Quỳnh Thư công khai diện mạo con trai quốc tịch Đức, quý tử đầu đầy tóc, được khen tuấn tú

Sau khi sinh con trai với chồng Việt kiều, Quỳnh Thư tâm sự về hành trình mẹ bỉm sữa tại trời Tây.

Ngày 19/9/2024 vừa qua, Quỳnh Thư hạ sinh con trai đầu lòng với ông xã Việt kiều. Em bé được đặt tên William Nguyễn, mang 2 quốc tịch Việt Nam và Đức.

Mới đây, Quỳnh Thư đăng tải hình ảnh buổi tiệc sinh nhật linh đình được tổ chức tại trời Tây. Nữ người mẫu cho biết sinh nhật năm nay của cô có thêm món quà đặc biệt là "rồng con" vừa chào đời. Người đẹp chia sẻ: "Năm nay món quà sinh nhật lớn nhất của mẹ là ngoan xinh yêu đây rồi".

Quỳnh Thư tổ chức tiệc sinh nhật tại Đức.

Bé William chưa tròn 1 tháng tuổi nằm ngoan trên tay mẹ.

Đáng chú ý, trong tiệc sinh nhật, Quỳnh Thư lần đầu công khai diện mạo quý tử. Bé William Nguyễn chưa tròn 1 tháng tuổi khiến dân tình xuýt xoa vì có mái đầu đầy tóc. Đường nét gương mặt của nhóc tì được khen đáng yêu, lộ vẻ điển trai từ bé.

Bế ru con ngủ trên tay, Quỳnh Thư chia sẻ về hành trình lần đầu làm mẹ. Cô cảm thấy bản thân đủ tự tin để chăm sóc, nuôi dạy con trai thật tốt.

Nữ người mẫu tâm sự: "Trước khi sinh con ra, mẹ chưa bao giờ nghĩ mẹ sẽ có thể làm tốt việc chăm sóc con. Mẹ sợ, mẹ lo, mẹ luôn nghĩ phải cần có người này người kia giúp… Nhưng khi con chào đời tất cả đều không như mẹ nghĩ, đến giờ phút này đây mẹ tự tin nói 1 điều rằng mẹ có thể chăm con thật tốt, và ai đụng vào giúp mẹ cũng đều không hài lòng, dám mạnh dạn nói mẹ chăm con của mình tốt thứ nhì thì không ai thứ nhất luôn.

Giờ mới hiểu được câu mẹ của mẹ hay nói: có con đi rồi mới hiểu hết được lòng Mẹ. Và có con đi bản năng làm mẹ tự ắt sẽ biết làm tất cả".

Quỳnh Thư khoe rõ mặt quý tử đầu lòng, em bé được khen có nhiều tóc.

Nữ người mẫu tự tin có thể làm tốt hành trình nuôi con.

XEM VIDEO: Quỳnh Thư khoe cận mặt con trai đầu lòng.

Sau khi đăng tải, hình ảnh 2 mẹ con Quỳnh Thư nhận về nhiều tương tác. Nhiều người khen ngợi nữ nghệ sĩ "khéo đẻ" vì quý tử trông bụ bẫm: "Tóc em nhiều trộm vía ghét quá nè", "Bé cưng quá chị ơi", "Baby cưng quá em! Nhớ mới ngày nào mang bầu luôn", "Bà ngoại chắc là mong gặp cục vàng lắm nè",...

Theo chồng sang Đức định cư hồi tháng 2/2024, đến nay, Quỳnh Thư dần có cuộc sống mới. Thời gian qua, cô thoải mái chia sẻ về quá trình mang thai, sinh nở ở tuổi 35. Nữ người mẫu giữ tinh thần lạc quan, thường cập nhật hình ảnh ăn uống, dạo phố. 

Quỳnh Thư tận hưởng cuộc sống mới tại Đức.

Quá trình mang thai của nữ người mẫu diễn ra thuận lợi.

Đến khi con chào đời, Quỳnh Thư cho biết cô cố gắng sinh thường dù bé gần 4kg. Nữ người mẫu kể lại: "Tôi hạnh phúc vỡ òa khi nghe con cất tiếng khóc chào đời. Tôi sinh tự nhiên, phải cố gắng đến 200% sức lực vì em bé quá to, nặng 3kg8, cao 52cm. Tôi không xin mổ vì biết sinh thường sẽ tốt cho con hơn. Các bác sĩ cũng động viên tôi cố gắng. May mắn, trời thương, cuối cùng 2 mẹ con đã vượt cạn thành công".

Quỳnh Thư hạnh phúc khi nghe con cất tiếng khóc chào đời.

Hiện tại, Quỳnh Thư vẫn giữ kín danh tính và diện mạo của chồng. Được biết, ông xã của cô là doanh nhân gốc Việt nhưng sinh ra, lớn lên tại Đức. Anh đang điều hành chuỗi nhà hàng, khách sạn ở Berlin. 

Dù vậy, từ khi Quỳnh Thư sang Đức đến nay, danh tính ông xã bí mật của cô nhận về nhiều đồn đoán. Không ít lần, nữ người mẫu lên tiếng bảo vệ bạn đời. Trong chia sẻ trước đó, Quỳnh Thư cho hay bản thân đang rất hạnh phúc, mãn nguyện, và "mục đích tới châu Âu là để bước vào cuộc hôn nhân một cách rực rỡ".

Đến nay Quỳnh Thư vẫn giữ kín danh tính chồng Việt kiều.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quynh-thu-cong-khai-dien-mao-con-trai-quoc-tich-duc-quy-tu-dau-day-toc-duoc-khen-tuan-tu-a615141.html