Phan Hiển bị bắt gặp nhìn Khánh Thi bằng ánh mắt si tình, dân mạng khen nam kiện tướng chăm vợ "mát tay"

Phan Hiển - Khánh Thi lên đồ sang chảnh dự sự kiện. Nam kiện tướng dancesport tung ảnh tình cảm với vợ cùng dòng trạng thái "thả thính" cực tình cảm.

Vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi vừa cùng tham dự sự kiện ra mắt dòng xe moto mới. Được biết, nam kiện tướng dancesport đam mê dòng xe máy phân khối lớn, sở hữu 6 chiếc xe bao gồm 4 moto phân khối lớn và 2 xe tay ga có dung tích lên đến 300cc. Khánh Thi cũng từng tặng chồng chiếc motor hàng hiệu có giá lên tới hơn 1 tỷ đồng. 

Mới đây, Phan Hiển tung loạt ảnh đẹp lung linh của 2 vợ chồng trong sự kiện. Cặp đôi cùng diện trang phục đen sang trọng, liên tục dành cho nhau những ánh mắt tình tứ, hành động ngọt ngào. 

Phan Hiển thể hiện ánh mắt si tình khi ngắm Khánh Thi.

Anh luôn nhìn vợ không rời ở sự kiện.

Trong một bức ảnh, Phan Hiển để lộ ánh mắt si tình, say đắm ngắm nhìn bà xã Khánh Thi. Anh nắm tay, ôm eo vợ không rời trong sự kiện. Đồng thời, nam kiện tướng còn có câu "thả thính": "Em sinh ra không phải để sống vất vả. Mà là để sau này được gả cho anh". 

Đáp lại những lời "mật ngọt" của ông xã, Khánh Thi có phản hồi vô cùng hài hước: “Ôi tôi lạy ông Nguyễn Đoàn Phan Hiển”. Dường như cô cũng cảm thấy ngượng ngùng và bất ngờ trước lời tỏ tình ngọt ngào của Phan Hiển. 

Phan Hiển - Khánh Thi không ngại tình tứ với nhau ở chốn đông người.

Cặp vợ chồng khoe vẻ sang trọng khi "lên đồ".

Dưới phần bình luận, khán giả liên tục khen 2 vợ chồng. Đặc biệt, Khánh Thi được nhận xét nhan sắc "thăng hạng" hơn xưa nhờ Phan Hiển "chăm vợ mát tay". Một số comment đáng chú ý: “Chị Khánh Thi xinh như hoa hậu”, “Người phụ nữ tuy thời gian trôi qua lại đẹp và cứ đẹp mãi, bởi tâm sinh tướng, nhìn khuôn mặt quá phúc hậu”, “Thi xinh quá cơ, Hiển chăm vợ mát tay nhỉ”, “Thích người phụ nữ như Khánh Thi, giỏi, đẹp, khéo”, “Tôi thấy Khánh Thi còn đẹp hơn mấy cô hoa hậu”, “Phan Hiển chắc tự hào lắm, gái 3 con nhưng đẹp như gái 1 con vậy”,...

Phan Hiển - Khánh Thi có chuyện tình kéo dài hơn 1 thập kỷ. Cặp đôi chênh nhau 11 tuổi đã tổ chức đám cưới vào tháng 12/2022 trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Chuyện tình "cô - trò" này từng bị cấm cản, phải vượt qua nhiều sóng gió nhưng ở thời điểm hiện tại lại có kết thúc viên mãn. 

Gia đình Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khánh Thi được nhận xét ngày càng trẻ trung.

Cặp vợ chồng kiện tướng dancesport có 3 con lần lượt là Kubi Minh Cường (9 tuổi), Anna Vương Diễm (6 tuổi) và Lisa Thùy Linh (vừa tròn 1 tuổi). 

Ở tuổi 41, Khánh Thi sinh con thứ 3 nhưng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, xuất hiện xinh đẹp trước ống kính. Phan Hiển luôn là người chồng tâm lý, ở cạnh chăm sóc, quan tâm đến sức khỏe, cảm xúc của vợ. Nam kiện tướng không ngại tặng cho bà xã những lời khen ngọt ngào và luôn dành thời gian cho gia đình, san sẻ việc chăm 3 con với Khánh Thi. 

Thời gian đầu khi mới sinh con gái út Lisa, Khánh Thi từng cảm thấy tự ti về ngoại hình. Tuy nhiên, cô được Phan Hiển ở cạnh đồng hành, an ủi. “Ông xã có khuyên ‘cứ từ từ’ nhưng tôi ngại tham dự các sự kiện như thế này. Bản thân cũng chưa tự tin để diện đồ vì vóc dáng chưa thật sự được thon thả”, nữ kiện tướng tâm sự. 

Khánh Thi sinh con ở tuổi 41.

Phan Hiện tự nhận là "cận vệ" của vợ.

Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng, Khánh Thi đã nhanh chóng giảm cân, sở hữu hình thể chuẩn. Bên cạnh việc tập luyện, cô cũng tiết lộ đã chi khoảng 510 triệu cho liệu trình giảm mỡ, thu nhỏ vòng eo. 

Ở thời điểm hiện tại, gia đình hạnh phúc với 5 thành viên của Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cậu cả Kubi thừa hưởng tài năng của bố mẹ, giành được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi dancesport. Ái nữ Anna thì có ngoại hình xinh xắn, cũng đang dần tiếp xúc với dancesport. Con gái út Lisa của cặp đôi thì thường xuyên "gây sốt" mạng xã hội bởi ngoại hình đáng yêu.

Gia đình Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ.

XEM VIDEO: Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển chơi đùa cùng con gái út. 

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phan-hien-bi-bat-gap-nhin-khanh-thi-bang-anh-mat-si-tinh-dan-mang-khen-nam-kien-tuong-cham-vo-mat-tay-a615124.html