Số phận những người con nuôi của Hoài Linh: Phạm Hương "đổi đời", Hoài Lâm lận đận, có người "biến mất" khỏi showbiz

NSƯT Hoài Linh là cha nuôi của nhiều nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, sân khấu,... Đến nay, cuộc sống những người con nuôi của nam danh hài có nhiều thay đổi.

Ca sĩ Hoài Lâm chật vật, sự nghiệp lên xuống thất thường

XEM VIDEO: Hình ảnh cha con Hoài Linh - Hoài Lâm thân thiết trên sân khấu.

Trong số những người con nuôi của Hoài Linh, Hoài Lâm nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Anh là một trong những giọng ca trẻ, từng "gây sốt" với ngoại hình điển trai thời mới vào nghề. 

Hoài Lâm được Hoài Linh vô cùng ưu ái. Không chỉ đặt nghệ danh, nam danh hài còn đưa con trai nuôi đi lưu diễn khắp nơi. Nhờ vậy, tên tuổi Hoài Lâm từng vụt sáng và được khán giả biết đến khi giành Quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014. Nam ca sĩ cũng góp mặt trong một số phim điện ảnh đóng cùng cha nuôi.

Hoài Linh - Hoài Lâm là cặp cha con nuôi đình đám của Vbiz.

Tuy nhiên, vào năm 2018, Hoài Lâm dính không ít ồn ào từ việc nghi dùng chất kích thích, ăn chơi,... Chuyện tình cảm của nam ca sĩ với vợ cũ Cindy Lư từng tốn không ít "giấy mực" báo chí. Cùng thời điểm đó, anh còn vướng tin đồn bị Hoài Linh từ mặt.

Sau khi ly hôn Cindy Lư, Hoài Lâm có khoảng thời gian "ở ẩn" tại quê nhà Vĩnh Long. Thời điểm đó, anh khiến nhiều người lo lắng khi lộ rõ sự xuống dốc. Nam ca sĩ bị chê bai giọng hát xuống cấp, ngoại hình xuề xòa, xuống sắc, khác xa với vẻ ngoài lãng tử trước đây. 

Đến cuối năm 2022, Hoài Lâm dần trở lại với nghệ thuật. Trong 2 năm qua, anh tích cực hoạt động, đi hát ở nhiều nơi nhưng tên tuổi không còn như trước. Bên cạnh đó, con nuôi Hoài Linh cũng kiên trì giảm cân để lấy lại vóc dáng. Hiện tại, nam ca  sĩ hạnh phúc bên bạn gái mới. Cả 2 chính thức bên nhau từ năm 2021 nhưng không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm với công chúng.

Hoài Lâm xuống sắc sau ồn ào đời tư.

Riêng về mối quan hệ cha con nuôi của Hoài Linh và Hoài Lâm, đến nay vẫn là tâm điểm bàn tán của dư luận. Có khoảng thời gian dài, cả 2 nghệ sĩ không xuất hiện cùng nhau khiến dân tình đồn đoán. 

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Hoài Lâm cho biết anh bị Hoài Linh giận vì nói muốn lập gia đình, dừng hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, sau một thời gian, mối quan hệ cha con dần có chuyển biến tích cực hơn. Tháng 9/2023, Hoài Lâm và Hoài Linh hội ngộ, thân thiết ngồi cạnh nhau.

Năm 2023, Hoài Lâm hiếm hoi xuất hiện bên cạnh cha nuôi Hoài Linh.

Hoa hậu Phạm Hương "đổi đời" sau khi lấy chồng Việt kiều Mỹ

Thông tin Hoa hậu Phạm Hương là con nuôi của Hoài Linh từng khiến dân tình bất ngờ. Năm 2016, sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp tiết lộ đã mang ơn nam danh hài trong những ngày đầu lập nghiệp.

Phạm Hương chia sẻ: "Nghệ sĩ Hoài Linh tôi phải gọi là bố nuôi. Bố Hoài Linh là một người mà tôi rất hâm mộ. Bố đơn giản, chân thật và mộc mạc. Khi tôi vào Sài Gòn, có cả bà ngoại Ngọc Giàu, cùng với bố Hoài Linh là những người đã giúp đỡ và nâng đỡ tôi rất nhiều.

Thực sự bố Hoài Linh chưa bao giờ cho tôi tiền nhưng những lúc tôi cần bố nhất, những lúc tôi làm sai cái gì đó thì bố là người gọi điện, nhắc nhở. Bố là người nói mình nên như thế này làm sao cho đúng thế kia, đó là những cái mà tôi cần thực sự và giúp tôi tốt lên từng ngày".

Phạm Hương nói biết ơn cha nuôi Hoài Linh.

Cuộc sống Hoa hậu Phạm Hương gần như "sang trang" sau khi kết hôn với chồng Việt kiều và sang Mỹ định cư hồi năm 2019. Gia đình nàng hậu sống tại biệt thự 2 lầu, 7 phòng, có màu trắng chủ đạo ở Los Angeles. 

Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống xa hoa, được chồng yêu chiều, chăm sóc như "bà hoàng". Vào những dịp đặc biệt, người đẹp được chồng tặng biệt thự nghỉ dưỡng, kim cương và nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

Sau 6 năm kết hôn, Phạm Hương có cuộc sống sung túc bên chồng đại gia.

Nàng hậu tập trung nuôi 2 con trai tại Mỹ.

Rời xa sân khấu, Phạm Hương tập trung vun vén gia đình, chăm sóc 2 con trai kháu khỉnh. Nàng hậu thể hiện hình ảnh phụ nữ của gia đình. Mỗi ngày, cô tìm niềm vui qua chăm sóc vườn, vào bếp nấu các món ăn. Người đẹp nói cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Lư Hoàng Gia Bảo là "con nhà nòi" vẫn được Hoài Linh đỡ đầu

Diễn viên hài Lư Hoàng Gia Bảo là một trong những người con trai nuôi của NSƯT Hoài Linh. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật hàng đầu, được biết đến là cháu trai đích tôn của 2 NSƯT là Hữu Châu và Bảo Quốc. Điều trùng hợp là Hoài Linh cũng là con nuôi của NSƯT Bảo Quốc - ông nội của Gia Bảo. 

Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Lư Hoàng Gia Bảo nhanh chóng làm quen, gắn bó với nghề. Sau nhiều năm, nam nghệ sĩ gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực sân khấu. Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong một số dự án phim ảnh.

Lư Hoàng Gia Bảo là một trong những người con nuôi của Hoài Linh.

Hiện tại, Gia Bảo không chỉ diễn xuất mà còn là bầu show của nhiều chương trình, trong đó có sự tham gia của cha nuôi Hoài Linh.

Về đời tư, Lư Hoàng Gia Bảo kết hôn với diễn viên Thanh Hiền vào năm 2014. Cả 2 có chung một con gái rồi ly hôn sau 3 năm chung sống. 

Nam nghệ sĩ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Ca sĩ Cao Hữu Thiên "biến mất" khỏi showbiz

Cao Hữu Thiên là ca sĩ trẻ, được khán giả chú ý khi là con nuôi của Hoài Linh. Trong đêm trao Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 - 2014, nam ca sĩ đã lên nhận danh hiệu Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất thay cha nuôi. Đây cũng là lần đầu tiên Cao Hữu Thiên xuất hiện với tư cách con trai nuôi của "Đệ nhất danh hài Việt Nam". 

Cùng năm 2014, nam ca sĩ vướng nhiều ồn ào khi hát live tại Chung kết Gương mặt thân quen - chương trình do Hoài Linh làm BGK. Thời điểm đó, tiết mục "thảm họa" của con nuôi khiến nam danh hài nhận về nhiều chỉ trích, cho rằng anh "lăng xê người nhà" không đúng chỗ.

Cao Hữu Thiên được cha nuôi Hoài Linh dẫn dắt vào nghề.

Sau đó, Cao Hữu Thiên không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Tên tuổi anh "biến mất" khỏi showbiz. Đến năm 2020, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng nhưng may mắn hồi phục nhanh chóng.

Nhiều năm qua, tên tuổi Cao Hữu Thiên "biến mất" khỏi showbiz.

Đến năm 2021, Cao Hữu Thiên trở lại nghệ thuật, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng không được chú ý. Hiện tại, anh chủ yếu bán hàng online thêm để kiếm sống.

Ca sĩ Thái Trân qua đời vì bạo bệnh

Thái Trân được chú ý khi tham gia chương trình Tôi là người chiến thắng 2014. Ngoài giọng hát nội lực, cô được khán giả nhớ đến bởi hình ảnh một ca sĩ nghị lực, vẫn theo đuổi đam mê âm nhạc dù bị suy thận giai đoạn cuối.

Qua cuộc thi này, nghệ sĩ Hoài Linh nhận Thái Trân làm con nuôi và tiếp thêm động lực để cô vượt qua biến cố sức khỏe. Nữ ca sĩ từng tâm sự cô mang ơn cha nuôi nhưng tiếc nuối vì "không thể đi đến đích cuối cùng được".

Hoài Linh nhận đỡ đầu cho ca sĩ Thái Trân vào năm 2014.

Trong nhiều năm liền, Thái Trân hoạt động nghệ thuật nhưng không quá sôi nổi. Năm 2020, nữ ca sĩ hiếm hoi lên sóng truyền hình tại chương trình Ca sĩ mặt nạ. 

Đứng trên sân khấu, con gái nuôi Hoài Linh bộc bạch: "Em cảm ơn mọi người đã mang em trở lại với khán giả. Em rất nhớ sân khấu, nhớ nghề ca hát nhưng vì em bị bệnh. Có nhiều lần em suýt mất rồi nhưng em ráng được".

Đến tháng 11/2023, người thân Thái Trân thông báo tin buồn nữ nghệ sĩ đã qua đời sau 13 năm chiến đấu với bệnh tật.

Năm 2023, Thái Trân qua đời vì bệnh tật.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/so-phan-nhung-nguoi-con-nuoi-cua-hoai-linh-pham-huong-doi-doi-hoai-lam-lan-dan-co-nguoi-bien-mat-khoi-showbiz-a615120.html