăng tải hình ảnh đang ngồi cùng "ông bầu" Phước Sang trên trang cá nhân. Anh chia sẻ khoảnh khắc ngồi hàn huyên bên người đồng nghiệp và tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nam đạo diễn.

Phước Sang sụt cân rất nhiều so với thời gian trước, tóc râu đều đã điểm bạc nhưng vẫn giữ tinh thần vui vẻ. Đạo diễn 55 tuổi cho biết đang hồi phục tốt sau quãng thời gian bạo bệnh.

Đạo diễn Nhật Trung hài hước kể lại cuộc hội thoại với Phước Sang: “Gặp cà phê hỏi thăm nhau. Ông nói dạo này tao khỏe lắm - không biết khoẻ không mà khi gặp ông nhờ tui dìu ông đi dùm. Đi có người dìu nên ông ý khoẻ - người dìu mới mệt”.

Phước Sang sụt cân nhưng vẫn giữ thái độ tích cực khi gặp bạn bè. 

Dù gặp nhiều biến cố trong những năm gần đây, nam nghệ sĩ luôn lạc quan để vượt qua.

Tháng 3/2024, thông tin nghệ sĩ Phước Sang nhập viện cấp cứu vì đột quỵ lần 3 khiến nhiều nghệ sĩ lẫn khán giả lo lắng. Trước đó, anh từng trải qua 2 lần đột quỵ nên sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cách đây 11 năm, nam nghệ sĩ bị đột quỵ ngay trước ngày ra mắt phim Yêu em, anh dám không do anh đầu tư sản xuất.

Vào tháng 6/2024, Việt Trinh đến thăm Phước Sang và tiết lộ nam đạo diễn đã giảm đến 30kg. Một chân của anh vẫn yếu, mắt phải bị xệ. Mỗi lần lên xuống bậc thang, nam nghệ sĩ cần có người dìu đỡ. Dù vậy, anh vẫn vui vẻ, lạc quan và đầy nghị lực. 

Việt Trinh chia sẻ: "Trước khi gặp anh, tôi tưởng tượng rằng anh sẽ rất tiều tụy, yếu. Nhưng khi gặp anh tôi khá bất ngờ. Trộm vía rất mừng khi anh hồi phục rất nhanh, da dẻ hồng hào. Anh nói chuyện cũng rất hài hước, duyên dáng. Khi trò chuyện, tôi mới biết tâm lý của anh rất mạnh mẽ và vững vàng. Có vậy anh mới sớm vượt qua bệnh tật. Tôi phải học hỏi anh điều này".

Việt Trinh từng đến thăm Phước Sang và bất ngờ vì nam đạo diễn luôn giữ tinh thần vui vẻ. 

Phước Sang sinh năm 1969 tại TP.HCM, từng là “ông bầu” nổi tiếng, quyền lực một thời. Anh thành lập nhiều sân khấu hài kịch và sở hữu một hãng phim mang tên mình. Nam diễn viên kết hôn cùng Kim Thư, có 2 con trai là Phước Quang (Đô La) và Phước Thịnh (Ơ Rô).

Thập niên 2000, Phước Sang được mệnh danh là "vua phim Tết" khi sản xuất và góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách: Em và Michael (1994), Khi đàn ông có bầu (2005), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Huyền thoại bất tử (2009), Hello cô Ba (2012),...

Nhờ làm phim đắt khách nên cuộc sống của Phước Sang trở nên giàu có, anh từng có biệt thự 60 tỷ đồng ở quận 2 TP. HCM. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đã ổn định, nam đạo diễn lại có quyết định lấn sân sang bất động sản, đầu tư cho lĩnh vực này 1.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, việc kinh doanh của Phước Sang không thành công khiến anh lâm cảnh nợ nần vào năm 2012. Biệt thự 60 tỷ đồng của vợ chồng Phước Sang và Kim Thư liên tục bị các chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm vào nhà. Vợ con của nam đạo diễn phải đối diện với những lời đe dọa.

Phương Sang từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Thư và 2 con trai. 

Cuối năm 2012, Kim Thư cho biết cô và Phước Sang đã li hôn được hơn 1 năm. Sau đó, để trang trải cuộc sống cho mình và các con, nữ diễn viên đã làm rất nhiều công việc, kể cả lao động chân tay như bán xôi, bán hàng ăn,... Ở thời điểm hiện tại, cô đã có cuộc sống thoải mái hơn nhờ việc kinh doanh thành công. 

Phước Sang cho biết đã kết hôn lần 2 nhưng nam đạo diễn giữ kín thông tin cá nhân của gia đình mới. Hiện anh thỉnh thoảng tham gia vài sự kiện, làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc và có ấp ủ làm phim trở lại.

Từng có cuộc sống vạn người mơ ước, nay Phước Sang sống kín tiếng hơn bởi bệnh tật và vỡ nợ.

XEM VIDEO: Phước Sang mất đi gia đình hạnh phúc vì ham mê làm giàu, mạo hiểm khi kinh doanh. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, Phương Oanh đã đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh cô vào bếp làm món cơm gà Singapore. Nữ diễn viên có kênh TikTok thường xuyên đăng tải những đoạn clip ghi lại quá trình nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Ngôi sao Hương vị tình thân được khen khéo léo, luôn đầu tư trong từng món ăn. Dưới phần bình luận, mọi người ngưỡng mộ Shark Bình vì có cô vợ đảm đang. 

Phương Oanh và Shark Bình làm thủ tục kết hôn tại Phủ Lý (Hà Nam) hồi tháng 6/2023. Vào 7/2023, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Sau đó, họ đón cặp sinh đôi Jimmy - Jenny hồi giữa tháng 5/2024.

Trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh vừa chia sẻ hình ảnh ngày ấy - bây giờ của ái nữ. Theo đó, cô cho biết chỉ sau 1 năm, con gái đã cao lớn phổng phao trông thấy. Cô bé Kỳ Uyên gây ấn tượng với mái tóc dài suôn mượt, làn da trắng và chiều cao nổi bật. Con gái của nữ BTV được nhận xét ngày càng xinh đẹp, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Kèm theo hình ảnh, cô chia sẻ: “Khoe cả nhà mình một xíu, bức ảnh này là chụp cách nhau hơn 1 năm thôi nhưng nhìn chiều cao của Kỳ Uyên thì khác khá nhiều mọi người nhỉ?”.

BTV Hoài Anh tên thật là Nguyễn Thị Hoài Anh, sinh năm 1980 tại Hà Nội. Cô là gương mặt quen thuộc của Đài Truyền hình Việt Nam được nhiều khán giả yêu thích. Hoài Anh cũng là BTV giọng miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h.

BTV Hoài Anh kết hôn với ông xã doanh nhân vào năm 2010. Chồng cô sống rất kín tiếng, hạn chế chia sẻ hình ảnh đời thường trên mạng xã hội. Cặp đôi có một cô con gái tên Kỳ Uyên, sinh năm 2011.

Mới đây, Mai Phương Thúy đăng ảnh cắt tóc ngắn, nhận được sự quan tâm từ bạn bè và khán giả. Trong ảnh, nàng hậu xuất hiện với kiểu tóc ngắn ngang vai, màu nâu hạt dẻ vô cùng trẻ trung, nữ tính. Đây là lần hiếm hoi Mai Phương Thúy rũ bỏ mái tóc dài thướt tha để làm mới hình ảnh bản thân.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô được biết đến là một hoa hậu, doanh nhân và người mẫu nổi tiếng. Năm 2006, Mai Phương Thúy trở thành Hoa hậu Việt Nam. Trải qua gần 20 năm đăng quang, nhan sắc Mai Phương Thuý vẫn luôn khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Đặc biệt, tên tuổi của nàng hậu chưa bao giờ "hạ nhiệt" đối với công chúng.

Mới đây, Thanh Hằng gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý, cho rằng có ai đó "chơi xấu" mình trên mạng xã hội. Theo đó, nữ siêu mẫu khoe loạt ảnh xinh đẹp và cho biết: "Vui thôi mà. Rải seeding chê người khác chi vậy bạn ơi". 

Thanh Hằng sinh năm 1983 tại Đà Nẵng. Cô được biết đến là “bà hoàng vedette”, nữ siêu mẫu số 1 Việt Nam khi liên tục là cái tên diễn mở màn show thời trang đình đám. Ngoài làm mẫu, cô còn nổi tiếng qua các phim: Những cô gái chân dài, Gia tài bác sĩ, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, Tháng năm rực rỡ, Chị chị em em,...

Trên trang cá nhân, Lý Bình gây chú ý khi khoe loạt ảnh đưa quý tử đi khu vui chơi. Kèm theo đó, nam diễn viên còn hài hước chia sẻ: "Nay ba Bình được Tyga Quan dẫn đi khu vui chơi!".

Lý Bình sinh năm 1991, là quán quân cuộc thi Ngôi sao mới, được chú ý qua các phim: Chồng người ta, Bánh mì ông Màu 2, Trói buộc yêu thương,...

Năm 2022, nam diễn viên tổ chức đám cưới với Phương Trinh Jolie sau 3 năm yêu nhau. Đầu năm 2023, cặp đôi đón con trai đầu lòng tên Tyga.

Mới đây, Phía Hương Tràm đưa ra thông báo sau thời gian nộp đơn đề nghị xử lý các tài khoản tung tin đồn sai sự thật, vu khống và ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của cô trên mạng xã hội. Theo văn bản, sau khi xem xét nội dung đơn, tài liệu kèm theo, kiểm tra thực tế và làm việc với tổ chức có liên quan, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với công ty truyền thông tung tin đồn sai sự thật về Hương Tràm.

Thông qua sự việc lần này, Hương Tràm mong muốn gửi gắm thông điệp về việc sử dụng mạng xã hội một cách có trách nhiệm: "Mạng xã hội là nơi chia sẻ và kết nối, nhưng cần phải thận trọng, văn minh để tránh gây tổn hại đến danh dự, nhân phẩm của người khác. Tôi hy vọng sau sự việc này, không còn ai phải trải qua cảm giác bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm từ môi trường mạng xã hội".

Hương Tràm sinh năm 1995 tại Nghệ An. Cô nổi tiếng với những bài hát như: Ngốc, Cho em gần anh thêm chút nữa, Em gái mưa, Duyên mình lỡ,...

Năm 2019, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm bỗng quyết định từ bỏ tất cả để sang Mỹ du học. Từ đó, trên mạng xã hội xuất hiện những tin rằng nữ ca sĩ sang Mỹ để sinh con. Sau khi về nước, Hương Tràm đệ đơn kiện những tài khoản tung tin sai sự thật. 

Nghệ sĩ Hồng Đào nhễ nhại mồ hôi sau khi tập thể dục 20 phút. Nữ diễn viên cung cấp kiến thức bổ ích: “Mình đọc đâu đó một nghiên cứu cho thấy là bạn sẽ cảm thấy vui vẻ yêu đời khoảng 20 phút sau khi bạn tập thể dục. Em chuẩn bị vui đây để bắt đầu một ngày mới. Chúc cả nhà vui vẻ khỏe mạnh nhé”.

Hồng Đào, sinh năm 1962. Cô được biết đến như một trong những nghệ sĩ kịch thuộc "thế hệ vàng" của TP. HCM thập niên 90 bên cạnh Hữu Châu, Thành Lộc, Hồng Vân. Năm 1995, cô kết hôn cùng  diễn viên Quang Minh tại Mỹ. Cặp đôi có với nhau 2 người con gái lần lượt là Vicky Phương Vân  (sinh năm 1996) và Sophia Minh Châu (sinh năm 2002). 

Năm 2019, cặp đôi ly hôn vì nhiều khúc mắc không thể hòa giải. Sau 5 năm ly hôn Quang Minh, Hồng Đào dành nhiều thời gian cho bản thân bên cạnh việc duy trì hoạt động nghệ thuật. 

Mới đây, Anh Tú tham gia một sự kiện thời trang lớn ở Pháp. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ khoe được fan nước ngoài xếp hàng chào đón, xin chữ ký. Chồng Diệu Nhi còn được một fan quốc tế bày tỏ: "Mẹ em rất thích anh, mẹ em theo dõi Instagram của anh và khen anh đẹp trai". Trước lời khen này, Anh Tú cười ngại ngùng và nhiệt tình ký tên tặng.

Trước hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội này, một bộ phận dân mạng nghi ngờ Anh Tú đã bỏ tiền thuê fan đến "diễn" trước ống kính và truyền thông. Lập tức, ông xã Diệu Nhi phủ nhận thông tin này: "Hạnh phúc vô cùng. Tôi không có thuê fan hay gì đâu đó, đừng nói vậy tội nghiệp các bạn ấy. Mọi người đến với tình cảm yêu thương, có người đi cả tiếng. Họ đến từ nhiều nước khác nhau nữa, bất ngờ và hạnh phúc".

Đồng thời, Diệu Nhi cũng ra mặt để bênh vực chồng: "Vợ còn tiết kiệm tiền phải ở nhà mà, tiền đâu ra thuê".

Diệu Nhi (sinh năm 1991) và Anh Tú (sinh năm 1993) hẹn hò kín tiếng từ năm 2015. Sau 7 năm yêu nhau, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022 ở Phan Thiết (Bình Thuận), TP.HCM và Hà Nội. 

Lệ Quyên nổi tiếng với số tài sản "khủng", sở hữu nhiều cơ ngơi chục tỷ, siêu xe và những món đồ hàng hiệu đặt đỏ. Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi khoe chiếc túi LV và em gấu bông Labubu dễ thương. Khán giả khen ngợi Lệ Quyên đáng yêu, bắt trend nhanh và trầm trồ trước "cây hàng hiệu" của "nữ hoàng phòng trà". 

Lệ Quyên sinh năm 1981, cô là một ca sĩ nổi tiếng với chất giọng đầy cảm xúc. Nữ ca sĩ được biết tới với các ca khúc: Duyên phận, Nếu em được lựa chọn, Giấc mơ có thậ,..

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-tung-la-ong-bau-hot-nhat-lang-giai-tri-nhung-nam-2000-phuoc-sang-gio-kho-nhan-ra-sau-nhieu-lan-dot-quy-a615118.html